เปิดใจสาวน้อยมหัศจรรย์คนใหม่ของวงการเพลง "มุก วรนิษฐ์" | Sanook Music

เปิดใจสาวน้อยมหัศจรรย์คนใหม่ของวงการเพลง "มุก วรนิษฐ์"

เปิดใจสาวน้อยมหัศจรรย์คนใหม่ของวงการเพลง "มุก วรนิษฐ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปีที่ผ่านมาถือเป็นปีทองของวงการบันเทิง และวงการเพลงไทยอีกนึงเลยทีเดียว เพราะมีศิลปินหลายๆคนได้แจ้งเกิดในวงการมากมาย โดยทางค่าย Gmm Grammy ก็ได้มีโอกาสได้ต้อนรับศิลปินสาวน้อยที่ก้าวขึ้นมาจากการเป็นนักร้องเพลง Cover และนักแสดง ซึ่งก็คือ น้องมุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์  นั่นเอง โดยนอกจากซีรี่ย์ฮ็อต อย่าง Room Alone และ รักนะเป็ดโง่ ตอน Perfect match แล้ว น้องยังมีผลงานพิธีกร และผลงานเพลงประกอบซีรี่ย์อย่างเพลง มาทันเวลาพอดี ซึ่งประสบความสำเร็จมากมาย โดยวันนี้ทาง Sanook! Music ได้มีโอกาสได้คุยกับสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ด้วยครับ

มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์

Sanook! Music : อะไรที่เป็นแรงบันดาลใจให้น้องมุกชอบร้องเพลงและอยากเป็นศิลปินครับ

มุก วรนิษฐ์ : ชอบร้องเพลงอยู่แล้วคะ ก็ตั้งแต่เด็กๆชอบทำตามศิลปินที่ชอบ และมีความสุขมากๆ ไม่รู้ว่าเริ่มได้อย่างไร พอโตขึ้นมาก็เริ่มเรียนร้องเพลง ได้ร้องเพลง Cover ด้วย ก่อนที่จะมาอยู่ในค่ายแกรมมี่ในฐานะศิลปินค่ะ

Sanook! Music : เห็นน้องมุกมาร้องเพลงแบบนี้เลยอยากถามว่า ถ้าเลือกได้อยากเล่นเครื่องดนตรีไหนไหมครับ

มุก วรนิษฐ์  : อยากเล่นกีต้าร์นะคะ แต่เอาจริงๆก็ไม่ค่อยมีเวลาฝึกเท่าไหร่เพราะงานแน่นมากๆ แต่ ก็เริ่มเล่นได้บ้างแล้ว แต่ถ้าเป็นอูคูเลเล่นี่ เล่นได้แล้วค่ะ แต่ไม่ถึงขั้นกีต้าร์ค่ะ

Sanook! Music : อยากถามถึงแรงบันดาลใจเพลง มาทันเวลาพอดีนี้ครับ

มุก วรนิษฐ์  : เพลงมันทําเวลาพอดีเป็นเพลงประกอบซีรี่ย์ ที่ถูกเขียนมาจากเรื่องราวในซีรี่ย์เลยที่นางเอกเจอเรื่องแย่ๆมีปมด้อยและอยากได้ใครสักคนมาเข้าใจ แล้วก็ได้เจอพระเอก ที่เข้ามาในชีวิตนางเอกได้ทันเวลาพอดี

Sanook! Music : แล้วเสียงตอบรับเป็นอย่างไรบ้างครับจากแฟนๆ

มุก วรนิษฐ์  : ก็แฟนๆหลายคนที่ตามมาตั้งแต่ช่วง เป็นศิลปิน Cover ก็ชอบกันมากๆ ก็ดีใจที่มุก มีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง ส่วนของซีรี่ย์ ก็มีคนชอบหลายคนมากๆ ไปไหนมาไหนก็มีคนเรียกว่าจูเนียร์ กันเยอะมากๆค่ะ

Sanook! Music : น้องมุกมีศิลปินคนไหนในวงการเป็นไอดอลบ้างไหมครับ 

มุก วรนิษฐ์  : ที่เป็นไอดอลด้านผลงานที่หลากหลาย มุกชอบพี่หนูนา หนึ่งธิดานะคะ  อยู่ค่ายเดียวกันอยู่แล้วแล้วเคยได้ร่วมงานกันด้วย แต่ถ้าเป็นด้านเพลง จะชอบพี่ปาล์มมี่และพี่ดา เอ็นโดรฟิน ในด้านผลงานการร้องเพลงค่ะ

Sanook! Music : มีแพลนเกี่ยวกับเพลงต่อไปหรือยังครับ ว่าจะเป็นเพลงแบบไหนแนวไหน

มุก วรนิษฐ์  :ก็ขึ้นกับโอกาสนะคะ ว่าผู้ใหญ่อยากให้ทำแนวไหน แต่ถ้าเลือกได้ก็อยากจะทำเพลงเป็นแนวฟีลกู้ดอะค่ะเเบบเพลงมาทันเวลาพอดี และจริงๆตอนนี้ซิงเกิ้ลที่สองก็กำลังจะตามมาแล้วค่ะ

Sanook! Music : อยากให้น้องมุกฝากผลงานกับแฟนๆ Sanook หน่อยครับ

มุก วรนิษฐ์  : ก็ฝากเพลง มาทันเวลาพอดี นะคะ ก็มีละครซีรี่ย์ รักนะเป็ดโง่ ตอน Perfect match ที่จบไปแล้ว แต่ก็ตามไปดูย้อนหลังได้ค่ะ แล้วก็มีซีรี่ย์ Room Alone ซีซั่น 2 ที่จะเริ่มวันที่ 4 ตุลาคมนี้ ส่วนซิงเกิ้ลเพลงที่สองก็กำลังตามมาแล้วค่ะ แล้วก็มีรายการที่เป็นพิธีกรเองที่ชื่อรายการ 2PIECE 2PLEASE ทางช่อง GMM 25 เวลาบ่ายโมง ทุกวันเสาร์ด้วยค่ะ

ใครที่ชอบผลงานของสาวน้อยมหัศจรรย์ น้องมุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ห้ามพลาดผลงานของน้องนะครับ เพราะสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ตั้งใจกับทุกงานจริงๆ เพื่อให้แฟนๆกับคนที่รักน้องได้รับความสุขจากน้องให้ได้มากที่สุดจริงๆครับ

ขอบคุณรูปภาพสวยๆจาก Worranit Thawonwong Official Facebook 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เปิดใจสาวน้อยมหัศจรรย์คนใหม่ของวงการเพลง "มุก วรนิษฐ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook