มาดอนน่า เตรียมสร้างประวัติศาสตร์แสดงสดครั้งแรกของเธอในไทย! | Sanook Music

มาดอนน่า เตรียมสร้างประวัติศาสตร์แสดงสดครั้งแรกของเธอในไทย!

มาดอนน่า เตรียมสร้างประวัติศาสตร์แสดงสดครั้งแรกของเธอในไทย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาดอนน่า ราชินีเพลงป็อปชื่อก้องโลกกำลังจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับประเทศไทยด้วยการเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกของเธอที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในคอนเสิร์ต “เรเบิ้ล ฮาร์ท ทัวร์” (Rebel Heart Tour)

 

ซึ่งทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ครั้งนี้ถือเป็นเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 10 ของ มาดอนน่า ซึ่งได้เปิดฉากการทัวร์อย่างยิ่งใหญ่ด้วยคอนเสิร์ตที่จำหน่ายบัตรหมดเกลี้ยงที่ มอนทรีออล ประเทศแคนาดา และคอนเสิร์ต 2 รอบที่นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกาก็จำหน่ายบัตรหมดเช่นเดียวกัน

หลังจากนี้เธอจะออกเดินทางเปิดการแสดงในหลายเมืองทั่วทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย ซึ่งทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ของเธอครั้งนี้ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในทัวร์คอนเสิร์ตที่จะตราตรึงในความทรงจำและประสบความสำเร็จสูงที่สุดในโลกทัวร์หนึ่งทีเดียว

ที่สำคัญคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะเป็นครั้งแรกสำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่จะได้ชมและสนุกสุดเหวี่ยงไปกับการแสดงสดอันไร้ที่ติจากมาดอนน่า เพลงที่นำมาแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นการรวมเพลงฮิตยอดนิยมตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบันของเจ้าแม่แห่งวงการเพลงป็อป ไม่ว่าจะเป็น เพลงสุดฮ็อตจากอัลบั้มล่าสุด “เรเบิ้ล ฮาร์ท” (Rebel Heart) อย่างเพลง “ลิฟวิ่ง ฟอร์ เลิฟ” (Living for Love)

และ “บิทช์ แอม มาดอนน่า” (Bitch I’m Madonna) ย้อนกลับไปจนถึงเพลงดังกระแทกใจสุดคลาสสิคอย่าง เพลง “แมททีเรียล เกิร์ล” (Material Girl) “ฮอลลิเดย์” (Holiday) “เดรส ยู อัพ” (Dress You Up)

แถมยังมีเมดเลย์รวมเพลงฮิตอย่าง “เก็ท อินทู เดอะ กรูฟ” (Get Into The Groove) “เอเวอรี่บอดี้” (Everybody) และ “ลัคกี้ สตาร์” (Lucky Star) อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการนำงานศิลปะที่แฟนเพลงเป็นคนสร้างสรรค์มาใช้เป็นวีดีโอแบ็คกราวน์ของคอนเสิร์ต

ในเพลง “เรเบิ้ล ฮาร์ท” (Rebel Heart) และการคัฟเวอร์เพลง “ลา วี ออง โรส” (La Vie En Rose) โดยใช้เพียงอูคูเลเล่ ในการบรรเลงทำนอง ซึ่งการแสดงสดเพลงนี้ได้รับการยืนปรบมือชื่นชมจากแฟนๆ ทั่วทั้งฮอลล์ทีเดียว

มร. ไบรอัน แอล มาร์การ์ ประธานบริษัท ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร กล่าวถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า ....มาดอนน่า เป็นหนึ่งในศิลปินระดับโลกผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดและมีพรสวรรค์มากที่สุดคนหนึ่งในรอบ 30 ปี แห่งประวัติศาสตร์วงการดนตรีของโลก และครั้งนี้จะเป็นการแสดงสดครั้งแรกของเธอในประเทศไทยที่หลายคนรอคอยมานาน ซึ่งจะปฏิเสธไม่ได้เลยครับว่าโชว์ชั้นเลิศที่จะเกิดขึ้นที่กรุงเทพฯจะอยู่ในหัวใจของแฟนๆชาวไทยไปอีกนานเท่านานสมการรอคอย

คุณ ทิพวดี สุขุม ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณา บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัดกล่าวว่า .....น้ำดื่มสิงห์ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดคอนเสิร์ตคุณภาพของศิลปินดังระดับโลกมาอย่างต่อเนื่อง และในปี 2559 ที่จะถึงนี้ เราได้สนับสนุนคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ในเมืองไทยโดยราชินีเพลงป็อป

มาดอนน่าเธอเป็นศิลปินที่ยิ่งใหญ่ระดับตำนานที่โด่งดังสุดขีดในยุค 80 และยังคงเป็นหนึ่งในสุดยอดศิลปินที่แฟนเพลงรอบโลกต่างรอชมการแสดงสดของเธอดังนั้นคอนเสิร์ตใหญ่ในครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตที่ทุกคนไม่มีวันลืมอย่างแน่นอนค่ะ


“นี่ล่ะ มาดอนน่า: เรเบิ้ล ฮาร์ท ทัวร์ คืออัจฉริยะแห่งโชว์คอนเสิร์ตที่ทำให้มหานครนิวยอร์คถึงกับตะลึง”
- นิตยสาร โรลลิ่ง สโตน

“ไม่มีใครแสดงสดได้เหมือนเธอคนนี้อีกแล้ว” เดอะการ์เดี้ยน ของอังกฤษ มอบ 5 ดาวให้คอนเสิร์ตนี้ของเธอ!

“เรเบิ้ล ฮาร์ท ทัวร์" (Rebel Heart Tour) กำกับโดย เจมี่ คิง(Jamie King) และกำกับดนตรีโดย เควิน อันทูนส์(Kevin Antunes) สมาชิกของวงดนตรีคือ มือคีย์บอร์ด ริคกี้ ปาโยต์ (Ric’keyPageot) มือกลอง ไบรอัน เฟรเซียร์-มัวร์ (Brian Frasier-Moore) มือกีตาร์ มอนเต้ พิทท์แมน (Monte Pittman) นักร้องเสียงประสาน ไคลีย์ ดีน (Kiley Dean)

และ นิกกี้ ริชาร์ดส (Nicki Richards) ดูแลการออกแบบท่าเต้นโดยเมแกน ลอว์สัน (Megan Lawson) ทำผมโดย แอนดี้ เลอคอมพ์เต้ (Andy LeCompte) แต่งหน้าโดย แอรอน เฮนริกสัน (Aaron Henrikson) และชุดใช้ในการแสดงออกแบบโดย อารีแอนน์ ฟิลลิปส์ (Arianne Phillips)

ด้วยความรักแฟชั่นการแต่งตัวที่แปลกใหม่ล้ำสมัยและความเป็นผู้นำด้านแฟชั่น มาดอนน่า จึงได้ร่วมงานกับดีไซเนอร์ ชั้นแนวหน้าของโลกและดีไซเนอร์ดาวรุ่งแห่งวงการอยู่เสมอ และสำหรับ “เรเบิ้ล ฮาร์ท ทัวร์” เธอและฟิลิปส์ก็ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ อเลสซานโดร มิเคเล่ (Alessandro Michele)

จากแบรนด์กุชชี่ (Gucci) อเล็กซานเดอร์ แวง (Alexander Wang) ฟาวส์โต้ ปูยิซี่ (Fausto Puglisi) เจเรมี่ สก็อต (Jeremy Scott) จากแบรนด์มอสชิโน่ (Moschino) นิโคลัส เจบรัน (Nicolas Jebran) แบรนด์มิวมิว (MiuMiu)

แบรนด์ปราด้า (Prada) และ แบรนด์สวารอฟสกี้ (Swarovski) เพื่อสร้างสรรค์สุดยอดชุดเครื่องแต่งกายอันตระการตาอีกทั้งยังมีชุดที่เป็นผลงานการออกแบบอันโดดเด่นของฟิลลิปส์ด้วย บัตรชมคอนเสิร์ตของ “มาดอนน่า เรเบิ้ล ฮาร์ท ทัวร์ แบงค็อก สนับสนุนโดย น้ำดื่มสิงห์” จะเปิดจำหน่ายในวันเสาร์ ที่ 3 ตุลาคม 2558 เวลา 10.00 น. ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

และทาง www.thaiticketmajor.comสำหรับวันจำหน่ายบัตรล่วงหน้า ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษจากผู้สนับสนุนคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 29 กันยายน 2558 เวลา 10.00 น. จนถึงวันที่ 1 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00 น. และเปิดจำหน่ายเฉพาะที่เคาน์เตอร์ของไทยทิกเก็ตเมเจอร์เท่านั้น โดยบัตรมีราคา 2,000/ 3,000/ 5,000/ 7,000/ 12,000/ 14,000/ 16,000 บาท และยังมีแพ็คเกจวีไอพีสุดพิเศษจำกัดสำหรับแฟนตัวจริง ได้แก่ แพ็คเกจ เรเบิ้ล ฮาร์ท, แพ็คเกจ รันเวย์ และ แพ็คเกจ อัลทิเมท วีไอพี เอ็กพีเรียนซ์

สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตในวันจำหน่ายบัตรล่วงหน้าจะมีสิทธิ์ซื้อบัตรได้สูงสุด 4 ใบต่อท่าน และในวันจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ (วันที่ 3 ตุลาคม) ผู้ซื้อบัตรจะมีสิทธิ์ซื้อได้สูงสุด 6 ใบต่อท่าน ผ่านทั้งทางหน้าเคาน์เตอร์ของไทยทิกเก็ตเมเจอร์ และทางเว็บไซต์ ทั้งนี้ทาง ไลฟ์ เนชั่นบีอีซี-เทโร จะสำรองโซนพิเศษเพื่อเปิดจำหน่ายให้เฉพาะผู้ที่ซื้อบัตรหน้าเคาน์เตอร์เท่านั้น เพื่อการันตีว่าแฟนเพลงที่มีความประสงค์จะซื้อบัตรที่หน้าเคาน์เตอร์จะมีโอกาสได้รับบัตร

และผู้ที่ซื้อบัตรผ่านเว็บไซต์ในวันเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการสามารถชำระเงินผ่านทางบัตรเครดิตเท่านั้น หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 02-262-3838 และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.bectero.com, www.facebook.com/bectero,ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Entและอินสตาแกรม BECTERO_ENTERTAINMENT

“ไอคอน” เป็นชื่อของสมาชิกแฟนคลับอย่างเป็นทางการของมาดอนน่า สมาชิกในระดับ Lifetime Legacy จะได้รับสิทธิ์ในการจองบัตรและแพ็คเกจ วีไอพี สำหรับการแสดงที่กรุงเทพฯ ก่อนใคร ในวันที่ 25 กันยายน 2558 เวลา 10.00 น.

จนถึงวันที่ 26 กันยายน 2558 เวลา 17.00 น. สำหรับแฟนเพลงท่านใดที่ยังไม่เป็นสมาชิก สามารถเข้าไปซื้อ Icon Live Pass หรือท่านที่เป็นสมาชิกอยู่แล้วสามารถเข้าไปอัพเกรดสถานะสมาชิกได้ที่ www.madonna.com เพื่อรับสิทธิ์ในการจองบัตรและแพ็คเกจวีไอพีก่อนใครได้เช่นกัน

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ มาดอนน่า เตรียมสร้างประวัติศาสตร์แสดงสดครั้งแรกของเธอในไทย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook