เคยฟังกันไหม ผลงานเพลงของ "โอ๋ Futon" ผู้รับบท ครูลูกตาลใน ซีรี่ย์ ฮอร์โมน | Sanook Music

เคยฟังกันไหม ผลงานเพลงของ "โอ๋ Futon" ผู้รับบท ครูลูกตาลใน ซีรี่ย์ ฮอร์โมน

เคยฟังกันไหม ผลงานเพลงของ "โอ๋ Futon" ผู้รับบท ครูลูกตาลใน ซีรี่ย์ ฮอร์โมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอ๋ Futon

อีกหนึ่ง Highlight ของซีรี่ย์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น คือตัวละครรุ่นผู้ใหญ่ในเรื่องที่เติมเต็มซีรี่ย์ในเรื่อง โดยจะมีทั้งตัวละครที่คนดูชอบ และไม่ชอบสลับกันไป และในอาทิตย์ที่ผ่านมา เชื่อว่าหลายคนต้องประทับใจตัวละครคุณครูสอนดนตรี สุดแนว ที่ชื่อครูลูกตาล กันแน่ๆ เพราะเป็นคุณครูที่เท่ห์และเข้าใจเด็กๆ แต่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า ผู้รับบทนี้เองคือ โอ๋ Futon ศิลปินตัวจริงที่ทำงานเบื้องหลังและเบื้องหน้าเจ๋งๆมากมาย ในวงการเพลงไทย

ซึ่งโอ๋ Futon หรือ หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ มีผลงานมากมายในวงการเพลง Alternative หรืออินดี้ของไทย ไม่ว่าจะเป็นการเป็นมือเบสให้โจอี้ บอย การเป็นมือเบสของวง Electronic อย่าง Futon รวมถึงงาน เป็น Columnist ให้กับนิตยสาร DDT, LipsLuxe, Lips, Woman Magazine และอีกหลายๆงานในวงการเพลงและแฟชั่นอย่างการเป็น Stylish 

คลิกชมการเล่นเบส ของโอ๋ และ วง Futon


และนอกจากทำงานเบื้องหลังแล้ว พี่โอ๋ก็ยังเป็นนักร้องนำ วง Styrene Jungle ที่เป็นวงแนว Alternative รุ่นเก๋า ที่มีเพลงอย่าง เอาให้(สา)สม เเละเพลงย้อน ที่ได้คริส หอวังมาเล่นมิวสิควีดีโอในช่วงยุค 90s ตอนปลาย และเคยมีผลงานเพลงกับ Green Light Project 2 กับเพลง ฆ่าตัวตาย กับค่าย Werkgang ของ Gmm Grammy ที่พี่โอ๋เขียนถึงคนที่ขู่จะฆ่าตัวตายว่ามันเป็นอะไรที่แอบน่าสมเพชมากๆ เป็นเพลงที่ประสบความสำเร็จในวงกว้างเพลงนึงของ โอ๋ เลย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลงย้อน Styrene Jungle

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ฆ่าตัวตาย - โอ๋ Futon 

การเลือกโอ๋ Futon มารับบทคุณครูดนตรีสุดแนวของซีรี่ย์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น นั้นเป็นอะไรที่เหมาะสมกับบทมากๆ แสดงให้เห็นการแคสติ้งที่เหมาะสมมากๆ และเราอาจจะเห็นความสามารถในการเป็นศิลปินของพี่โอ๋ในซีรี่ย์นี้ด้วย ซึ่งห้ามพลาดจริงๆ  

ขอบคุณภาพจาก IG ohfuton และ Hormonestheseries

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เคยฟังกันไหม ผลงานเพลงของ "โอ๋ Futon" ผู้รับบท ครูลูกตาลใน ซีรี่ย์ ฮอร์โมน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook