ทำไมสาวๆ ถึงติดใจวง MILD กันนักนะ? | Sanook Music

ทำไมสาวๆ ถึงติดใจวง MILD กันนักนะ?

ทำไมสาวๆ ถึงติดใจวง MILD กันนักนะ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำไมสาวๆ ถึงติดใจวง MILD กันน่ะเหรอ? นั่นน่ะสิ เห็นสาวๆ หลายๆ คนกรี๊ดกร๊าดวง MILD มากๆ จนทำให้อยากหาคำตอบว่าเพราะอะไรวง MILD ถึงทำให้สาวๆ ได้หลงใหลกันได้มากมายขนาดนี้นะ?

 

วง MILD เป็นวงดนตรีที่มีการแสดงสดได้สนุกมากๆ วงหนึ่งของประเทศไทย ผู้เขียนได้เคยดูการแสดงของ MILD หลายต่อหลายครั้งอยู่แล้วก็พบว่า .. เค้าเล่นดนตรีกันสนุกมากๆ สนุกแบบที่สมมุติว่าวงอื่นเล่นกัน 100% แล้ว มาเจอวง MILD แล้วก็เล่นเป็น 150% กันไปเลย โดยเป็นเพราะความเข้าขากันของเพื่อนรักทั้ง 6 คนที่ทําผลงานได้ออกมาดีมากๆ 

 

ก่อนอื่นก็คงเป็นเพราะเพลงของพวกเขาเองที่เนื้อหาโดนใจ ตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกก็โด่งดังแล้ว เช่น Unloveable , รักล้นใจ, อีกนานไหม, รักเราไม่เท่ากัน ที่เป็นเพลงที่เพราะ ซึ้ง เศร้า ถูกใจหลายๆ คนได้โดยง่าย ทีนี้พอเปิดให้วง MILD เข้ามาในใจแล้ว ก็จะมีเพลงเร็วน่ารักๆ อีกหลายเพลง เช่น หวานเย็น, จัดไปอย่าให้เสีย เป็นต้น

 


ผลงานล่าสุดวง MILD เพลง Sayonara

ด้วยดนตรีที่เล่นกันแน่นปึ๊ก การเลือกเพลงที่สนุก หลายครั้งที่เล่นเพลงเก่าในยุคที่วัยรุ่นสมัยยุคปี 90 กรี๊ดๆ กันเอามาเล่น เป็นใครก็อิน แล้วมุขต่างๆ ของวงนี่เล่นกันเหมือนดูคณะตลกกันอยู่เลย และก็แบ่งกันเล่นมุขกันอย่างทั่วถึง ด้วยมุขที่แอบๆ ทะลึ่งตึงตังน่ารักเล็กๆ ดู Bad Boy นิดๆ โอ้โห นี่มันปัจจัยสำคัญที่จะทำให้หญิงติดเลยนะนี่ ซึ่งปัจจัยทั้งหลายเหล่านี้ก็ไม่แปลกเลยที่สาวๆ จะหลงรักวง MILD และติดตามและให้กำลังใจวง MILD อย่างเสมอมาจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook