สัปดาห์ที่ 3 ของแบทเทิล เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 ใครเด่นใครปังมาชมกัน!! | Sanook Music

สัปดาห์ที่ 3 ของแบทเทิล เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 ใครเด่นใครปังมาชมกัน!!

สัปดาห์ที่ 3 ของแบทเทิล เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 ใครเด่นใครปังมาชมกัน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วก็มาถึงสัปดาห์ที่สามของเวทีแบทเทิล ในรายการเดอะวอยซ์ ไทยเเลนด์ซีซั่น 3 ซึ่งสัปดาห์นี้ยังมีผู้เข้าแข่งขันอีกมากที่พร้อมจะมาปล่อยของในรายการ ซึ่งจะมีใครบ้าง และใครผ่านเข้ารอบกันบ้าง มาชมกันได้เลยครับ 

เริ่มที่แบทเทิลของทีมโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม กับสามสุภาพสตรีเสียงดี เนิส - ภัทรนุช, อันฉี - มนัสนันท์ และ พลอย - วชิรัตน์ กับเพลง Superwoman ที่มากับพลังเสียงที่ไม่ธรรมดาและครบรส จนโค้ชสิงโตบอกว่าโชว์นี้เหมือนเครื่องปรุงที่ครบรสอย่าง อันฉี ที่เป็นรสเปรี้ยวที่ดูดี พลอย ที่เป็นรสเผ็ด, เนิสที่เป็นรสเค็ม และโค้ชคิ้มก็ได้เลือกอันฉีให้เข้ารอบไปหลังจากได้ชมการโชว์พลังทั้งสายดีว่าและโอเปร่าในเพลง แต่ทว่าเนิส ก็ถูกโค้ชก้องสตีลไปเพราะโค้ชก้องเองก็อยากได้คุณเนิสมาอยู่ในทีมตั้งนานแล้ว 

 คลิกชมรอบ Battle ของ เนิส - ภัทรนุช, อันฉี - มนัสนันท์ และ พลอย - วชิรัตน์ 


ตามมาติดๆ ด้วยการแบทเทิลของ ต้อง - เรนทร์ปวิธ และ อ๊อกต้า - ปรัชญาภรณ์ กับเพลง หนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือ จากทีมโค้ชสิงโตที่โจ๊ะ และสนุกและแอบหวานมากๆ แต่ด้วยเสียงแล้ว ต้องก็ได้รับการเลือกเข้ารอบไป แต่อ๊อกต้า ก็มีสีสันการแสดงสูงมากจนโค้ชโจอี้บอย และ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ตัดสินใจสตีลน้อง อ๊อกต้าไปอยู่ในทีม แตในที่สุดอ๊อกต้าก็ได้อยู่ทีมโค้ชเจนนิเฟอร์คิ้มในที่สุด และหลายคนก็ชื่นชมความน่ารักของครอบครัวอ๊อกต้ามากๆด้วย 

คลิกชมรอบ Battle ของ ต้อง - เรนทร์ปวิธ และ อ๊อกต้า - ปรัชญาภรณ์


และมาต่อกันด้วยแบทเทิลแนวหวานๆ ของสองสาวน้อย พลอย - จีรนันท์ และ นุ่น - ณัฐนิชา กับเพลงรักคือฝันไป จากทีมโค้ชก้อง สหรัถ ซึ่งพลอยมากับเพลงแบบป๊อป แต่น้องนุ่นมากับแนวไทยเดิม จนโค้ชสิงโตและโค้ชโจอี้แซวว่าเหมือนฟังหลานกับยายร้องเพลงกัน แต่ในที่สุดโค้ชก้อง ก็เลือกน้องพลอยเข้ารอบไปในที่สุด

คลิกชมรอบ Battle ของ พลอย - จีรนันท์ และ นุ่น - ณัฐนิชา


และมาต่อกันที่แบทเทิลของทีมโค้ชโจอี้ บอย กับ โจ้ - พีรภัทร และ ไข่มุก - รุ่งรัตน์ มาร้องเพลง ดินแดนแห่งความรัก ของวงเครสเซนโด้ มาร้องในแบบลูกทุ่งซึ่งแปลกใหม่มากๆ และน้องไข่มุกก็ได้เข้ารอบต่อไปจากการร้องที่เล่นระดับหลากหลายมากๆ 

คลิกชมรอบ Battle ของ โจ้ - พีรภัทร และ ไข่มุก - รุ่งรัตน์


และ Battle ต่อมาก็เป็นของทีมสิงโต ที่ได้ ฝน - น้ำฝน และ วันวัน - ธนพร ที่มากับเพลง Rock with you ซึ่งฝนก็มากับการร้องสไตล์สาวผิวขาวที่มีพลัง แต่วันวันจะออกแนวดีว่าผิวสีเสียงเท่ห์ แต่ลูกเล่นของฝน ทั้งเพลงและความ entertain ก็ทำให้โค้ชสิงโตเลือก ฝน เข้ารอบต่อไป

คลิกชม Battle ฝน - น้ำฝน และ วันวัน - ธนพร 


และแล้วก็มาถึง Battle สุดท้ายของสัปดาห์นี้ จากทีมโค้ชก้อง สหรัถ แตงโม - ภัทรา และ อ้อย - บุญญาพร กับเพลง บาปบริสุทธิ์ ที่เค้นอารมณ์กันออกมาดีมากๆ ซึ่งการร้องของแตงโมจะเป็นแนวแบบเด็กสาวแต่มีพลังสูงมากๆ แต่คุณอ้อยจะเป็นการร้องแบบผู้ใหญ่ ทีมมีอารมณ์รุนแรงและประสบการณ์สูง เป็นการร้องเพลงลุกทุ่งผสมเพื่อชีวิตที่ทรงพลังมากๆ และโค้ชก้องก็เลือกคุณอ้อยเข้ารอบไป แต่โค้ชโจอี้ผู้ที่ชอบการแสดงนี้มากๆ ก็สตีลแตงโมเข้าทีมไปในทันทีเลย 

คลิกชมรอบ Battle ของ แตงโม - ภัทรา และ อ้อย - บุญญาพร


ซึ่งสัปดาห์นี้ก็เป็นสัปดาห์ที่ทรงพลังและหลากหลายมากๆของรายการเดอะวอยซ์ มีทั้งแบทเทิล เพลงลูกทุ่ง เพลงสากล เพลงไทยย้อนยุค กับสไตล์อีกมากมาย สมกับเป็นรายการแข่งร้องเพลงที่เต็มไปด้วยสีสันและครองใจคนดูมากมายจริงๆ

ขอบคุณภาพจาก Official Facebook The Voice Thailand

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สัปดาห์ที่ 3 ของแบทเทิล เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 ใครเด่นใครปังมาชมกัน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook