ย้อนรอย!! 8 Battle ในตำนาน ของเวที เดอะวอยซ์ไทยเเลนด์ ซีซั่น 1-3 | Sanook Music

ย้อนรอย!! 8 Battle ในตำนาน ของเวที เดอะวอยซ์ไทยเเลนด์ ซีซั่น 1-3

ย้อนรอย!! 8 Battle ในตำนาน ของเวที เดอะวอยซ์ไทยเเลนด์ ซีซั่น 1-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และวันที่ 18 ตุลาคมนี้ จะเป็นการแข่งขันรอบ Battle ของเวที The Voice ตัวจริงเสียงจริง ซีซั่น 4 และก่อนที่เราจะไปชมรอบ Battle ของ The Voice ซีซั่นนี้ เรามาย้อนความทรงจําของรอบ Battle ซีซั่นก่อนๆ กันดีกว่าว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างผ่าน 8 Battle ในตำนาน ของรายการเดอะวอยซ์ไทยเเลนด์ 


เริ่มที่ Battle แรก ที่เชื่อว่าอยู่ในใจหลายๆคนแน่นอน กับการเจอกันในทีมแสตมป์ของ คิง พิเชษฐ์ และ เหน่ง พิชัยยุทธ สองร็อคเกอร์รุ่นเก๋า ใน เพลงฤดูที่ฉันเหงา ที่ทั้งสองนำมาร้องกันในแบบร็อค แต่ก็ดวลกันออกมาได้โหดมากๆ แต่ก็ยังทำให้เพลงออกมาเพราะด้วย จนทำให้โค้ชแสตมป์ลำบากใจมากๆ ก่อนที่จะเลือกคุณคิงเข้ารอบต่อไป ซึ่งหลายคนเสียใจมากที่ปีนี้ ไม่มีการสตีลเพราะทุกคนก็อยากเห็นพี่เหน่งในรอบต่อไปกันทั้งนั้น 

คลิกชม Battle ของ พี่คิง พิเชษฐ์ และ พี่เหน่ง พิชัยยุทธ

 

และ Battle ที่สอง ก็ยังมาจากซีซั่นที่1 เป็นการเจอกันของ คุณเกล ดีล่า นักร้องในตํานานจากเวที สยามกลการ กับ กีตาร์ พิรนันท์ สาวน้อยที่กำลังเริ่มต้นในวงการเพลง และ สุเมธ องอาจ นักดนตรีในตำนานจากวงสุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง ในเพลง Dance Little lady Dance เป็นการเจอกันของศิลปินในตํานาน จนเรียกได้ว่าเป็น Battle ALL STAR ได้เลยของเวทีนี้ ซึ่งหลายคนแอบเป็นห่วง สาวกีตาร์ กันมากๆ เพราะเธอต้องมาเจอศิลปินในตำนานอย่าง คุณเกล และพี่สุเมธ แต่รุ่นพี่ทั้งสองก็ทำการแสดงกับกีตาร์ออกมาได้น่ารักมากๆ เป็นโชว์ที่สมบูรณ์มากๆ จน ในที่สุดกีตาร์ก็เข้ารอบไปจากการเลือกของโค้ช โจอี้ บอย 

คลิกชม Battle เกล ดีล่า กีตาร์ พิรนนท์ และ พี่สุเมธ องอาจ

 

มาต่อกันที่ซีซั่นสอง กับ Battle ของ ริมมี่ - นิดา ดูวา สาวอินเดียสวยคม กับสาวหมวย แนน - ลลิตา จึงวัฒนกิจ กับเพลง Like A Virgin ที่ความสามารถด้านการร้องริมมี่อาจจะสูงมากๆ แต่ แนนก็มีบุคลิกที่ฮามากๆ และสเน่ห์ในการแสดงทำให้การแสดงออกมาลงตัว และแนนเองก็สู้ได้สมนำ้สมเนื้อมากๆ และถึงแม้โค้ช โจอี้บอย จะเลือก ริมมี่ เข้ารอบ แต่สเน่ห์ในการแสดงและความฮาของแนนก็ทำให้โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้มเลือกแนนโดยการสตีลเข้าทีมในที่สุด ซึ่งการพูดคุยของแนนกับโค้ชก็ฮามากๆ และทำให้นี่เป็น Battle ในตำนานอีกครั้งเลย จนสาวแนนตอนนี้ได้แจ้งเกิดในฐานะดีเจ ทางวิทยุ Atime เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว 

คลิกชม Battle ริมมี่ นิดา และ แนน ลลิตา


มาต่อกันที่การ Battle แนวร็อค ของต้า คีตา และ สงกรานต์ รังสรรค์ แชมป์ซีซั่นสอง ในทีมของโค้ชแสตมป์ ในเพลง ยอม ซึ่งร้องกันได้โหดมากๆ โดยเฉพาะสงกรานต์ที่เตรียมการมาดีและได้ขาไมค์มาทำให้การแสดงดูมีอะไรมากขึ้น จนโค้ชคิ้มเองที่ไม่ชอบแนวร็อค ก็ยังชอบการแสดงนี้ ถึงแม้ว่าสงกรานต์จะเป็นคนที่โค้ชแสตมป์เลือก ต้าเองก็ผ่านเข้ารอบโดยการสตีลของโค้ชก้อง สหรัถ ซึ่งโค้ชที่เหลือเองก็พร้อมใจกันสตีลคุณต้ากันหมด

คลิกชม Blind Audition ต้า คีตา และ สงกรานต์ รังสรรค์ 

มาต่อด้วยคู่สุดท้ายของซีซั่น 2 อย่าง พละ - ธนพล และ ส้ม - ชัญญาณัฏฐ์ กับเพลง ชัดเจน ที่หลายคนในตอนแรกก็งงว่าทำไมโชว์นี้ถูกเลือกมาปิดท้ายรายการ ก่อนทุกคนจะพร้อมใจกันเข้าใจในเหตุผล ในตอนจบทันที เมื่อการร้องในช่วงหลังนั้นหวานมากๆ เหมือนเป็นการโชว์ของคู่รักที่พละพยายามจะจูนและร้องเพื่อให้ส้มเด่นขึ้นมา ไม่ใช่แค่ Battle เพื่อชัยชนะและพละมีการดึงส้มเข้าไปกอดตอนจบเพลงด้วย และการพูดคุยหลังการแสดงก็น่ารักมากๆ จนคู่นี้ได้กลายเป็นคู่จิ้นของซีซั่นนี้เลย และมีแฟนเพจตามมาด้วย 

คลิกชมการ Battle พละ ธนพล - ส้ม ชัญญาณัฏฐ์


มาต่อกันด้วยซีซั่น 3 ที่มีการแสดงเพลง รุนแรงเหลือเกิน โดยเป็นการเจอกันของ หยก - ชโลทร และ บิว - จรูญวิทย์ ในทีมโค้ชโจอี้ บอย ซึ่งบิวเองร้องได้โหดมากๆ เค้นอารมณ์ และ Inner ได้ดีมากๆ จนเป็นการแสดงรอบ Battle ที่หลายคนจดจำมากๆ หลายคนถึงกับแซววว่าบิวองค์ลงตอนแสดงกันเลย 

คลิกชมรอบ Battle หยก ชโลทร - บิว จรูญวิทย์

การแสดง Battle ที่เจ็ด ขอยกการแสดงเพลง Torn ของ อิมเมจ - สุธิตา สาวน้อย ม.ปลาย และ เอิร์น - ชนุติพร คุณครูสอนร้องเพลง ที่ร้องเพลง Torn ได้ดีและเป๊ะจริงๆ ทำให่การแสดงนี้เป้นการแสดงโปรดของแฟนเพลงสากลในไทยหลายๆคน โดยหลายคนเชื่อว่าอิมเมจนั้นเข้ารอบเพราะการร้องที่มีเอกลักษณ์ทางสำเนียง และนำ้เสียงของน้องนั่นเอง

คลิกชมการแสดง Battle เอิร์น ชนุติพร /อิมเมจ สุธิตา

และการแสดง Battle สุดท้ายที่จะนำมาให้ชม คือการแสดง เพลง ขีดเส้นใต้ ในเวอร์ชั่นของ ชาติ - สุชาติ และ เชาว์ - ชวลิต ลูกทีมโค้ชแสตมป์ ซึ่งทั้งสองร้องได้ดีมากๆ แต่ Highlight สําคัญอยู่ที่ เจ้าของเพลงขีดเส้นใต้ คือพี่ กบ ทรงสิทธิ์ พิธีกรรายการนั่นเอง ซึ่งพี่กบเองก็ดีใจที่โค้ชแสตมป์เลือกเพลงของตนเองมาร้องและได้เซอร์ไพร้ส์ผู้ชมและโค้ชโดยการร้องเวอร์ชั่นของตัวเองด้วยเลย 

คลิกชม การแสดง Battle ของชาติ สุชาติ/เชาว์ ชวลิต

คลิกชม Special Clip กบ ทรงสิทธิ์ กับเพลง ขีดเส้นใต้


เชื่อว่าผู้ชมรายการนี้มีการ Battle ในใจกันอีกมากเพราะหลายบทเพลงกับหลายแสดงก็มีความพิเศษในตัวของมัน และเชื่อว่าหลายคนก็รอการ Battle อีกมากที่กําลังจะมีในซีซั่นนี้ จากศิลปินตัวจริงที่เต็มไปด้วยความสามารถจากเวที เดอะวอยซ์ ไทยเเลนด์

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Voice Thailand

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ย้อนรอย!! 8 Battle ในตำนาน ของเวที เดอะวอยซ์ไทยเเลนด์ ซีซั่น 1-3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook