เจาะ Battle ตัวท็อป!! เปอติ๊ด-ว่าน เดอะวอยซ์ กับเพลง Bad Time และ ดวงใจยังมีรัก | Sanook Music

เจาะ Battle ตัวท็อป!! เปอติ๊ด-ว่าน เดอะวอยซ์ กับเพลง Bad Time และ ดวงใจยังมีรัก

เจาะ Battle ตัวท็อป!! เปอติ๊ด-ว่าน เดอะวอยซ์ กับเพลง Bad Time และ ดวงใจยังมีรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากผ่านสัปดาห์แรกของการ Battle ของ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ซีซั่น 4 เชื่อว่าต้องประทับใจกับ การ Battle ของ ว่าน - รัชยาวีร์ และ เปอติ๊ด - ญาดา สองสาวตัวเทพจากทีมโค้ช โจอี้บอย กับเพลง mash up พิเศษ เพลง Bad Time และ ดวงใจยังมีรัก ซึ่งเป็น Highlight ของ สัปดาห์นี้เลย โดยว่านได้ร้องสไตล์เน้นพลังเสียงกว้าง ส่วนเปอติ๊ดเน้นการร้องแบบห่อเสียงที่เป็นสไตล์อันชัดเจน จนโค้ชโจอี้บอยเลือกเปอติ๊ด แต่โค้ชสิงโตก็ได้ Steal คุณว่านเข้ามาอยู่ในทีมกับโบกี้ น้องสาวของว่านในที่สุด

คลิกชม Battle ว่าน - รัชยาวีร์ และ เปอติ๊ด - ญาดา


โดยทั้งสองเป็น Hightlight ในสัปดาห์แรกๆของการประกวด และก็เป็นเพื่อนกันด้วยเพราะสไตล์ทั้งสองคนที่มาสายเพลงแนวคล้ายกันทำให้สองคนนี้เป็นคู่ที่ลงตัวมากๆในการ Battle ซึ่งเพลง Bad Time และ ดวงใจยังมีรัก นั้นน่าสนใจมากๆ เพราะเป็นการรวมเพลงสองเพลงเป็นหนึ่งเดียวคือเพลง  Bad time ของวง Grand Funk Railroad โดยเพลง ดวงใจยังมีรัก เป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยของเพลง Bad time ที่โจอี้บอย ที่ร้องกับวง Possible วงสมมุติจากภาพยนตร์เรื่อง เก๋าเก๋า 

คลิกฟังเพลง Bad time - Grand Funk Railroad 

คลิกฟังเพลง ดวงใจยังมีรัก โจอี้บอย และวง Possible

โดยว่าน-รัชยาวีร์ มากับเพลง "Funhouse"ในรอบ Blind Audition ที่มาสายพ่นไฟเกรี้ยวกราดและเต็มไปด้วยลูกเล่น จนได้เข้ารอบโดยเป็นสมาชิกทีมโจอี้ บอยในที่สุด จุดเด่นของว่านคือการร้องที่หลากหลายมีลูกเล่นหลากแนวมากๆ 

คลิกชม Blind Audition ว่าน - รัชยาวีร์


ส่วนเปอติ๊ด เองเป็นศิลปินสายโซล ที่มากับเพลง Good times ในรอบ Blind จนโค้ชทั้ง 4 ต้องหันมาเลือกเพราะเสียงที่หนาและเท่ห์ที่ชวนนึกถึง Joss Stone และ Amy Winehouse แบบเปอติ๊ดนั้นหายากมากๆ โดยไม่ว่าจะร้องเพลงแนวไหน เปอติ๊ดเองจะร้องเป็นแนวเส้นเสียงตัวเองเสมอ ทำให้เป็นคนที่เด่นด้านเอกลักษณ์เสียงมากกว่า 

คลิกชม Blind Audition เปอติ๊ด - ญาดา



โดยเพลงที่ทั้งสองได้นำมาร้องนั้นได้แสดงถึงความเด่นทั้งสอง ไม่ว่าจะเอกลักษณ์ทางเสียงของเปอติ๊ด หรือลูกเล่นทางเสียงของว่านทำให้เพลงออกมาลงตัวมากๆ จนทำให้สองคนนี้เข้าไปในรอบ Knock Out ทั้งคู่ และเชื่อว่าสองคนนี้ต้องไปได้ไกลในการแข่งขันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก เว็บไซต์ The Voice Thailand

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เจาะ Battle ตัวท็อป!! เปอติ๊ด-ว่าน เดอะวอยซ์ กับเพลง Bad Time และ ดวงใจยังมีรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook