สิ่งที่ต้องรู้!! ก่อนชมสัปดาห์ที่ 2 ของรอบแบทเทิล เดอะวอยซ์ ไทยเเลนด์ ซีซั่น 4 | Sanook Music

สิ่งที่ต้องรู้!! ก่อนชมสัปดาห์ที่ 2 ของรอบแบทเทิล เดอะวอยซ์ ไทยเเลนด์ ซีซั่น 4

สิ่งที่ต้องรู้!! ก่อนชมสัปดาห์ที่ 2 ของรอบแบทเทิล เดอะวอยซ์ ไทยเเลนด์ ซีซั่น 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากอาทิตย์แรกของการแข่งขันรอบแบทเทิล (Battle Round) ในรายการ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 4 ที่ผู้เข้าแข่งขันได้รับการติวเข้มจากโค้ช  ซึ่งแต่ละคนต่างงัดไม้เด็ดมามัดใจโค้ชและผู้ชมทั้งฮอลล์กันกันอย่างเต็มที่ จน 4 โค้ชต้องหนักใจกันอย่างมากจริงๆ และในสัปดาห์นี้ก็เข้มข้นจน โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ต้องพูดออกมาว่า “พรุ่งนี้ค่อยมาเลือกได้มั้ย!!”


ซึ่งสัปดาห์นี้วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม ในรอบแบทเทิล บรรดาโค้ชทั้ง 4 นำโดย โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชสิงโต นำโชค ก็ยังคงความเข้มข้นไว้ไม่เปลี่ยน ไม่แพ้สัปดาห์แรกแน่นอน

 

โดย Battle ที่น่าจับตามองมีอยู่ 2คู่ คู่แรกจากทีม โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่มีคู่หนุ่มสาววัยใสที่มีเสียงต่างกันอย่างสุดขั้ว นุ๊ก-สมัชญ์ เนียมสอาด ผู้ปิดฉากรอบ blind อย่างสวยงาม และ น้ำเพชร-อัญมณี มั่งมี ผู้ที่ถ่ายทอดอารมณ์ ความอบอุ่นได้อย่างลงตัวในเพลง “ห่วงใย” 


และคู่ที่สองจากทีม โค้ชก้อง สหรัถ กับคู่ 2 สาว ปลาทอง-ธัญนันท์ ทองศรีธนพงษ์ และ จิ้ง-อรณัส ยืนยงหัตถภรณ์ ที่เปลี่ยนลุคจากสาวเสียงดีมาดสุขุมมาเป็น เซ็กซี่ เร่าร้อน กับเพลง“ไม่ยากหรอก” ของ คริสตีน่า อากีล่าร์ ที่ทำให้ทุกคนตะลึงกับความเปลี่ยนไปของสองสาว 


แฟนๆรายการ ห้ามพลาดกับสัปดาห์นี้ของ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 4 จริงๆ เพราะผู้เข้าแข่งขันต้องมาทำโชว์และผสานความเก่งกัน และอาจจะมีเซอร์ไพร้ส์อีกมากที่ต้องติดตามแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก เว็บไซต์ The Voice Thailand

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สิ่งที่ต้องรู้!! ก่อนชมสัปดาห์ที่ 2 ของรอบแบทเทิล เดอะวอยซ์ ไทยเเลนด์ ซีซั่น 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook