"LOVE YOU TILL I DIE” คอนเสิร์ตเลี้ยงส่งสิงห์ ร้องด้วยใจ เล่นด้วยรอยยิ้ม | Sanook Music

"LOVE YOU TILL I DIE” คอนเสิร์ตเลี้ยงส่งสิงห์ ร้องด้วยใจ เล่นด้วยรอยยิ้ม

"LOVE YOU TILL I DIE” คอนเสิร์ตเลี้ยงส่งสิงห์ ร้องด้วยใจ เล่นด้วยรอยยิ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคอนเสิร์ตที่อบอุ่นไปด้วยรอยยิ้มจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ตรำลึกถึง สิงห์ มุสิกพงศ์ (สิงห์ สควีซ แอนนิมอล) กับ “LOVE YOU TILL I DIE” (เลิฟ ยู ทิล ไอ ดาย) จัดโดย บริษัทสไปร์ซซี่ ดิสก์ และ กลุ่มศิลปินเพื่อนสิงห์ เมื่อวันที่ 26 กันยายน ณ VOICE SPACE ที่ผ่านมา

ซึ่งงานนี้ได้รับความร่วมมือจากบรรดาศิลปินมากมายมาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ต อาทิ อพาร์ตเม้นคุณป้า, เป้ อารักษ์, เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี, เก็ทสึโนว่า, มายด์, เสลอ, เยลโลแฟง, โลโมโซนิค, อะตอม ชนกันต์, เดอะ พาร์คินสัน, แนป อะ ลีน, เท็ดดี้ วง Flure, ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ, กั้ง อดิศักดิ์ หัตถกุลโกวิท (มือกีตาร์วง Groove Rider), ลุลา, โต้ง มณเฑียร แก้วกำเนิด, พล Clash ฯลฯ

มาร่วมเลี้ยงส่งเพื่อนรักด้วยรอยยิ้มร่วมกัน บรรยากาศคึกคักไปด้วยเหล่าคนรักสิงห์ที่เดินทางมาร่วมงานกันตั้งแต่เที่ยงวัน หลังจากเปิดประตูให้แฟนเพลงที่รอได้เข้ามาซื้อของที่ระลึก ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ, กระเป๋าผ้า, ซีดีอัลบั้ม Inversoul โซโล่เดี่ยวของสิงห์ รวมไปถึงอัลบั้มรวมเพลงพิเศษเพื่อสิงห์ มาขายในงานนี้ด้วย และรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายนำไปมอบให้ กับ มูลนิธิ สิงห์ มุสิกพงศ์

เพื่อการดนตรี และ สมาคม สะมาริตันส์ แห่งประเทศไทย ภายในงานยังมีการนำแสตนดี้รูป “สิงห์” มาให้แฟนๆ ได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกก่อนจะเข้าไปชมคอนเสิร์ต นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากครอบครัวมุสิกพงศ์ และ เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์ มาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย

หลังจากที่ทุกคนได้เข้ามาในฮอลล์คอนเสิร์ตกันเรียบร้อยแล้วก็ถึงเวลาโชว์ไทม์ เปิดเวทีด้วยเพลง ย้ำ โซโล่เดียวของสิงห์ ที่ในวันนี้พี่ชายร่วมวงเป็นคนบรรเลงเพลงนี้เอง ต่อด้วยโชว์จาก สควีซ แอนนิมอล โชว์แรกหลังจากไม่มีมือกีต้าร์ของวง กับเพลง เริ่มใหม่, Better Day, รักไม่หลอก

ในพาร์ทนี้ได้นักดนตรีรับเชิญอย่าง กั้ง (มือกีตาร์วง Groove Rider), ก้อ ณฐพล และ โต้ง มณเฑียร เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของสุดยอดนักดนตรีของเมืองไทยพูดได้คำเดียวว่าสุดยอด...ก่อนส่งต่อเวทีให้กับ สไปร์ซซี่ ดิสก์ ซุปเปอร์ แบนด์ กับโชว์จาก เดอะ พาร์คินสัน และวง แนป อะ ลีน มาในเพลง ครึ่งสายตา, ได้ยินข่าว, จะบอกเธอว่ารัก ต่อด้วยวง เยลโล่แฟง ในเพลง เก็บผ้า และเมื่อเช้า

ตามมาด้วยวง มายด์ กับ Love Sick, Sayonara, I Do Miss You ที่ได้วิน ขึ้นมาร่วมร้องด้วย พร้อมส่งเวทีให้ เสลอ กับเพลง เซโรงัง, มีความหมาย, โรคจิต ได้ เป้ อารักษ์ อดีตมือกีตาร์ของวงมาร่วมแจมบนเวทีเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีเป็นภาพที่หาดูได้ไม่ได้ง่ายๆ ต่อด้วยโชว์ของ สควีซ แอนนิมอล ในพาร์ท 2 เปิดด้วยเพลง อาจยังไม่สาย ตามมาด้วยเพลง แบบนี้

ซึ่งเพลงนี้มีแขกรับเชิญ คือ ลุลา มาร่วมโชว์ ที่ไม่ได้มีเพียงสาวเสียงดีคนนี้คนเดียว ยังมีเจ้าของเพลงอย่าง “สิงห์” มาร้องในเพลงนี้ร่วมกัน ต่อด้วยเพลง Let’s Cry, ไม่เคยห่างกัน ที่ได้ เป้ อารักษ์ มาเล่นกีตาร์ให้ในเพลงนี้ หลังจากนั้นหนุ่มเป้ ขอเอาเพลงของเพื่อนรักกับ เพลง ถุย

ก่อนส่งเวทีให้กับ โลโมโซนิค มากับเพลง ความรู้สึกของวันนี้, ยาเวลา, ขอ จากนั้นก็เป็นคิวของรุ่นพี่ อย่าง อพาร์ตเมนต์คุณป้า ขึ้นมาโชว์ 3 เพลงรวดกับ เสือร้องไห้, สมรส และภาระ ที่มี อะตอม ชนกันต์ มาเป็นแขกรับเชิญ, รักเรา ที่วินขอกระโดดขึ้นมาแจมบนเวทีด้วย

ก่อนจะพักเบรกด้วยโชว์พิเศษจาก เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี และพล Clash กับเพลงน้ำตา ก่อนจะส่งไม้ต่อให้วง เก็ทสึโนว่า มาชวนโดดกันในเพลง โดดเดี่ยวด้วยกัน, อยู่ตรงนี้นานกว่านี้, รักลอยลม จากนั้นเป็นโชว์จากสควีซ แอนนิมอล พาร์ท 3 ที่ได้ เท็ดดี้ วง Flure และ เบิร์ด desktop error

มาเป็นมือกีต้าร์รับเชิญในพาร์ทนี้กับ เพลงนางในฝัน, SECRETIVE, MOTORCYCLE, คำบางคำ ที่ร้องตามกันสนั่นฮอลล์ ก่อนจะปิดโชว์ในครั้งนี้กับเพลงจนวันสุดท้าย(Till I Die) และมายากล ที่ศิลปินทุกคนขึ้นมาร้องร่วมกัน เรียกได้ว่าเป็นการเลี้ยงส่งด้วยรอยยิ้มจริงๆ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "LOVE YOU TILL I DIE” คอนเสิร์ตเลี้ยงส่งสิงห์ ร้องด้วยใจ เล่นด้วยรอยยิ้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook