ห้ามพลาด!! 11 โชว์ที่สุดฮิปจนต้องตะลึงใน CAT EXPOPO TAMUS | Sanook Music

ห้ามพลาด!! 11 โชว์ที่สุดฮิปจนต้องตะลึงใน CAT EXPOPO TAMUS

ห้ามพลาด!! 11 โชว์ที่สุดฮิปจนต้องตะลึงใน CAT EXPOPO TAMUS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


                            
           
เวลาผ่านไปไวเหมือนแมวโดด CAT EXPO มหกรรมดนตรีโดย  CAT RADIO โตๆ แมวๆ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ในนาม
CAT EXPOPO TAMUS ที่เพียงได้ยินชื่อก็ต้องบอกว่าเป็นงานที่ต้องจัดเวลาไปเตรียมจัดตารางดูโชว์งานนี้โดยพลัน จาก 5 เวที พร้อมกับศิลปินกว่า 500 ชีวิต พร้อมเซอร์ไพร์สเกินคาดเดา และการออกร้านซีดีและผลิตภัณฑ์ ที่ศิลปินทำเองขายเอง บุฟเฟ่ต์หนังสือทำมือการกุศลและกิจกรรมสุดฮิป(ฮิปโปนะ) และคูลๆ อีกมากมาย พลาดไม่ได้ 14-15 พฤศจิกายนนี้ ที่สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ จำหน่ายบัตรแล้วที่เซเว่น อีเลฟเว่นใกล้บ้านท่าน

                 และ สกู๊ปนี้ เราขอเรียกน้ำย่อย ด้วย 11 โชว์ที่พลาดไม่ได้ใน CAT EXPOPO TAMUS ซึ่งบอกเลยว่าคัดมาอย่างลำบากใจมาก (จนตัดให้เหลือ 10 ไม่ได้) เพราะของเขาน่าชมทุกคิว อัพเดทตารางโชว์และรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่  FB: thisiscatradio

                 1. HUGO  
           
 เพิ่งผ่านคอนเสิร์ต UNDER CITY LIGHTS มา ที่เสียงชื่นชมทั้งแสงสีเสียงล้นหลามไปหมาดๆ และอัลบั้มล่าสุด “Deep In The Long Grass” ยังทยอยส่งซิงเกิ้ลมาให้ทึ่งกันอย่างต่อเนื่อง HUGO คือศิลปินคุณภาพระดับสากล เพลงดี เอ็มวีเด่น การแสดงสดเยี่ยม ดูแล้วยิ่งอยากดูอีก หรือถ้าไม่เคยดูยิ่งต้องดู  

                2. POLYCAT  
                กลุ่มศิลปินตัวเล็กจากค่ายห้องเล็ก สมอลล์รูม ที่คุณภาพใหญ่เกินตัว จนโด่งดังข้ามปี ด้วยเพลงป๊อปชั้นดีที่ผสานกลิ่นอายยุค 80 ได้ลงตัว นอกจาก 3 ซิงเกิ้ลเด็ดที่ปล่อยมาเป็นซีรีส์ “พบกันใหม่” ”เพื่อนไม่จริง” “เวลาเธอยิ้ม”   โพลีแคท ยังสั่งสมฐานแฟนคลับตั้งแต่เริ่มต้นจากเชียงใหม่จนเข้ากรุงเทพฯ และมีผลงานเรื่อยมา ด้วยฝีมือและเพลงเร็วเพลงช้าที่มีลีลาและภาษาเพลงแบบฟังแล้วชวนให้พบกันใหม่...บ่อยๆ


                                 

                 3. สิงโต นำโชค  
                
ปีนี้สิงโต นำโชค คือโค้ชคนใหม่ของ THE VOICE THAILAND แต่ยังเป็นขวัญใจคนเดิมแห่งแวดวงอูคูเลเล่ อาร์ติสต์ที่ฮาวาย และได้พาชื่อเสียงไปไกลถึงสถานีวิทยุ BBC แห่งอังกฤษ เวทีคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีอีกหลายประเทศ และแน่นอนประเทศไทย ขึ้นเวทีเมื่อไหร่ ก็ได้ใจผู้ชมด้วยอารมณ์ขัน ความมันในการบรรเลงบทเพลงที่ทั้งไพเราะ ทั้งชวนโยกได้เพลิดเพลินและสนุกเกินคาดเสมอ

                4. FRIDAY VS KUMAMON
                ปีนี้ CAT EXPO มีศิลปินจากแดนอาทิตย์อุทัยมาเยือนหลายวง แต่ที่โดดเด่นที่สุดต้องยอมให้ KUMAMON หรือคุมามงจากเมืองคุมาโมโตะ น้องหมีดำหน้ายิ้มแก้มแดงที่ดูอารมณ์ดีสุดๆ นั่นล่ะ แล้วมาฟีเจอริ่งกับวงดนตรีที่ทำเพลงได้ไพเราะสุดๆ อย่าง FRIDAY ด้วย จะออกมาเป็นอย่างไร... พลาดไม่ได้ อิรัชไชมาเสะ!


                5. PARADOX   

                วงดนตรีขาประจำที่ไม่เคยทำให้เหงาหงอย ผูกพันกันมาตั้งแต่สมัย FAT FESTIVAL ... ที่เป็นประวัติศาสตร์สุดมันบทหนึ่งของเทศกาลดนตรีในเมืองไทย และพาราด็อกซ์ก็เป็นหนึ่งในวงที่สร้างวีรกรรมไว้ไม่น้อย CAT EXPOPO TAMUS หนนี้ยังคาดเดาไม่ได้ว่าพี่สองจะใส่ชุดอะไร คณะสัมภเวสีจะมีพร็อพใหม่เป็นของประเภทไหน  แต่รับรองว่า “สนุก”

                6. 25HOURS
                จะมีสักกี่วงที่ทำให้เรามีเวลามากกว่า 24 ชั่วโมง 25HOURS ได้สร้างช่วงเวลาดีๆ ผ่านบทเพลงคุณภาพที่เราร้องตามกันได้กลมเกลียว เช่น “ยินดีที่ไม่รู้จัก”, “ถามจันทร์”, “ทำได้เพียง”, “ไม่ต่างกัน”  ปีนี้มีอัลบั้มใหม่ MOM & POP SHOP ที่มีซิงเกิ้ลอย่าง “สุขาอยู่หนใด”, “แรงโน้มถ่วง”, “ไม่เคย”,  “เธอเอาใจฉันไป” และมีแพ็กเกจอัลบั้มที่น่าช้อป (งานนี้ก็มีขาย) ส่วนการแสดงสดของ 25HOURS พูดได้แค่ว่า ดูแล้วลืมเวลาไปเลย


                7. THE PARADISE BANGKOK MOLAM INTERNATIONAL BAND
                วงหมอลำสหประชาชาติ ก่อตั้งโดยศิลปินไทยอินดี้สุดล้ำ ดีเจมาฟไซ ปั๊ม อพาร์ตเมนต์คุณป้า พร้อมมือกลองรุ่นใหม่ เพอร์คัสชั่นฝรั่งชื่อดัง และหมอพิณ หมอแคน สุดเก๋าที่ร่วมกันทำเพลงได้สะเด็ดสะแด่วนำเซิ้งไกลข้ามทวีป ขึ้นมาแล้วทั้งเวทีคอนเสิร์ต เทศกาลดนตรี และปกนิตยสาร ในเอเชีย ยุโรป และอเมริกา ถ้าไม่ดู คุณจะคุยกับนานาชาติไม่รู้เรื่อง

            8. THE BAND APART
            อีกหนึ่งโชว์ที่บินตรงจากญี่ปุ่น THE BAND APART คือ วงร็อกแสนเท่ห์ ที่มีกลิ่นอายสุดแนวจากฟิวชั่นแจ๊ส กรูฟวี่ แคชชี่ คูล ข้น มาตั้งแต่ปี 2541 มีผลงานมาแล้ว 7 อัลบั้ม 11 อีพี 6 ดีวีดีบันทึกการแสดงสด ขึ้นโอริก้อนชาร์ตใหญ่ของญี่ปุ่นเรียบร้อย อัลบั้มเต็มชุดล่าสุด Nazo no Open World วางแผงไปเมื่อต้นปี 2558 เตรียมมาบรรเลงให้ชาวเราฟังกันแบบ
 เต็มแบนด์ในงาน CAT EXPOPO POTAMUS 

             9. โชว์พิเศษจากวิน SQWEEZ ANIMAL
             ครั้งแรกของ โชว์พิเศษจากวิน SQWEEZ ANIMAL เราบอกแค่นี้ ที่เหลือ ขอให้คุณไปดูด้วยใจ

            10. PART TIME MUSICIANS
                PART TIME MUSICIANS คือ หนึ่งในวงดนตรีรุ่นใหม่ที่ฉายแววเก่งฉกาจตั้งแต่เริ่มต้น  ด้วยเพลงโฟล์กป๊อปซาวน์ดเฉพาะตัวอย่าง The Only One, Haunted House, Message In A Bottle และแน่นอน  Vacation Time ซิงเกิ้ลแรกที่สร้างชื่อจนเกิดกระแสคัฟเวอร์รวมถึงเวอร์ชั่นไทยในภาพยนตร์ฟรีแลนซ์  และ NO WAY NO ซิงเกิ้ลใหม่ที่ทวีความคึกคัก งานนี้นอกจากชวนดูการแสดงสดแล้ว เรายังชวนมาซื้ออัลบั้มเต็มของ PART TIME MUSICIANS  ซึ่งวางจำหน่ายครั้งแรกใน CAT EXPOPO TAMUS


                11. วงดีเจ แคท เรดิโอ
              โชว์นี้ไม่อวดอ้างถึงฝีไม้ลายมือ แต่ว่ากันด้วยความสนุกและหาดูยาก แว่วมาว่า สมาชิกประกอบด้วย ดีเจพี่เล็ก GREASY CAFE ตีกลอง,ดีเจพี่บอย ตรัย และดีเจเปอร์ เล่นดับเบิ้ลเบส (=เบสสองตัว) , ดีเจไมเคิล ศิรชัช เจียรถาวร เล่นคีย์บอร์ด, ดีเจคมสัน /ดีเจแม็ก ดีเจกันต์ เล่นกีตาร์, ดีเจวี วิโอเลตร้อง,  ดีเจจูนจูน/ดีเจสับปะรดแนน ร้องคอรัส,
 ดีเจเปิ้ลหน่อย เล่นซินธิไซเซอร์, ดีเจสอง ตีกลอง/เพอร์คัสชั่น โดยมีหัวหน้าวงเป็น ดีเจกอล์ฟ ซูเปอร์เบเกอร์ เห็นรายชื่อและเครื่องดนตรีแต่ละคนแล้วจินตนาการก็สนุกละ แต่จะฮิปหรือเมี้ยวแค่ไหน  คนไปดูเท่านั้นที่รู้! ,มีที่นี่เดียวที่จะได้เห็นการร่วมงานแบบนี้ 

พบกับศิลปินทั้ง 11 วง 11 โชว์ และกว่าอีกร้อยวง ได้ที่งาน “ Cat Expopo Tamus เราไม่ใช่ฮิปเตอร์ แต่เราฮิปโป”

 สาร์ – อาทิตย์ที่ 14-15 พฤศจิกายนนี้ ที่สวนสนุกวันเดอเวิลด์ รามอินทรา

ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา บัตรราคา 1,200 บาท  พิเศษเพียงโชว์แอพลิเคชั่น แคทเรดิโอ เหลือเพียง 900 บาท

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ห้ามพลาด!! 11 โชว์ที่สุดฮิปจนต้องตะลึงใน CAT EXPOPO TAMUS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook