ไหนไหน/แค่เธอคนเดียว สองเพลงประกอบ สองอารมณ์จากหนัง เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ | Sanook Music

ไหนไหน/แค่เธอคนเดียว สองเพลงประกอบ สองอารมณ์จากหนัง เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ

ไหนไหน/แค่เธอคนเดียว สองเพลงประกอบ สองอารมณ์จากหนัง เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากความดังของหนังวัยรุ่นจากค่าย GTH อย่างเมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ ทำให้นอกจากตัวหนังแล้วสิ่งที่หลายคนพูดถึงก็คือเพลงประกอบที่ทั้งสองเพลงต่างสุดๆอย่างเพลง ไหน ไหน และเพลงแค่เธอคนเดียว ที่ถูกใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยทั้งสองเพลงนั้นถึงจะมาจากภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน แต่ก็แทบจะไม่มีอะไรที่เหมือนกันเลย วันนี้ทาง Sanook! Music เลยนำทั้งสองเพลงนี้มาให้ทุกคนรู้จักกัน

แก๊งค์ดาวหกแฉก

เพลงไหนไหน เป็นการถ่ายทอดของแก๊งค์ดาวหกแฉก ซึ่งก็คือหกสาวเชียร์ลีดเดอร์ในเรื่่องนั่นเอง ซึ่งออกมาในแนวญี่ปุ่นคิกขุอาโนเนะมากๆ จนทำให้หลายคนแปลกใจกับค่าย GTH ว่าไปเอาสกิลการทำเพลงแนวนี้มาจากไหน และก็มีหลายคนเปรียบเทียบความคล้ายเพลงนี้ กับเพลงญี่ปุ่นเพราะความสงสัยด้วย ซึ่งเพลงนี้มิวสิควีดีโอเองก็ได้ทำเป็นแบบการ์ตูนด้วยซึ่งเป็นอีกจุดน่ารักของภาพยนตร์เรื่องนี้เลย

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ไหนไหน - แก๊งค์ดาวหกแฉก 

ส่วนเพลงแค่เธอคนเดียว เป็นเพลงรักแนวเศร้า ที่ถ่ายทอดโดย กรภพ จันทร์เจริญ หรือ โจ๊ก โซคูลนั่นเอง ซึ่งเพลงนี้ก็พึ่งได้ออกมาเองไม่นาน เป็นเพลงรักที่แทนความรู้สึกของ ป๋องและเมย์ไหน ตัวละครหลักที่เป็นคนที่ดูไม่มีอะไร แต่รักคนที่พิเศษมากๆอยู่ และก็รักอย่างจริงใจ และก็ยังมีเรื่องราวของชีวิตนักดนตรีของพี่โจ๊กอยู่ด้วย อย่างเรื่องการแต่งเพลงที่ไม่เก่ง แถมยังแอบเอาโน้ตเพลงอื่นมาใส่ ซึ่งทำเพลงออกมาตลกปนเศร้าพอสมควรเลย เพลงนี้อาจจะไม่ได้มีลูกเล่นที่เยอะ แต่ก็เต็มไปด้วยความจริงใจของศิลปินอย่างพี่โจ๊ก ออกมาอย่างเต็มที่เลย

คลิกเพื่อฟังเพลง แค่เธอคนเดียว-กรทพ จันทร์เจริญ(โจ๊ก โซคูล)

ใครที่ชมภาพยนตร์ เมย์ไหน.. ไฟแรงเฟร่อ อย่าลืมฟังสองบทเพลงจากภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเพลงไหนไหน และเพลงแค่เธอคนเดียว เพราะคุณจะอินกับภาพยนตร์เรื่องเมย์ไหน.. ไฟแรงเฟร่อขึ้นอีกเยอะเลย 

ขอบคุณภาพจาก Official Facebook เมย์ไหน ไฟแรงเฟร่อ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ไหนไหน/แค่เธอคนเดียว สองเพลงประกอบ สองอารมณ์จากหนัง เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook