เปลี่ยนบรรยากาศ!! มาชมศิลปินจากเวที The Voice US 2015 กัน | Sanook Music

เปลี่ยนบรรยากาศ!! มาชมศิลปินจากเวที The Voice US 2015 กัน

เปลี่ยนบรรยากาศ!! มาชมศิลปินจากเวที The Voice US 2015 กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเวลานี้ รายการ The Voice ไทยเเลนด์ไม่ใช่รายการเดอะวอยซ์เวอร์ชั่นเดียว ที่กำลังแข่งขันอยู่ แต่เวที The Voice USA ทางประเทศสหรัฐอเมริกาก็กําลังแข่งขันกันอย่างเข้มข้นเช่นกัน โดยวันนี้ทาง Sanook! Music ได้นำตัวอย่างของผู้เข้าแข่งขันที่เป็นตัวเก็ง 5 คนจากเวทีเดอะวอยซ์ทางประเทศ สหรัฐอเมริกา มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ ซึ่งที่เหมือนกันคือศิลปินทุกคนมีความสามารถและความตั้งใจ ต่างแค่ภาษา, ตัวโค้ช,เชื่อชาติและแนวเพลงเท่านั้น 

เริ่มที่คนแรก Jordan Smith หนุ่มวัย 21 ที่เสียงสูง และมี Range เสียงที่กว้างแต่นุ่มและเป็นเอกลักษณ์ ที่ขัดกับรูปลักษณ์ภายนอกอย่างมาก ซึ่งเขาได้เลือกเพลง Chandelier ของ Sia ที่จัดว่าเป็นเพลงที่ร้องยากมากๆ มาร้องในรอบ Blind Audition จนโค้ชทั้งสี่เลือกเขา แต่เขาก็ได้ร่วมทีมโค้ช Adam Levine ในที่สุด ในตอนนี้คลิป Blind Audition ของเขาก็เป็นคลิปที่คนชมเยอะมากที่สุดในตอนนี้ของซีซั่นนี้ด้วย เพราะการร้องที่ขัดกับภาพลักษณ์ และความสามารถของเขาด้วย

คลิกชมคลิป Blind Audition ของ Jordan Smith 

อีกผู้เข้าแข่งขันที่น่าสนใจ Blind Joe หรือ Joseph Bommersbach ศิลปินคันทรี่ วัย 32 ที่ตาบอด แต่การร้องเขาก็ดีมากๆ คือมีความเป็นคันทรี่ และลูกเล่นที่ดีจนเขาถ่ายทอดเพลง It hadn't been love จนเขาได้โค้ชทั้งสี่มาเลือก ก่อนที่เขาจะเข้าทีมโค้ช Blake Shelton ที่เป็นศิลปินสายเดียวกับเขาในที่สุด พิสูจน์ให้เห็นว่าความพิการทางสายตาไม่สามารถหยุดผู้เข้าแข่งรายการนี้ได้เลยจริงๆ 

คลิกชมคลิป Blind Audition ของ Blind Joe 

นอกจากศิลปินแนวคันทรี่แล้ว ยังมีศิลปินแนวร็อค ที่เป็นตัวเก็งจากเวทีนี้ด้วย อย่าง Manny Cabo คุณพ่อวัย 45 ที่สร้างสีสันกับการร้องเพลงร็อคที่ใช้พลังอย่างมากอย่าง Here i go again จนเขาได้เข้ารอบอย่างสวยงาม จากการเลือกของโค้ชทั้งสี่ และได้อยู่ทีม Adam Levine แสดงให้เห็นว่าศิลปินแนวร็อคก็นิยมใช้เวที The Voice US ในการแสดงความสามารถเหมือนกัน

คลิกชมคลิป Blind Audition Manny Cabo

และนอกจากศิลปินเดี่ยวแล้ว ซีซั่นที่ 9 ยังมีศิลปินแนวดูโอ้ที่มาแรงด้วย อย่าง Andi&Alex สองฝาแฝดวัย 23 ที่เป็น ศิลปินป๊อปคันทรี่ ที่เพลง Thank you ของ Dido ที่พวกเธอนำมาร้องประสานเสียงแนวคันทรี่ทำได้ดีมากๆจนโค้ชทั้งสี่ ต้องเลือกพวกเธอ เพราะการแสดงที่มีเอกลักษณ์ และเข้าขากันอย่างดีที่เชื่อว่าหลายๆคนต้องนึกถึงศิลปินดูโอ้อย่าง Jayesslee ตอนพวกเธอแสดงกันแน่ๆ

คลิกชมคลิป Blind Audition Andi&Alex

และตัวเก็งอีกคนที่เป็น Highlight ตอนจบของรอบ Blind Audition ก็คือ Shelby Brown ศิลปินคันทรี่วัย 16 ที่ถ่ายทอดเพลง Stars ได้โตเกินวัยมากๆ ถ้าเทียบแล้วหลายๆคนคงจะนึกถึงน้องอิมเมจหรือศิลปินไทยหลายคนที่ร้องเพลงได้โตเกินวัยแ ซึ่งน้องเองก็ทำให้คนตื่นเต้นกับเสียงที่เป็นผู้ใหญ่ จนทำให้โค้ชทั้ง 4 ก็พร้อมใจกันเลือกเธอให้เป็นลูกทีม  

คลิกชมคลิป Blind Audition Shelby Brown

สิ่งหนึ่งที่สังเกตได้จากเวที THE VOICE US ก็คือประเทศเขาก็เน้นความสามารถทางการร้อง และไม่เกี่ยงสไตล์และสิ่งที่ศิลปินอาจจะขาด เป็นสิ่งที่พิสูจน์ว่าเวทีนี้ไม่ว่าที่ไหนก็เป็นที่ที่ให้คนแสดงจุดเด่นและพรสวรรค์ทางดนตรีได้ดีจริงๆ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Voice US, Blind Joe และ Walker Ent

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปลี่ยนบรรยากาศ!! มาชมศิลปินจากเวที The Voice US 2015 กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook