“Perfect” เพลงใหม่ One Direction เนื้อหาเหมือนเขียนให้ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ? | Sanook Music

“Perfect” เพลงใหม่ One Direction เนื้อหาเหมือนเขียนให้ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ?

“Perfect” เพลงใหม่ One Direction เนื้อหาเหมือนเขียนให้ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัน ไดเรคชั่น

One Direction

หลังจากประสบความสำเร็จจากเพลง Drag me down เพลงเปิดอัลบั้ม Made in the A.M ซึ่งเป็นอัลบั้มทิ้งทวนของสี่หนุ่มก่อนจะพักวงชั่วคราวในปีหน้า  ซึ่งหลังจากเพลง Drag me down แล้วเพลงที่ทางวงได้ปล่อยออกมาก็คือเพลง Perfect ที่สมาชิกอย่าง Harry และ Louis ได้ร่วมแต่งขึ้นมาด้วย

สองคนขวาของรูป Louis Tomlinson/Harry Styles ผู้ร่วมเขียนเพลง Perfect

 

โดยเพลงเพลงนี้เป็นเหมือนข้อความที่ผู้ชาย คนหนึ่งต้องการบอกกับหญิงสาวว่า เขาเป็นคนที่เหมาะกับเธอนะ ไม่ว่าจะทำอะไรเขาก็จะเหมาะกับเธอ เป็นเพลงที่มีจังหวะ กลางไม่ช้าไม่เร็วเกินไป และสิ่งที่ชวนฮือฮามากๆ คือ ท่อนเพลงที่ร้องว่า “And if you’re looking for someone to write your breakup songs about, baby I’m perfect”

ซึ่งแปลว่า "ถ้าเธอต้องการผู้ชายที่สามารถเป็นแรงบันดาลใจในการเขียนเพลงอกหัก ฉันก็ Perfect สำหรับเธอ” ซึ่งเพลงช่วงนี้ทำให้หลายคนนึกถึง Taylor Swift ศิลปินสาวแฟนเก่าของ Harry Styles ที่ชอบใช้ความรักของตัวเองมาเป็นแรงบันดาลใจในการเขียนเพลง และคาดเดาไปต่างๆนาๆว่า แฮร์รี่ ได้แรงบันดาลใจจากเทย์เลอร์ สวิฟต์ ในการเขียนเพลงนี้ เพราะนอกจากท่อนดังกล่าว ยังมีเรื่องราวที่ดูเหมือนเป็นเรื่องความรักของคู่เเฮร์รี่และเทย์เลอร์ในท่อนอื่นๆของเพลงด้วย

เทย์เลอร์ สวิฟท์

Taylor Swift

ส่วนมิวสิควีดีโอเพลงนี้ เป็นธีมขาวดำ ที่แสดงถึงสี่หนุ่มที่กำลังสนุกสนาน กับชีวิตในเมือง New York และร้องเพลงนี้ไปด้วยซึ่งเป็นเอกลักษณ์มากๆ แต่หลายคนก็แอบผิดหวัง เพราะอยากให้เพลงเพลงนี้มีมิวสิควีดีโอที่เป็นเรื่องราวมากกว่านี้เหมือนในเพลง Drag me down

คลิกชมมิวสิควีดีโอ Perfect - One Direction 

โดยอัลบั้ม นี้จะออกวางขายเป็นทางการในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2015 เป็นอัลบั้มทิ้งทวนก่อนที่ทั้ง 4 จะพักงานวงชั่วคราวหนึ่งปี ซึ่งเชื่อว่าเมื่อพวกเขากลับมา แฟนๆต้องรอสนับสนุนผลงานพวกเขา ไม่ว่าจะงานเดี่ยวหรือกลุ่มแน่นอน

ขอบคุณภาพประกอบจาก Getty Images และ Official Facebook One Direction 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “Perfect” เพลงใหม่ One Direction เนื้อหาเหมือนเขียนให้ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook