จี๊ดจ๊าด คนธรรพ์รำพัน 2015 จากเวทีเดอะว๊อยซ์ | Sanook Music

จี๊ดจ๊าด คนธรรพ์รำพัน 2015 จากเวทีเดอะว๊อยซ์

จี๊ดจ๊าด คนธรรพ์รำพัน 2015 จากเวทีเดอะว๊อยซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ The Voice Thailand ซีซั่น 4 รอบ Battle เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีการแข่งขันของผู้แข่งขันอยู่คู่หนึ่ง .. ไม่สิ ต้องบอกว่า ชุดหนึ่ง เพราะมีอยู่ 3 คน เพราะมีแบบแพ็คคู่มาอยู่ด้วย การ Battle นี้เป็นของทีม "โค้ชโจอี้บอย" ซึ่งเป็นการร้องเพลง "คนธรรพ์รำพัน" โดย มีนตรา VS. ปิงปอง และ ไตเติ้ล ซึ่งเป็นเพลงเก่าของ พี่แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์

คลิกฟังเพลง คนธรรพ์รำพัน เวอร์ชั่นเดิมจากพี่แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์

 

ไอเดียการทำดนตรีของโค้ชโจอี้บอยเป็นการเอาเพลงที่สนุกอยู่แล้วในยุคก่อนเอามาทำใหม่ให้สนุกมากยิ่งขึ้น และมีการจัดสรรการร้องอย่างลงตัว ก็เลยดูสนุกมากขึ้นไปอีก จากที่แต่เดิมพี่แจ้ร้องคนเดียว และการร้องนั้น ดูไม่เหมือนเป็นการแข่งขันเลย แต่เหมือนเป็นวงเดียวกัน ช่วยกันร้องอย่างสนุกสนาน โค้ชโจอี้บอยนี่เยี่ยมจริงๆ

คลิกเพื่อฟังเพลง คนธรรพ์รำพัน ในการประกวดรอบ Battle

ที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นคือ มีการทำเพลงนี้เป็น MV สนุกๆ อีกต่างหาก ซึ่งได้เพื่อนๆ ที่ร่วมประกวด The Voice Thailand ซีซั่น 4 มาร่วมแจมกันหลายคนเลย เช่น เปอติ๊ด, ข้าวโพด, ไข่มุก และ โจ้ เป็นต้น และดูในเครดิตแล้ว ทีมเมคอัพหน้าตาให้ดูสวยงามดูหล่อก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ แก้ว และ จอห์นนิเฟอร์ จากการประกวด The Voice Thailand ซีซั่นที่ 1 และ 3 นั่นเอง นี่มันคืออุตสาหกรรมในการประกวดชัดๆ เลย (น่ารักดี อบอุ่นมาก)

คลิกเพื่อฟังเพลง คนธรรพ์รำพัน เวอร์ชั่น MV จากผู้ประกวด The Voice Thailand 4

ลองฟังกันดูครับ เพลงคนธรรพ์รำพันเอามาทำใหม่แล้วสนุกดีครับ

ขอบคุณ YouTube Channel TheVoiceThailand , NITITAD AOA OFFICIAL , Shabu Band

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook