กลับมาอีกครั้ง!!!! กับงานใหญ่แห่งปี CAT EXPOPO TAMUS ของ Cat Radio | Sanook Music

กลับมาอีกครั้ง!!!! กับงานใหญ่แห่งปี CAT EXPOPO TAMUS ของ Cat Radio

กลับมาอีกครั้ง!!!! กับงานใหญ่แห่งปี CAT EXPOPO TAMUS ของ Cat Radio
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจ.สอง พาราด็อกซ์ การันตีงาน “แคท เอ็กซ์โปโป เตมัส” สุดคุ้ม

ทั้งหนังสือ ทั้งดนตรี ดุ-เด็ด-เผ็ด-มัน-ชิวชิว-เซอร์ไพร้-ได้บุญ ครบรส

  “สอง พาราด็อกซ์” ดีเจ.หน้าทะเล้นแห่งคลื่น Cat Radio ออกมาพูดถึงเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร อย่าง Cat Expopo Tamus เราไม่ใช่ฮิปเตอร์ แต่เราฮิปโป” (แคท เอ็กซ์โปโป เตมัส เราไม่ใช่ฮิปเตอร์ แต่เราฮิปโป) ว่าปีนี้มีดีกว่าที่คิดเพราะรวม นักดนตรี นักเขียน นักวาด และมีเซอร์ไพร้ซ์ตลอดงาน

   โดยปีนี้จะมีโซนหลักอย่าง ตลาดค่ายเพลง (ฮิปสโตร์)นอกจากผู้เข้างานจะได้เลือกซื้อสินค้าบันเทิงนานาชนิด ทั้งผลิตภัณฑ์ดนตรีออกใหม่ ที่ศิลปินจะมาออกร้านขายด้วยตัวเอง มีทั้งอัลบั้มใหม่ ซิงเกิ้ลใหม่ หรือแผ่นเสียงที่หายาก ก็จะเจอได้ในงานนี้เป็นที่แรก จะได้ซื้อจากมือศิลปินตัวเป็น ๆ ได้กอดคอเซลฟี่กันจนหนำใจ แถมจะมีเซอรไพร้ซ์เปิดหมวกอะคูสติกจากศิลปินอีกหลายคนด้วย ซึ่งหาไม่ได้อีกแล้วกับโอกาศแบบนี้ 

  อีกโซนที่อยู่คู่กับงานมาตลอดคือ โซนหนังสือบุฟเฟ่ต์(ฮิปกาซีน) โซนนี้จะรวมตัวเหล่านักเขียนตัวจริงเสียงจริงทั้งหน้าเก่า-หน้าใหม่ โดยปีนี้ผู้ที่ตอบรับมาร่วมงานแล้วคือ ยุรี, P7, ART JEENO, เต๋อ นวพล(ผกก.ฟรีแลนซ์), นวลตอง-ภัทรีดา ประสานทอง, สิงโต นำโชค, เมื่อย สครับบ ก็จะมาสร้างสรรค์ผลงานให้ผู้รักการอ่านได้เลือกช้อปแบบบุฟเฟ่ต์เรื่องที่ชอบ และสามารถนำไปเข้าเล่มตามสไตล์ที่ใช่ให้เป็นหนังสือทำมือส่วนตัวเล่มเดียวในโลก เลือกช้อปเพียงแผ่นละ 20 บาทเท่านั้น ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ใครมาโซนนี้ก็จะได้ทำบุญกับ แคท เรดิโอ ด้วยครับ

Cat Radio

ส่วนความสนุกบนเวทีคอนเสิร์ตทั้ง 5 เวที เราเชิญศิลปินทุกค่ายกว่า 100 วง มีทั้งดุ เด็ด เผ็ด มัน ชิวๆใสๆวัยรุ่นชอบ ครบรสครับ! อาทิ Flure, Thaitanium, Moderndog, Paradox, The Richman Toy, 25 Hours, Slur, Polycat, Greasy Café, The Yers, Crescendo, อพาร์ตเมนต์คุณป้า, Hugo, นภ พรชำนิ, Tabasco, Friday, สิงโต นำโชค, ปอย Portrait, kidnappers, ซิน ซิงกูล่าร์, Better Weather, Part Time Musicians, Bedroom Audio, แป้งโกะ ฯลฯ และที่สำคัญจะได้พบกับการรวมตัวกันครบออจินอลแบนด์ในรอบ 13 ปีของ วงซีเปีย ในงานนี้ด้วย ซึ่งไม่ธรรมดา 

มาเจอกันนะครับ “Cat Expopo Tamus เราไม่ใช่ฮิปเตอร์  แต่เราฮิปโป” วันที่ 14 - 15 พฤศจิกายน 2558 ที่ สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ รามอินทรา กม.10 ซื้อบัตรได้แล้วที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ใน 7-ELEVEN ใกล้บ้าน บัตรราคาโปโปโมชั่น 600 บาท(จากราคาปกติ 1,200 บาท) ขายเฉพาะวันที่ 1-3  ตุลาคม นี้ เท่านั้น!!!  หลังจากนั้นราคาปกติครับ หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ แคท เรดิโอ โทร. 02-530-9611 หรือทาง www.facebook.com/thisiscatradio หรือ www.thisiscat.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook