"พิมพา พรศิริ" หมอลำเสียงมหัศจรรย์ ประเดิมเพลงกับบ้านใหม่ อาร์สยาม | Sanook Music

"พิมพา พรศิริ" หมอลำเสียงมหัศจรรย์ ประเดิมเพลงกับบ้านใหม่ อาร์สยาม

"พิมพา พรศิริ" หมอลำเสียงมหัศจรรย์ ประเดิมเพลงกับบ้านใหม่ อาร์สยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังโด่งดังเป็นพลุแตกจนได้รับฉายา หมอลำสาวเสียงมหัศจรรย์ ในเพลง น้ำตาเมียซาอุ วันนี้ "พิมพา พรศิริ อาร์สยาม (นิตยา สุภาพ)" ขอกลับมาสร้างปรากฏการณ์มหัศจรรย์ให้กับวงการเพลงอีกครั้งกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดภายใต้ชายคา อาร์สยาม กับเพลง "สาวใหญ่สิลงคาน"

 

ใน อัลบั้มซุปตาร์อีสาน เพลงที่พูดถึงสาวใหญ่สาวโสดที่อยากเจอผู้ชายแบบไหนก็ได้ ขอแค่ยังไม่มีเมีย ก็พร้อมจะลงจากคานทันที โดย พิมพา พรศิริ อาร์สยาม ได้พูดถึงผลงานเพลงใหม่ล่าสุดนี้ว่า ....ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่น้องแฟนเพลงทุกคนที่ยังให้การต้อนรับมาตลอด ตั้งแต่เพลง น้ำตาเมียซาอุ ที่ทำให้ พิมพา พรศิริ โด่งดัง และเป็นที่รู้จัก

มาวันนี้ได้มีโอกาสมาอยู่บ้านหลังใหม่กับ ค่ายอาร์สยาม พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด สาวใหญ่สิลงคาน เป็นเพลงลูกทุ่งอีสานแนวเย้าแหย่กัน น่ารักๆ ซึ่งการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเราก็ยกกองไปถึงลาดหลุมแก้วเลยค่ะ สนุกสนาน เฮฮา และอบอุ่นมาก ส่วนเรื่องราวจะเล่าถึงสาวโสดที่หัวใจไม่เคยได้ใช้งาน ไม่คิดจะมีครอบครัว

แต่พอมาช่วงชีวิตหนึ่งก็อยากมีคู่ชีวิต คู่คิด แต่ด้วยอายุที่เริ่มเยอะแล้ว เลยคิดว่าผู้ชายที่เข้ามาจะเป็นแบบไหนก็ได้ ขอแค่เป็นคนดี และยังไม่มีแฟนไม่มีภาระก็พอ ยังไงลองติดตามกันดูนะคะ หวังว่าจะโดนใจสาวใหญ่สาวโสดทุกคนค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้ซิงเกิ้ลแรกในบ้าน อาร์สยาม เพลง สาวใหญ่สิลงคาน

สามารถหาฟังได้แล้วและขอฝาก อัลบั้มซุปตาร์อีสาน ไว้ด้วยนะคะ เป็นอัลบั้มพิเศษที่รวมศิลปินคุณภาพ และรวมงานเพลงหลากหลายอารมณ์ไว้ด้วยกัน ซึ่งจะวางแผงต้นเดือนธันวาคมนี้เด้อจ้า 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook