รวมผลงานดังของทีนไอดอลยุค 90s ว่าที่เจ้าบ่าว "เจมส์ เรืองศักดิ์" | Sanook Music

รวมผลงานดังของทีนไอดอลยุค 90s ว่าที่เจ้าบ่าว "เจมส์ เรืองศักดิ์"

รวมผลงานดังของทีนไอดอลยุค 90s ว่าที่เจ้าบ่าว "เจมส์ เรืองศักดิ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากข่าวการประกาศแต่งงานของทีนไอดอลชื่อดังในยุค 90s พี่เจมส์เรืองศักดิ์ กับครูก้อย ซึ่งเจมส์เองก็เป็นศิลปินที่ดังมากๆและเป็นอีกคนที่อยู่ในวงการและมีผลงานมากมายในช่วง 20 ปี ที่ผ่านมา วันนี้ทาง Sanook! Music จึงนำผลงานเหล่านั้นของเขากลับมาให้ชมกันอีกครั้ง

ประมวลผลงานเพลงของ เจมส์ เรืองศักดิ์

โดยผลงานแรกของเจมส์ในฐานะนักร้องได้ออกมาในปี 2538 กับอัลบั้ม ได้เวลา..เจมส์ ที่มีเพลง คนแรก ที่ประสบความสำเร็จสูงมากๆ ทำให้เขาได้มีผลงานมากมายกับค่าย RS ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ คนแรก-เจมส์ เรืองศักดิ์

และเจมส์ก็ได้มาประสบความสำเร็จอย่างสูงกับอัลบั้ม ไซเรน Love ในปี ที่เพลง ไม่อาจเปลี่ยนใจ กลายเป็นเพลงช้าที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเพลงหนึ่งของยุค ส่วนเพลงเร็วของอัลบั้มอย่าง ไซเรน Love ก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ไม่อาจเปลี่ยนใจ - เจมส์ เรืองศักดิ์

และในปี 2541 เจมส์ก็กลับมากับอัลบั้ม James FM ที่มากับเพลง ชั๊บ ชั๊บ ชั๊บ ที่เป็นเพลงเร็วที่ดังมากๆ ประกอบกับข่าวเครื่องบินตก ที่ทำให้เจมส์ กลายเป็นที่รู้จักทั้งประเทศในเวลาที่เร็วมากๆ โดยถึงแม้ว่าผลงานหลังจะไม่ได้เปรี้ยงมาก เหมือนอัลบั้ม 2 และ 3 เพราะเจ้าตัวต้องแบ่งเวลาให้ธุรกิจส่วนตัวไม่ว่าจะเป็นธุรกิจข้าวมันไก่ และค่ายเพลงอย่าง ID Record และสถาบันมีฟ้า ในช่วงที่เจมส์ย้ายมาสังกัดกับทางแกรมมี่ โดยเจมส์เองนอกจากฝีมือการเป็นคนเบื้องหน้าแล้ว ยังเป็นคนที่เก่งในการทำงานเบื้องหลังอย่างเช่นการทำให้สองสาวโฟร์มด ประสบความสำเร็จขึ้นมากับสังกัด ID Record ของเขา

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ชั๊บ ชั๊บ ชั๊บ - เจมส์ เรืองศักดิ์

และในปี 2557 เจมส์ก็ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับบทนำในละครเรื่องสุสานคนเป็น ที่เป็นละครที่เรตติ้งสูงที่สุดในปี 2557 ซึ่งเจมส์เองก็รับบทนำและร้องเพลงประกอบละครอย่างเพลง อย่ามารักฉันเลย โดยเสียงนุ่มๆของเจมส์ที่เป็นเอกลักษณ์ ก็ยังเป็นที่ถูกใจแฟนๆเสมอมา

 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ อย่ามารักฉันเลย - เจมส์ เรืองศักดิ์


เชื่อว่าหลังจากนี้เราจะได้เห็นบทบาทการแสดงและการร้องเพลงของเจมส์อีกแน่นอน เพราะศิลปินน้อยมากๆ ที่จะสามารถมีผลงานที่โดดเด่นออกมามากมาย และสามารถอยู่ในวงการและมีผลงานออกมาไม่ขาดสายได้ถึง 20 ปี แบบนี้

เครดิตภาพ IG:jamesruangsak

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ รวมผลงานดังของทีนไอดอลยุค 90s ว่าที่เจ้าบ่าว "เจมส์ เรืองศักดิ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook