5 เพลงโปรดสาวหน้าเด็ก "นิโคล เทริโอ" | Sanook Music

5 เพลงโปรดสาวหน้าเด็ก "นิโคล เทริโอ"

5 เพลงโปรดสาวหน้าเด็ก "นิโคล เทริโอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บทเพลงโปรดในดวงใจ ของสาวร่างเล็ก หน้าเด็กตลอดกาล นิโคล เทริโอ ที่เธอโปรดปรานแบบสุดๆ และชอบฟังอยู่บ่อยๆ อยากรู้ไหมว่าเธอชอบฟังเพลงแนวไหน และมีเพลงอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

คลิกชมคลิป 5 เพลงโปรดของ นิโคล เทริโอ


1. ยินยอม อัสนี-วสันต์

เพลงของพี่ป้อม พี่โต๊ะ เวลาที่จะฝึกซ้อมร้องเพลงกับเพลงไทย กี้จะฝึกด้วยเพลงๆนี้ซึ่งนานมากแล้ว แต่ชอบมากๆ ชอบที่สุดเป็นเพลงที่ความหมายดีค่ะ

2. เหตุผล - แบล็คเฮด

ซึ่งเพลงนี้ เอก แบล็คเฮด เป้นคนเขียนเพลงนี้ และเขียนให้กับภรรยา ซึ่งเป็นเพื่อนรักของกี้ แล้วเป็นเพลงที่น่ารักมาก ฟังแล้วซึ้ง เรารู้ที่มาของเพลงนี้ก็เลยยิ่งชอบค่ะ

3. ไม่แน่ใจ (Ost.เงามรณะ)- นิโคล เทริโอ

 

เป็นเพลงของตัวเองค่ะ เพราะเพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลแรก เพลงแรกในชีวิตของการทำงาน การเป็นนักร้องของกี้ ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่องเงามรณะ แล้วชอบมากๆ เพราะว่าเป็นเพลงแรกของตัวเองด้วยค่ะ เลยมีความทรงจำดีๆกับเพลงนี้

4. เราสองสามคน (Ost. เราสองสามคน) - อัสนี วสันต์ โชติกุล

เป็นเพลงประกอบหนังของพี่พี่ป้อม พี่โต๊ะ ชอบเพลงนี้มากโดยเฉพาะบนเวที เวลาได้ร้องกับพี่ป้อม พี่โต๊ะ เนี้ย ด้วยดนตร ด้วยเนื้อหา ฟังแล้วขนลุกทุกที เพลงนี้ก็เป็นเพลงโปรดอีกเพลงนึง


5. รักเธอตลอดกาล (Ost.รักไม่มีวันตาย) - โดม ปกรณ์ ลัม

เพลงนี้ชอบฟังในรถบ่อยมาก จนลูกชายขอร้องให้เปลี่ยนบ้างไหม (หัวเราะ) คือมันติดค้างในรถไว้เลย ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรแต่ชอบมาก จึงฟังตลอดเวลาที่อยู่ในรถ ขับรถไป รถติดไปแล้วฟังเพลงนี้ ดนตรีก็เพราะ โดมก็เสียงเพราะ หน้าตาก็โอเคหล่อ เราก็ดูละครด้วย เลยจะชอบมาก (ยิ้ม)


และนี้คือ 5 เพลงโปรดที่ชอบมากที่สุด ของนิโคล ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook