เจาะแบทเทิล ตัวแม่!! จิ้ง-ปลาทอง เดอะวอยซ์ กับเพลง "ไม่ยากหรอก" | Sanook Music

เจาะแบทเทิล ตัวแม่!! จิ้ง-ปลาทอง เดอะวอยซ์ กับเพลง "ไม่ยากหรอก"

เจาะแบทเทิล ตัวแม่!! จิ้ง-ปลาทอง เดอะวอยซ์ กับเพลง "ไม่ยากหรอก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึง Battle จากรายการเดอะวอยซ์ ซีซั่นที่่ 4 ในสัปดาห์ที่สอง ที่คนพูดถึงมากที่สุด คงจะเป็นการ Battle ของ ปลาทอง - ธัญนันท์ ทองศรีธนพงษ์ สาวเก่งที่มาจากเวที KPN และ จิ้ง - อรณัส ยืนยงหัตถภรณ์ คุณครูดนตรีสาวสไตล์บรอดเวย์ ที่มากับการแสดงที่อินเตอร์และราคาเเพง โดยทั้งสองมากับเพลง ไม่ยากหรอก ของ คริสติน่า อากีล่าร์ ศิลปินในตำนานยุค 90s จนการแสดงนี้ได้กลายเป็น Highlight เพราะความแซ่บของทั้งสองในการแสดง

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ไม่ยากหรอก - คริสติน่า-อากีล่าร์ 


โดยสไตล์สองคนนั้นต่างกันมากๆ เพราะจิ้งเองจะถนัดแนว บรอดเวย์/โอเปร่า และลูกกรุง จากการร้องเพลง My Favorite Things จากเรื่อง The sound of Music ตามสไตล์ของคนที่จบทางด้านดนตรีมา และมาเป็นคุณครูสอนร้องเพลง แต่ปลาทองจะเป็นคนที่ถนัดเพลง ป๊อปและอาร์แอนด์บี สายมีพลัง แต่คงความนุ่มนวล ถ้าดูจากการร้องในรอบ Blind กับเพลง รักคือ โดยปลาทองเองเป็นนักร้องที่มาจากการประกวด แสดงถึงความต่างทางสไตล์และที่มาของทั้งสองอย่างชัดเจนมากๆ 

คลิกชมการแสดง Blind Audition ของ จิ้ง อรณัส 


คลิกชม Blind Audition ปลาทอง ธัญนันท์


ซึ่งถ้าชมแล้ว หลายๆคนจะมองว่าปลาทองจะเหมาะกับเพลงนี้มากกว่า จิ้ง เพราะปลาทองเหมาะกับเพลงแนวที่ใช้พลังและความเซ็กซี่ มากกว่าจิ้งที่จะออกแนวหวานและมีรายละเอียดมาก จึงไม่เเปลกที่ปลาทองจะถูกเลือกโดยโค้ชก้อง สหรัถ ไป

คลิกชมการแสดง Battle ปลาทอง - จิ้ง กับ เพลง ไม่ยากหรอก


แต่นั่นไม่ใช่ตอนจบของรอบนี้ เพราะคุณ จิ้งเองก็มีเอกลักษณ์สูงมากๆในการร้องเพลงแนวละครเพลงและโอเปร่าซึ่งหาได้ยาก และมีเสียงที่ทำให้คนจดจำ ทำให้โค้ชสิงโต นำโชค และโค้ชโจอี้ บอย ต้องมาแย่งกันซึ่งการแย่งของโค้ชโจอี้ บอยก็เกิดในนาทีสุดท้ายพอดี แต่คุณจิ้งก็ยังเลือกโค้ชสิงโตอยู่ดี 


ดังนั้นเราต้องมาชมกันต่อว่าสองคนนี้จะมีอะไรมาให้พวกเราได้ชมกันอีก เพราะจิ้งกับปลาทองเป็นคนที่มีความสามรถหลากหลายมากๆ สมกับการได้เป็นตัวแทนดีว่ารุ่นกลาง ประจำซีซั่นนี้จริงๆ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Voice Thailand และ Website The Voice Thailand

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เจาะแบทเทิล ตัวแม่!! จิ้ง-ปลาทอง เดอะวอยซ์ กับเพลง "ไม่ยากหรอก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook