“แพท วงเคลียร์ สุดเซอร์ไพรซ์ คนดูทั้งฮอลล์ร้องเบิร์ดเดย์ลั่น” | Sanook Music

“แพท วงเคลียร์ สุดเซอร์ไพรซ์ คนดูทั้งฮอลล์ร้องเบิร์ดเดย์ลั่น”

“แพท วงเคลียร์ สุดเซอร์ไพรซ์ คนดูทั้งฮอลล์ร้องเบิร์ดเดย์ลั่น”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงอย่างสวยงาม สุดประทับใจ ได้ของเล่นกลับบ้านกันไปแบบทั่วหน้า สำหรับงาน ไลค์ แอนด์ แชร์ คอนเสิร์ต ครั้งที่ 5 ตอน “รักให้หนักมาก” งานนี้เรียกได้ว่ามันสุดติ่ง ครบรสทุกอารมณ์ ทั้ง สนุก ฮา ซึ้ง เปิดประเดิมกับวงเคลียร์ ที่แม้ว่าสาวแพท จะป่วยจากเส้นเสียงอักเสบแต่ก็จัดเต็มมาก

ขนเพลงฮิตอย่าง เพลงกระโดดกอด,ผีเสื้อที่หายไป, รักไม่ต้องการเวลา , กะทันหัน , จะรักหรือจะร้าย ,แด่เธอที่รัก , เล่นของสูง มาเอาใจคนดู งานนี้มีเซอร์ไพรซ์พิเศษสุดจากทีมงานและแฟนคลับที่ช่วยกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ พร้อมกับกล่องของขวัญใบใหญ่ ทำสาวแพทปลื้มปริ่มเลยทีเดียว

แถมซีนซึ้งสะเทือนใจ เมื่อแพท เรียกคนดูที่ต้องการให้ร้องเพลง คำยินดี ผ่านสายโทรศัพท์ ให้คนรักเก่าแบบสดๆ ช็อตนี้ทำเอาน้ำตาแตกกันยกฮอลล์ จบจากวงเคลียร์ ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษมาร่วมสร้างความฮาแบบน่ารักๆจาก น้องชบาแก้ว ไทยแลนด์ก๊อตทาเลนท์ ที่มาสอนคนดู และ ดีเจ.เชียร์ ฑิฆัมพร เต้นลดน้ำหนัก

งานนี้ทำเอาคนดูหัวเราะ ยิ้มไปกับความน่าเอ็นดูของสาวน้อยร่างอวบที่เอาใจคนดูได้ทั้งฮอลล์ ต่อด้วย 5 หนุ่ม 25 hours ที่จัดหนัก จัดเต็ม ด้วยเพลงฮิตที่ร้องได้กันทุกเพลงอย่าง สุขาอยู่หนใด , เหมือน , ถามจันทร์,โลกใบใหม่ , ทำได้เพียง , ไม่เคย , คนข้างๆ , ยินดีที่ไม่รู้จัก

และอีกมากมายที่ขนมาเอาใจแฟนๆกันแบบเต็มอิ่มเกือบ 2 ชั่วโมง ปิดท้ายด้วยวง พาราด็อกซ์ ที่ทำเอาทั้งฮอลล์นั่งกันไม่ติดเก้าอี้ กับเพลงมันส์ๆ ที่เล่นกันแบบไม่มีพัก ไม่มีเบรก อย่างเพลง เซ็กซี่ , เลิฟ , ชูวับ , ส่งรักส่งยิ้ม , บอลลูน , หรรษาราตรี , ผงาดง้ำค้ำโลก , ซักซี๊ดนึง เป็นต้น

งานนี้คนรักพาราด็อกซ์ นอกจากได้เต้น ได้ดู กันแบบเต็มอิ่มแล้ว ยังมีของเล่นน่ารักๆ จากทีมงานที่โปรยลงมาให้คนดูได้ฮือฮา เก็บเอาไปเล่นกันแบบไม่ขาดสาย จบคอนเสิร์ต คนดูต่างพูดเป็นคำเดียวกันว่าเต้นจนปวดขา!! เรียกได้ว่ามางานเดียว ได้ครบทุกอารมณ์ความรู้สึกกลับบ้านเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “แพท วงเคลียร์ สุดเซอร์ไพรซ์ คนดูทั้งฮอลล์ร้องเบิร์ดเดย์ลั่น”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook