มารู้จัก เบสท์ เดอะวอยซ์ ศิลปิน Folksong ที่มาเเข่งกับเพลง "สิ่งเหล่านี้" | Sanook Music

มารู้จัก เบสท์ เดอะวอยซ์ ศิลปิน Folksong ที่มาเเข่งกับเพลง "สิ่งเหล่านี้"

มารู้จัก เบสท์ เดอะวอยซ์ ศิลปิน Folksong ที่มาเเข่งกับเพลง "สิ่งเหล่านี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หนึ่งในศิลปินที่มาเข้าแข่ง รายการ The Voice Thailand Season 4 ในสัปดาห์ที่ 4 ที่มีคนพูดถึงเยอะ คือนักร้องอาชีพแนว folk song จากเชียงใหม่วัย 25ปี คุณ เบสท์ - ทิฏฐินันท์ อ้นปาน ที่มากับเพลง สิ่งเหล่านี้ ที่เต็มไปด้วยพลังแต่นุ่มนวล และคุณเบสต์ก็ได้ร้องเพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม ของโค้ชสิงโตด้วย แสดงถึงกรูฟและคุมเสียงที่ดีมากๆ และได้อยู่โค้ชโจอี้บอย ในที่สุด โดยในสัปดาห์นี้ เป็นผู้เข้าแข่งขันที่ม้ามืดมากๆ เพราะมียอดวิวเยอะที่สุดในสัปดาห์นี้เลย 

คลิกชม Blind Audition เบสท์ - ทิฏฐินันท์ 

โดยการร้องของเบสท์ได้รับคําชมมากๆ จากการร้องที่ไม่เหมือนแนว Folk song ที่ตัวเองร้อง เพราะแนวเพลงที่คุณเบสท์ร้องปกติจะไม่ได้ร้องแล้วใช้พลังเยอะมาก จะเน้นความสบายมากกว่าคล้ายๆ แนวเพลงของโค้ชสิงโต และก็ได้ชมถึงการร้องของเบสท์ที่ในความเป็นตัวเองมาใช้ได้เต็มที่มากๆ ซึ่งคุณเบสท์ตอนแรก ก็ได้เป็นมือกีต้าร์มาก่อน ก่อนจะมาเป็นนักร้องในปัจจุบัน ทําให้มีความเข้าใจในการเล่นดนตรีและประสบการณ์พอสมควร


ส่วนเพลงที่คุณเบสท์นํามาร้องคือเพลง สิ่งเหล่านี้ จากวง Greasy Cafe ค่าย Small room music ซึ่งเป็นเพลงรักความหมายที่ไม่เหมือนใครมากๆ เกี่ยวกับความเชื่อในความรักของคนทุกคน ยกเว้นตัวของคนร้องที่สิ่งแบบนี้ไม่เคยเกิดกับเขาเลย โดยท่อนที่เกี่ยวกับการไม่เชื่อในความรักนั้นเริ่มในช่วงตอนท้ายของเพลง และเพลงเพลงนี้ต้องใช้พลังในการร้องสูง อีกสิ่งที่พิเศษของเพลงนี้คือ มิวสิควีดีโอที่ใช้การวาดขึ้นมา แทนที่จะเป็นการแสดงซึ่งเก๋มากๆ

คลิกชมมิวสิควีดีโอ สิ่งเหล่านี้ Greasy Cafe 

ซึางสําหรับคุณเบสท์ ก็จัดได้ว่าเป็นม้ามืดอีกคนกับการประกวดครั้งนี้ เพราะไม่มีใครคาดว่าการแสดงของเขาจะได้รับความนิยมแบบนี้ เราต้องมาติดตามกันว่า คุณเบสท์จะสร้างเซอร์ไพร้ส์อะไรอีกบ้างและจะตามรอยรุ่นพี่ในรายการไปทางไหนบ้าง 

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand Website 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มารู้จัก เบสท์ เดอะวอยซ์ ศิลปิน Folksong ที่มาเเข่งกับเพลง "สิ่งเหล่านี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook