14 ปีบนเส้นทางดนตรีของ "ปาล์มมี่" ผู้ช่วยโค้ชเดอะวอยซ์ ทีมสิงโต | Sanook Music

14 ปีบนเส้นทางดนตรีของ "ปาล์มมี่" ผู้ช่วยโค้ชเดอะวอยซ์ ทีมสิงโต

14 ปีบนเส้นทางดนตรีของ "ปาล์มมี่" ผู้ช่วยโค้ชเดอะวอยซ์ ทีมสิงโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปาล์มมี่

ปาล์มมี่

ในรอบ Battle ของเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ โค้ชทุกท่านจะต้องพาผู้ช่วยมาเป็นผู้ช่วยในการโค้ชลูกทีมที่จะมา Battle กัน ซึ่งในซีซั่นนี้ โค้ชสิงโต นำโชค ได้เลือก ปาล์มมี่ หรือ อีฟ ปานเจริญ นักร้องลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม มาเป็นผู้ช่วยโค้ชซึ่งสร้างความฮือฮาอย่างมากๆ แต่หลายๆคน อาจจะไม่รู้ว่าปาล์มมี่เองนอกจากความแนวและเป็นเอกลกัษณ์แล้ว ยังเป็นศิลปินที่เต็มไปด้วยพิเศษมากมายหลายด้าน วันนี้เราจะนำความพิเศษของปาล์มมี่ มาให้แฟนรุ่นใหม่รู้จักกันครับ 

ปาล์มมี่

โดยปาล์มมี่เอง ได้เริ่มมีผลงานครั้งแรกในปี 2544 กับอัลบั้ม Palmy กับสังกัด RPG ในเครือแกรมมี่ หลังจากกลับมาจากการเรียนที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งอัลบั้ม Palmy ก็ประสบความสำเร็จสูงมากๆ กับเพลง อยากร้องดังๆ หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อเพลง "จ่าดำ" และเพลงช้าอย่างเพลงกลัว ที่ถูกนำมากลับมาร้องใหม่ในภาพยนตร์ เรื่อง สี่แพร่ง ในปี 2551 และเพลง แปดโมงเช้าวันอังคาร โดยอัลบั้มนี้ประสบความสำเร็จสูงมากๆ

คลิกชม มิวสิควีดีโอ อยากร้องดังดัง - ปาล์มมี่


และปาล์มมี่ ก็ตามมาด้วยอัลบั้มสองในปี 2546 อย่าง STAY ที่เพลง Stay ถูกนำมาร้องใหม่และเป็นเพลงดังอีกเพลงของยุคนี้ และเพลงเร็วอย่าง ทำเป็นไม่ทัก โดยในปีนั้นปาล์มมี่ ก็ได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ แฟนฉัน อย่างเพลง ความทรงจำสีจาง ในปีนั้นเพลงช้าปาล์มมี่หลายๆเพลงก็ทำให้คนเห็นเธอในอีกมุมมองนึงที่น่าสนใจมากๆ 

คลิกฟังเพลง ความทรงจำสีจาง ปาล์มมี่


แต่ปาล์มมี่เองก็ไม่เคยทิ้งเเนวเพลงเร็ว เพราะอัลบั้มสาม Beautiful Ride ก็มีเพลงเร็วอย่างเพลง Tick Tock ที่เป็นเพลงที่สนุกสนานมากๆ และในปี 2554 กับอัลบั้ม 5 ที่มีเพลง คิดมาก และ กากากา ที่ประสบความสำเร็จสูงมากๆ ในการแสดงของปาล์มมี่เองก็มีเอกลักษณ์และสนุกสนานมากๆ จนหลายคนอาจจะลืมว่าเธออายุ 34 ปี แล้วในปีนี้ 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง คิดมาก - ปาล์มมี่


ปาล์มมี่เป็นอีกศิลปินที่ร้องและถ่ายทอดเพลงได้ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงแนวไหน และได้รับเลือกเป็นแขกรับเชิญ กับคอนเสิร์ต และ ฟีทเจอริ่งในเพลงศิลปินหลายท่านมากๆไม่ว่าจะเป็นวงทีโบน ฮิวโก้ จุลจักร เเสตมป์ และล่าสุดก็ได้ถูกเลือกมา เป็นผู้ช่วยโค้ช สิงโต นำโชค ด้วย  

คลิกชมการเป็นผู้ช่วยโค้ช ของปาล์มมี่ 


เชื่อว่าแฟนๆของปาล์มมี่ต้องดีใจกันแน่ๆ ที่เห็นศิลปินที่รักอย่างปาล์มมี่ กลับมามีผลงาน เพราะเธอเป็นคนที่ทำงานด้วยความรัก ไม่เน้นทำเพื่อค่าตอบแทน ทำให้ผลงานเธอไม่ได้มีบ่อย แต่ทุกครั้งที่มีคือเต็มไปด้วยคุณภาพเพื่อตอบแทนแฟนๆที่รักเธอมาเป็น 10 ปี และอย่าลืมติดตามผลงานในอนาคตของเธอกันด้วยนะครับ

ขอบคุณภาพจาก Official Facebook Palmy และ The Voice Thailand

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 14 ปีบนเส้นทางดนตรีของ "ปาล์มมี่" ผู้ช่วยโค้ชเดอะวอยซ์ ทีมสิงโต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook