"หวาย" ฟิตหุ่นสวย มั่นใจงานเพลงใหม่แซ่บจี๊ด!! | Sanook Music

"หวาย" ฟิตหุ่นสวย มั่นใจงานเพลงใหม่แซ่บจี๊ด!!

"หวาย" ฟิตหุ่นสวย มั่นใจงานเพลงใหม่แซ่บจี๊ด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าทิ้งแฟนเพลงให้คิดถึงอยู่พักใหญ่สำหรับสาวแซ่บ “หวาย ปัญญริสา” นักร้องสาวที่การันตีได้ทั้งคุณภาพเสียงและความสวย แต่ที่ดูจะสะดุดตากว่าใครในเวลานี้คงหนีไม่พ้นความงามของเธอที่ดูแล้วยังไงก็พูดได้เต็มปากเลยว่าสวยขึ้นเป็นกอง แถมล่าสุดในมิวสิควิดีโอเพลง “รักที่ซ่อนอยู่” ที่เจ้าตัวได้ร้องประกอบละคร

ดูผอมลงอย่างผิดหูผิดตา ไม่รู้ว่าได้กำลังใจดีๆจากหวานใจใกล้ตัวคนใหม่หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆรู้มาว่าตอนนี้เธอไม่ยอมแพ้ขอพิชิตหุ่นสวยเพื่องานเพลงใหม่ที่สุดแสนจะแซ่บกับบ้านหลังใหม่ ค่ายเยส!มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ และมีเซอร์ไพรส์ในแบบที่แฟนๆไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน

.....ช่วงนี้มีโอกาสได้ดูแลตัวเองจริงๆค่ะ จากน้ำหนักที่มันเคยมากว่านี้ก็ลดลงมาระดับหนึ่งแล้ว ก็พยายามตามใจปากตัวเองให้น้อยลง มีเข้ายิม มีว่ายน้ำ มีเรียนเต้นด้วย ที่ตั้งใจเพราะว่าเตรียมตัวทำซิงเกิ้ลใหม่กับค่ายใหม่

....ซึ่งก็เป็นเหมือนการปรับลุคส์ของหวายให้โอเคมากขึ้น เพราะซิงเกิ้ลเพลงใหม่ก็จะเปลี่ยนแนวไปจากเดิม ที่สำคัญใครๆก็อยากสวยใช่มั้ยล่ะคะ ก็เปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อการเปลี่ยนแปลงอีกหลายๆอย่างค่ะ สำหรับหวายก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรมากเลย แค่ดูแลตัวเองให้มากขึ้นเท่านั้นเองค่ะ ผลสุดท้ายที่ดีก็คือตัวเองและเรื่องงาน ส่วนที่พูดถึงเรื่องกำลังใจก็เป็นกำลังใจที่ดีในทุกๆเรื่องมากกว่า

 

ดูห่างหายจากงานเพลงไปค่อนข้างนาน?
....ก็ถ้านับจริงๆก็เกือบปี แต่ตอนนี้ก็มีผลงานเพลงละครให้ได้ฟังกันแล้ว ซึ่งก็เป็นครั้งแรกของหวายด้วย ซิงเกิ้ลนี้ก็จะเป็นอีกอารมณ์นึงในการถ่ายทอดบทเพลง แล้วก็ขอบอกเลยค่ะว่าเพลงใหม่หวายเสร็จเรียบร้อยแล้ว

.....ซึ่งน่าจะได้ฟังกันเร็วๆนี้ด้วย การทำงานครั้งนี้ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงของหวายทั้งค่ายเพลงใหม่ แล้วก็แนวเพลงใหม่ มีเซอร์ไพรส์เล็กๆ ส่วนถ้าถามว่าจะแซ่บเหมือนเดิมมั้ย การทำงานต้องไม่เหมือนเดิมสิคะ(หัวเราะ) ต้องแซ่บกว่าเดิม ยังไงแล้วก็อย่าเพิ่งลืมหวายนะคะได้ชมได้ฟังกันแน่นอน

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : waiiwaii.p

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "หวาย" ฟิตหุ่นสวย มั่นใจงานเพลงใหม่แซ่บจี๊ด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook