เตรียมตัวกันให้พร้อม Diana Krall กับสุดยอดคอนเสิร์ตดนตรีแจ๊สแห่งปี | Sanook Music

เตรียมตัวกันให้พร้อม Diana Krall กับสุดยอดคอนเสิร์ตดนตรีแจ๊สแห่งปี

เตรียมตัวกันให้พร้อม Diana Krall กับสุดยอดคอนเสิร์ตดนตรีแจ๊สแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอเพลงแจ๊สเมืองไทยเตรียมตัวกันให้พร้อมกับคอนเสิร์ตศิลปินชั้นนำชื่อดังระดับโลก ไดอานา ครอลล์ สุดยอดศิลปินแจ๊สเจ้าของเสียงร้องคุณภาพการันตีด้วย 5 รางวัลแกรมมี่ใน Diana Krall Wallflower World Tour, Live in Bangkok 2016 (ไดอานา ครอลล์ วอลล์ฟลาวเวอร์ เวิล์ด ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงคอก 2016) วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2559

ให้ทุกคนได้เต็มอิ่มกับสุดยอดคอนเสิร์ตดนตรีแจ๊สแห่งปี พร้อมประสบการณ์ดนตรีเหนือระดับสุดอลังการ เปิดจองบัตรและวางจำหน่ายซิงเกิ้ลล่าสุด Diana Krall “Wallflower” (ไดอานา ครอลล์ วอลล์ฟลาวเวอร์) ตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป



ในโลกของเสียงดนตรี ศิลปินเลือกที่จะเก่งในสายเล่นหรือสายร้อง คนที่เลือกทั้งร้องทั้งเล่นให้ได้ดีนั้นหายาก มีศิลปินเพียงไม่กี่คนในโลกที่เลือกทำทั้งสองอย่างแล้วประสบความสำเร็จ “ไดอานา ครอลล์” คือหนึ่งในศิลปินที่มีพรสวรรค์ที่ประสบความสำเร็จทั้ง 2 อย่าง

“ไดอานา ครอลล์” ศิลปินนักร้อง และนักเปียโน ชาวแคนาดา หนึ่งในศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก เจ้าของห้ารางวัลแกรมมี่ กับการทำงานดนตรีมากว่า 20 ปี มีผลงานถึง 12 สตูดิโออัลบั้ม ความสำเร็จต่างๆ ไม่ได้ทำให้เธอหยุดที่จะแสวงหาการทำงานในฐานะที่แตกต่างออกไป

ไม่ว่าจะเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ Barbra Streisand หรือเป็นผู้ทำงานเรียบเรียงดนตรีให้กับ Paul McCartney หรือจะไปร่วมออกทัวร์กับ Neil Young เธอทำมาทั้งหมด และทำได้สมบูรณ์ในทุกฐานะจากมือเปียโน นักร้อง ออกทัวร์ไปทั่วโลก ไปจนถึงงานเบื้องหลัง ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นศิลปินหญิงสายแจ๊สที่มียอดขายอัลบั้มมากที่สุดในช่วง30 ปีที่ผ่านมา

ผลงานอัลบั้มล่าสุด Wallflower (วอล์คฟลาวเวอร์) เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เธอทำงานแบบไร้พรมแดนทางดนตรี เมื่อเธอนำเพลงโปรดของพ่อ และเพลงที่มาจากความทรงจำในวัยเด็กของเธอกับโลกของเพลงป็อป แรงบันดาลใจจากบทเพลงและเสียงดนตรีนำมาร้องและเล่นในแบบของเธอ

โดยเป็นการร่วมงานของเธอกับ เดวิด ฟอสเตอร์ ที่ต่างดึงเอาความสามารถความถนัดมาสร้างความหมายใหม่ให้กับเพลงอย่าง California Dreaming (The Mamas and the Papas), Desperado (Eagles), I Can’t Tell You Why (Eagles), Sorry Seems To Be The Hardest Word (EltonJohn), I’m Not In Love (10cc), Don’t Dream It’s Over (Crowded House), If I TakeYou Home Tonight (Paul McCartney), Alone Again (Naturally) (Gilbert O'Sullivan), Wallflower (Bob Dylan) งานเพลงออกมาไม่ได้เรียบง่ายเป็นป๊อปแจ้ส แต่มันคือเสียงของดนตรีป๊อปที่เต็มในความรู้สึกถ่ายทอดผ่านเสียงร้องสุดวิเศษของ ไดอานา ครอลล์ และการทำดนตรีในแบบที่เป็นเสียงป๊อปสวยพิสุทธิ์ของ เดวิด ฟอสเตอร์


หลังจากที่รอคอยกันมานานขอเชิญทุกท่านร่วมรับชมสุดยอดนักดนตรีระดับโลก Diana Krall Wallflower World Tour Live in Bangkok วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2559 คอนเสิร์ต ไดอานา ครอลล์ ณ รอยัล พารากอน ชั้น 5 สยามพารากอน บัตรราคา 5,500 4,500 3,500 2,500 2,000 1,500 บาท เปิดจองบัตรตั้งแต่วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม 2558 ทางไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ เมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-262-3838

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook