ใช่ใช่ไหม เพลงรักชวนฟินจาก กอล์ฟ-พิกเล็ท สองพระนางซีรี่ย์ Devil lover | Sanook Music

ใช่ใช่ไหม เพลงรักชวนฟินจาก กอล์ฟ-พิกเล็ท สองพระนางซีรี่ย์ Devil lover

ใช่ใช่ไหม เพลงรักชวนฟินจาก กอล์ฟ-พิกเล็ท สองพระนางซีรี่ย์ Devil lover
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากความสำเร็จจากเพลง อยากเป็นคนสำคัญของเธอ จากทีม UnderDog ที่ทำให้กับซีรี่ย์ วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ หลังจากได้ย้ายจากค่าย กามิกาเซ่ มาอยู่ทาง Milkshake GMM ทำให้ล่าสุดทีมงาน UnderDog ได้รับมอบหมายจากทาง Atimemedia ให้ทำเพลงประกอบซีรี่ย์อีกเรื่องขึ้นมาทันที  โดยเพลงที่ว่าก็คือเพลง ใช่ใช่ไหม ที่เป็นเพลงประกอบละคร Devil lover  เผลอใจ..ให้นายปีศาจ ซึ่งได้ กอล์ฟ พิชญะ (กอล์ฟ กอล์ฟไมค์) นักร้องนักแสดงชื่อดัง และ พิกเล็ต ชาราฎา สมาชิกวง Sugar Eyes น้องสาวๆของฝาแฝด เนย แจม วง Neko Jump มาเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงนี้

กอล์ฟ พิกเล็ต 

โดยทีมงาน UnderDog ผู้แต่งเพลงนี้ได้ทำเพลงนี้ออกมาในแนว Ballad ในแบบเพลง Duet ที่ค่อนข้างเพราะและสดใสสมกับเป็นฝีมือของเจ้าพ่อเพลงวัยรุ่น ที่สร้างเพลงเพราะๆ มากมาย แต่ก็มีการเล่นลูกเล่นซาวด์ที่ในทำนองที่ทำให้เพลงนี้มีมิติและลูกเล่นมากขึ้นด้วย โดย กอล์ฟและพิกเล็ต เองก็ถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้เพราะมากๆสมกับการรอคอยจริงๆ

โดยเพลงเพลงนี้ได้นำมาใช้กับซีรี่ย์เรื่อง Devil lover เผลอใจ..ให้นายปีศาจ ทีมีธีมเป็นที่คนสองคนต้องมาค่อยๆรู้จักกันซึ่งทำให้เพลง ใช่ใช่ไหม เป็นเพลงที่เหมาะกับซีรี่ย์มากๆ ซึ่งต้องชมทีมงานกับการตีโจทย์ในครั้งนี้เลย

คลิกเพื่อฟังเพลง ใช่ใช่ไหม - กอล์ฟ-พิกเล็ต

ใครที่คิดถึงผลงาน ของกอล์ฟ และพิกเล็ต และเพลงวัยรุ่นหวานๆฝีมือของ UnderDog ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงเพราะๆจากกามิกาเซ่ เชื่อว่าจะต้องชอบเพลง ใช่ใช่ไหม แน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก GMM 25 และ UnderDog Facebook page

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ใช่ใช่ไหม เพลงรักชวนฟินจาก กอล์ฟ-พิกเล็ท สองพระนางซีรี่ย์ Devil lover

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook