จากเพลงแรกถึงปัจจุบัน กับการพัฒนาด้านการร้องเพลงของ ดีเจพุฒ | Sanook Music

จากเพลงแรกถึงปัจจุบัน กับการพัฒนาด้านการร้องเพลงของ ดีเจพุฒ

จากเพลงแรกถึงปัจจุบัน กับการพัฒนาด้านการร้องเพลงของ ดีเจพุฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเป็นดาราสมัยนี้ จะทำงานแค่ในสายงานเดียวอาจจะไม่พอ ดังนั้นไม่แปลกที่จะเห็นศิลปินดาราหลายคนทำงานหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง มาแสดงละคร หรือพิธีกร มาจับไมค์ถ่ายทอดบทเพลง และหนึ่งในนั้นคือ ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน ดีเจหนุ่มที่มารับงานแสดง และกำลังเริ่มต้นชีวิตการเป็นนักร้อง โดยกำลังพัฒนาฝีมือเรื่อยๆ

การร้องเพลง ของดีเจพุฒเริ่มมาจากการที่เขาออก Event ซึ่งทำให้เขาต้องร้องเพลงในงานเหล่านั้นซึ่งเขาเองเคยพูดว่า เขาไม่ถนัดการร้องเพลงเลย และร้องเพี้ยนด้วย  และก็เริ่มการร้องเพลงในละคร เช่นการร้องเพลง เธอ/คำถามซึ่งไร้คนตอบ ในซีรี่ย์รักนะเป็ดโง่ ตอน Perfect Match ที่ร้องออกมาดีเกินคาด และ เพลงแสนล้านนาที เพลงประกอบซีรี่ย์ วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์

 เธอ…คำถามซึ่งไร้คนตอบ : ดีเจ พุฒ-มุก วรนิษฐ์ 


คลิกชมมิวสิควีดีโอ แสนล้านนาที-ดีเจพุฒ


โดยทักษะการร้องของดีเจพุฒิ นั้นถือว่าโอเคระดับหนึ่งเลย  แต่มีเสียงวิจารณ์ออกมาว่า การร้องดีเจพุฒนั้นดัดเสียงเยอะมากๆ ดังนั้นทาง Sanook! Music จึงได้นำคลิปการร้องสดในแฟนมีตของดีเจพุฒ มาให้คนดูได้ชมกันครับเพื่อให้คนได้ฟังการร้องเพลงจริงๆของเขากัน   

คลิกชมการร้องเพลงสด รักเธอทุกวัน - ดีเจ พุฒ

ซึ่งถ้าสังเกต จะพบว่าการร้องของพุฒเองก็ถือว่าโอเคขึ้นมาเรื่อยๆ แต่จะเจอปัญหาเหมือนกับคนปกติคือการร้องเพี้ยนที่ผิดคีย์บ่อยๆ และผิดเนื้อที่เป็นเรื่องปกติของการร้องที่ไม่ได้ฝึกมาก  รวมถึงการขาดอารมณ์ในการร้อง แต่เนื้อเสียงที่ทุ้มก็ยังสามารถพัฒนาได้เพราะเป็นคนที่เนื้อเสียงดีระดับหนึ่งเลย  อย่างในเพลงล่าสุด เธอยัง เพลงประกอบซีรี่ย์ รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า ที่เจ้าตัวร้องก็เห็นพัฒนาการด้านการออกเสียงที่กว้างและฟังสบายขึ้นมาก เพราะในช่วงแรกที่ทำเพลงดีเจพุฒจะมีปัญหาในการควบคุมความทุ้มของเสียงพอสมควรจนเสียงในเพลงหนาจนชวนฟังอึดอัดสำหรับคนฟังหลายๆคน

คลิกฟังเพลง เธอยัง เวอร์ชั่นดีเจพุฒ จากซีรี่ย์ รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า

โดยพุฒ เองก็เป็นดาราศิลปินคนหนึ่งที่ไม่ได้มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงในแต่แรก แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดคือความตั้งใจที่ทำเพื่อๆแฟนในการให้ความสุข ขาดแค่การฝึกและประสบการณ์ในการถ่ายทอดเพลงเท่านั้น 

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Facebook Push Putto แฟนเพจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook