ย้อนรอย The Voice! เมื่อวัยรุ่นพูดติดอ่างกลายเป็นแชมป์ The Voice Australia | Sanook Music

ย้อนรอย The Voice! เมื่อวัยรุ่นพูดติดอ่างกลายเป็นแชมป์ The Voice Australia

ย้อนรอย The Voice! เมื่อวัยรุ่นพูดติดอ่างกลายเป็นแชมป์ The Voice Australia
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งสิ่งที่เป็นตำนานของรายการ The Voice ก็คือเรื่องราวของผู้เข้าแข่ง ที่หลากหลาย บางครั้งหลายคนต้องเจอเรื่องเจ็บปวดก่อนเข้ามาแข่งขัน แต่ด้วยพรสวรรค์ด้านเสียงของพวกเขา ที่เปลี่ยนชีวิตพวกเขาไปจนไม่เหมือนเดิม  หลายคนได้กลายเป็นผู้ชนะ โดยวันนี้เราจะเล่าถึง Harrison Craig เด็กหนุ่มวัย 18 ที่มีปัญหาการพูดติดอ่างตั้งแต่เด็ก แต่ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับรายการ The Voice Australia จนเป็นแชมป์ในซีซั่น 2 ในปี 2013

Harrison Craig

โดย Harrison Craig ได้เข้าแข่งขันในรายการในปี 2013 โดย แฮร์ริสันในตอนเด็กได้มีปัญหาการพูดติดอ่าง ทำให้มีปัญหาการพูด และทำให้ถูกแกล้ง และ ผ่านเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกแย่ๆมาเยอะ และพ่อแม่ก็ได้แยกทางกันตั้งแต่อายุเพียงแค่ 6 ขวบ แต่แฮร์ริสันได้เริ่มร้องเพลงตั้งแต่ 9 ขวบในวงประสานเสียงและได้รักการร้องเพลงมากๆ เพราะเป็นสิ่งที่ทำให้เขามีความสุขมากๆ โดยแฮร์ริสันเป็นศิลปินแนว Popera ที่เป็นการผสมแนวป๊อปและ โอเปร่าได้อย่างลงตัว

คลิกชม Blind Audition - Harrison Craig 

 และในปี 2013 แฮร์ริสันก็ได้เข้ารายการในตอนที่เขาอายุ 18 ปี และได้ร้องเพลง Broken vow ซึ่งสร้างความตะลึงให้กับโค้ชทั้ง 4 อย่าง ศิลปินร็อค Joel Madden, ศิลปินหญิง Delta Goodrem, ศิลปินอังกฤษ  Seal  และ Ricky Martin ศิลปินลาตินชื่อดัง จนต้องหันมาและแย่ง ตัวแฮร์ริสันกัน และสุดท้ายเเฮร์ริสันก็ได้อยู่กับ Seal ศิลปิน R&B โซล คนดังในที่สุด

็Harrison Craig

Harrison Craig และ โค้ช Seal 

โดยแฮร์ริสัน เคร็ก ก็ได้ผ่านเข้ารอบ Battle จากการร้องเพลง You Raise me up และผ่านเข้ารอบแสดงเดี่ยวด้วยคะแนนโหวตของแฟนๆอย่างท่วม โดย ไม่ต้องใช้การเลือก Save ของโค้ชแม้แต่ครั้งเดียว และก็ชนะรายการ The Voice Australia season 2 ในที่สุด และได้มี Single เปิดตัวอย่างเพลง Unconditional

คลิกชมการแสดง Home - Harrison Craig 


โดยในปัจจุบัน ได้มีอัลบั้มออกมาสองอัลบั้มอย่าง More than word ในปี 2013 ซึ่งได้อันดับ 1 ในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ และ อัลบั้ม L.O.V.E ในปี 2014 ที่ติดชาร์ต TOP5 อัลบั้มขายดีของประเทศออสเตรเลีย และกำลังอยู่ในช่วงที่ทำอัลบั้มที่ 3 กับต้นสังกัด Universal music Australia 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ Unconditional love - Harrison Craig 

ซึ่งความสำเร็จของแฮรร์ริสันก็ได้สร้างแรงบันดาลใจให้คนทั่วโลก และเชื่อว่าหลายคนที่อยากทำให้ความฝันเป็นจริงพอได้ยินเรื่องราวและเสียงเพลงของเขา จะมีความกล้าขึ้นมาทำให้ฝันเป็นจริงแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจาก Gettyimages และ Harrison Craig Official Facebook 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ย้อนรอย The Voice! เมื่อวัยรุ่นพูดติดอ่างกลายเป็นแชมป์ The Voice Australia

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook