สัปดาห์สุดท้าย ของ Blind Audition เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4 ใครดังใครปัง มาดูกัน | Sanook Music

สัปดาห์สุดท้าย ของ Blind Audition เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4 ใครดังใครปัง มาดูกัน

สัปดาห์สุดท้าย ของ Blind Audition เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4 ใครดังใครปัง มาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ในตอนนี้รายการ The Voice Thailand ก็ได้เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่สุดท้ายของรอบ Blind Audition แล้ว  โดยในช่วงสัปดาห์นี้ก็มีหลายๆผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ธรรมดา โดยทุกคนก็มีความเด่นเฉพาะตัวกันไปโดยสัปดาห์นี้มีผู้เข้าแข่งขันมาเยอะมาก โดยมีใครที่เจ๋งและเข้ารอบกันบ้าง มาดูกันเลยดีกว่าครับ 

มาเริ่มที่คนแรก หมูแฮม นราพงษ์ ปราโมทย์ คุณครูสอนเปียโนวัย 22 มาดผู้ใหญ่ ที่มากับเพลงไกลเท่าเดิม ที่เสียงหล่อๆ ชนะใจโค้ชก้อง และโค้ชสิงโต ซึ่งหมูแฮมเองก็ตื่นเต้นจนพูดแอบไม่รู้เรื่อง และทําให้โค้ชตกใจกับอายุอย่างมากๆ และหมูแฮมก็ได้อยู่กับโค้ชสิงโตในที่สุด

คลิกชม Blind Audition หมูแฮม นราพงษ์


ผู้เข้าแข่งขันคนต่อมาได้แก่ โจ้ - พีรภัทร สืบสมบัติ คนขับรถ/นักศึกษาหนุ่ม ที่มากับเพลง เทพธิดาผ้าซิ่น โดยโจ้มีลูกคอลูกทุ่งไม่ธรรมดา จนได้เข้าเป็นอีกสมาชิกทีม โค้ช โจอี้บอยในที่สุด ซึ่งจริงๆ โจ้เองนอกจากลูกทุ่งแล้วก็ยังร้องเพลงสตริงได้ด้วยซึ่งน่าติดตามมากๆ 

คลิกชม Blind Audition โจ้ พีรภัทร

 ตามมาติดๆ ด้วย ซี - ชรินทร์ เล้าเจริญ นักศึกษาหนุ่มที่มากับเพลงใบไม้ โดยเสียงสูงๆ ที่ร้องในลําคอ ที่ชวนนึกถึงพี่น้อย วงพรู ทําให้เขาได้เข้าทีมโค้ชสิงโต นําโชคในที่สุด 

คลิกชม Blind Audition ซี ชรินทร์

มาต่อกันด้วยสาวน้อยคนแรกที่เข้ารอบของสัปดาห์นี้ แตงโม - ภัทรา วรินทรเวช ผู้เคยมีประสบการณ์ทำอัลบั้มเพลงลูกทุ่งมาตั้งแต่อายุ 12 โดยมากับเพลง รู้ว่าเขาหลอก ซึ่งทำให้น้องได้เข้าไปอยู่ทีมโค้ชก้องในที่สุด เป็นลูกทีมคนแรกของโค้ชก้องในสัปดาห์นี้ 

คลิกชม Blind Audition เเตงโม ภัทรา

และมาเปลี่ยนแนวเป็นเพลงจากฝั่งตะวันตกกันด้วย สาว จิ้ง - อรณัส ยืนยงหัตถภรณ์ คุณครูสอนร้องเพลง ที่มากับเพลงแนวบรอดเวย์จากเรื่อง The Sound of Music อย่างเพลง My favorite things ที่ร้องได้เป็นเอกลักษณ์ในแบบตัวเอง และคุณจิ้งก็ร้องเพลงโอเปร่าได้ดีมากๆด้วย ที่ทําให้โค้ชชายทั้งสามต้องมาแย่งตัวกัน และหลังจากที่คุณจิ้งใช้เวลานานพอสมควรในการเลือก ก็ได้อยู่กับโค้ชก้องในที่สุด

คลิกชม Blind Audition จิ้ง อรณัส


และนอกจากเพลงฝรั่งและเพลงไทยแล้ว ปีนี้ก็ยังมีเพลงญี่ปุ่น อย่าง First Love ของ Utada Hikaru ที่ร้องโดยสาวหมวย โอโนะ - จุฬาลักษณ์ อิทธิสุขนันท์ ที่เพราะมากๆและทำลูกเล่นเสียงเล็กใหญ่วูบวาบได้ดีจนได้อยู่กับตัวแม่ อย่างโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม ในที่สุด 

คลิกชม Blind Audition โอโนะ จุฬาลักษณ์

และโค้ชคิ้มเองก็ได้ลูกทีมเพิ่มมาอีกคน คือคุณพลอย - วชิรัตน์ วรรณวิจิตร คุณแม่ยังสาววัย 28 ที่มากับเพลง Say Something ที่ใช้เสียงลมที่ดีมากๆ ทําโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้มต้องเลือกเธอเข้ามาในทีม

คลิกชม Blind Audition พลอย วชิรัตน์

และมาถึง Highlight สัปดาห์นี้ กับ นีน่า - ณัฐพรรณ อุทัย สาวน้อยลูกครึ่งวัย 16 ที่มากับเพลง เพลงสุดท้าย ที่ทรงพลังๆมากๆและได้ใส่ลูกเล่นปรี๊ดในเพลงด้วย และร้องได้โตกว่าวัยและได้เข้าทีมโค้ชโจอี้บอยในที่สุด และน้องเองก็ได้มีโอกาสร้องเพลง And i am telling you i am not going จากเรื่อง Dream Girl กับโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้มซึ่งสร้างความฮือฮาอย่างมาก

คลิกชม Blind Audition นีน่า ณัฐพรรณ

และมากับหนุ่มร็อคอย่าง เดย์ - พงศ์ธร ปทุมานนท์ หนุ่มวัย 21 นักร้องอาชีพ ที่มากับเพลง ไม่สมศักดิ์ศรี เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษลูกผู้ชายเวอร์ชั่นปี 2546 โดยร้องได้ทรงพลังมากๆจนได้อยู่กับโค้ชสิงโต นําโชคในที่สุด

 คลิกชม Blind Audition เดย์ - พงศ์ธร 

และปิดท้าย blind Audition ปีนี้กับ นุ๊ก - สมัชญ์ เนียมสอาด หนุ่มนักศึกษาสู้ชีวิต จากภูเก็ตวัย 19 ย่าง 20 ที่มากับเพลง 100 เหตุผล จากวง Ster ที่ร้องได้ดีมากๆและมีลูกเล่นกับเสียงสูงได้ดีมากๆ จนได้เข้าทีมโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม และนุ๊กเองกับครอบครัวก็ดีใจมากๆที่ได้ผ่านเข้ารอบ

คลิกชมคลิป Blind Audition นุ๊ก - สมัชญ์

และนี่คือโฉมหน้าผู้เข้ารอบทั้งหมดของแต่ละทีมครับ อย่าลืมติดตามรอบต่อไปว่าจะมีใครที่เข้ารอบและเป็นแชมป์ซีซั่นนี้กันครับ 

ทีมโค้ช ก้อง สหรัถ

ทีมโค้ช โจอี้ บอย

ทีมโค้ชสิงโต นําโชค

ทีมโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่มีถึง 14 คน

 

ขอบคุณภาพจาก Official Facebook The Voice Thailand 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ สัปดาห์สุดท้าย ของ Blind Audition เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4 ใครดังใครปัง มาดูกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook