หายหน้าไป 7 ปี วันนี้ “เจเน็ท แจ็คสัน” เธอกลับมาแล้ว!!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/471/2356089/jh.jpgหายหน้าไป 7 ปี วันนี้ “เจเน็ท แจ็คสัน” เธอกลับมาแล้ว!!

    หายหน้าไป 7 ปี วันนี้ “เจเน็ท แจ็คสัน” เธอกลับมาแล้ว!!

    2015-10-20T15:06:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    “เจเน็ท แจ็คสัน” Janet Jackson โด่งดังกระหึ่มเมืองไม่แพ้พี่ชาย “ไมเคิล แจ็คสัน” ด้วยงานที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย มีอัลบั้มขายดีติดอันดับ 1 ในชาร์ทอัลบั้มของบิลล์บอร์ดมากถึง 6 ชุด Control, Janet Jackson's Rhythm Nation 1814, janet., All for You, The Velvet Rope และ Discipline

    ซึ่งเป็นอัลบั้มชุดล่าสุด และหลังจากหายหน้าหายตาไปจากวงการถึง 7 ปี “ เจเน็ท แจ็คสัน” พร้อมแล้วกับการมาพบกับแฟนเพลงอีกครั้ง ด้วยอัลบั้มชุดใหม่ “อันเบรคคะเบิล” Unbreakable" ที่เธอได้ร่วมงานกับสองสุดยอดโปรดิวเซอร์ในแนวทางอาร์แอนด์บี “จิมมี่ แจม และเทอร์รี่ ลิวอิส” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินมากมาย

    และหนึ่งในจำนวนนั้นก็คือ “ไมเคิล แจ็คสัน” แล้วยังเคยทำงานร่วมกับเจเน็ทมาก่อนหน้านี้ ......เป็นเรื่องมหัศจรรย์สุดๆ ที่การได้ทำงานกับเจเน็ทอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งเพลง, โปรดิวซ์, เรียบเรียง, ร้อง, เต้น, แสดง เธอทำทุกอย่างได้อย่างเยี่ยมยอด และทำให้เธอกลายเป็นศิลปินของโลกใบนี้ Unbreakable คือ ของขวัญสำหรับแฟนเพลงของเธอทุกคน  จิมมี่ แจม และเทอร์รี่ ลิวอิส กล่าว

    และแฟนๆ ก็ให้การต้อนรับผลงานใหม่ของ “เจเน็ท แจ็คสัน” กันอย่างอบอุ่น เพียงแค่ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “โน สลีพ” No Sleep ออกมาเพลงเปิดตัวอัลบั้มเพลงนี้ก็พุ่งไปขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ทเพลงอาร์แอนด์บีสำหรับผู้ใหญ่และชาร์ทเพลง เออร์เบิน อดัลท์ คอนเทมโพรารี่ และเมื่ออัลบั้มออกวางจำหน่ายในอเมริกาก็พุ่งฉลุยไปสู่อันดับ 1 ได้อย่างสบายๆ สมกับเป็นการกลับมาของ “เจเน็ท แจ็คสัน” โดยแฟนเพลงชาวไทยสามารถสัมผัสความเยี่ยมยอดของอัลบั้ม “อันเบรกคะเบิล” จาก “เจเน็ท แจ็คสัน” ได้แล้ววันนี้

    คลิกฟังเพลง Janet Jackson - "No Sleeep" Feat. J. Cole

     

    ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : janetjackson