เคยฟังกันไหม? ผลงานเพลง "บี-น้ำทิพย์" เมนเทอร์รายการ The Face | Sanook Music

เคยฟังกันไหม? ผลงานเพลง "บี-น้ำทิพย์" เมนเทอร์รายการ The Face

เคยฟังกันไหม? ผลงานเพลง "บี-น้ำทิพย์" เมนเทอร์รายการ The Face
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในซีซั่นที่ 3 ของรายการ The Face Thailand นอกจากจะมีนางแบบและนักแสดงอย่าง ลูกเกด เมทินี และ มาช่า วัฒนพานิช แล้วซีซั่นนี้ บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ นางแบบสาว และนักแสดงมาความสามารถ ที่คนทั้งวงการยอมรับก็ได้กลับมาเป็นเมนเทอร์อีกครั้ง โดยหลายคนอาจจะไม่รู้ว่า นอกจาก งานเดินแบบและแสดงแล้ว เธอคนนี้เป็นนักร้อง ก่อนจะผันตัวมาทํางานแสดงและงานแฟชั่นเต็มตัวด้วย

โดย บี นํ้าทิพย์ เองมีผลงานเพลงสามอัลบั้ม คือในปี 2543 กับอัลบั้ม บี น้ำทิพย์, ในปี 2544 กับอัลบั้ม B2 และ ในปี 2546 อัลบั้ม ผู้หญิง...ไม่กล้า และมีผลงานเพลงละครมากมายหลายเพลง อย่างเพลงประกอบละคร พรายปรารถนา อย่างเพลง ปรารถนา, ใจอยากบอก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการร้องเพลงของ บี ที่ได้รับมอบหมายในการร้องเพลงเหล่านี้ 

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม B Namthip ได้ที่นี่

โดยในอัลบั้มแรก บี นํ้าทิพย์ ผลงานเพลงที่ทำให้คนรู้จักเธอคือเพลง แค่กระจกกั้น ที่ได้พระเอกอย่างชาคริต แย้มนาม มาเป็นพระเอกมิวสิควีดีโอ และในอัลบั้มสองก็เป็นเพลง ค่อยๆรัก ที่คนส่วนใหญ่จะจดจำเธอจากเพลงนี้มากที่สุด โดยเพลงของ บี จะพูดถึงความรักในมุมมองของผู้หญิงวัยรุ่น ทำให้ผลงานเธอเข้าถึงคนฟังหลายๆคนมาก

คลิกชมมิวสิควีดีโอ แค่กระจกกั้น - บี นํ้าทิพย์

 

โดยในอัลบั้มที่สาม ผู้หญิง...ไม่กล้า เนื้อหาเพลงของบี ก็เปลี่ยนไปเป็นแนวทีโตขึ้น มากกว่าในอัลบั้มแรก อย่างเพลง ผู้หญิง...ไม่กล้า นั้นพูดถึงความรักของผู้หญิงที่มองโลกในแบบผู้ใหญ่ มากกว่าแนวความรักแบบเด็กๆในอัลบั้มแรกๆ 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ผู้หญิง...ไม่กล้า บี นํ้าทิพย์


โดยจากมิวสิควีดีโอและผลงานเพลง เชื่อว่าหลายคนประทับใจกับความสามารถของบี นํ้าทิพย์และไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงได้รับเลือกเป็นเมนเทอร์ รายการ The Face Thailand ในซีซั่นนี้อีกครั้ง และเชื่อว่าหลายคนก็รอที่จะเห็นบี นำ้ทิพย์กับบทบาทนักร้องผู้ถ่ายทอดบทเพลงเพราะๆอีก เพราะเธอทำมันออกมาได้ดีจริงๆ  

ขอบคุณภาพจาก Gmember, Bee namthip official fan page และ The Face Thailand

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เคยฟังกันไหม? ผลงานเพลง "บี-น้ำทิพย์" เมนเทอร์รายการ The Face

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook