ที่สุดของการแสดงสดกับศิลปินที่ได้รับการยอมรับระดับสากล "ฮิวโก้ จุลจักร" ใน “Hugo under city lights” | Sanook Music

ที่สุดของการแสดงสดกับศิลปินที่ได้รับการยอมรับระดับสากล "ฮิวโก้ จุลจักร" ใน “Hugo under city lights”

ที่สุดของการแสดงสดกับศิลปินที่ได้รับการยอมรับระดับสากล "ฮิวโก้ จุลจักร" ใน  “Hugo under city lights”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสร็จสิ้นไปด้วยความเรียบร้อยกับการแถลงข่าวอัลบั้มใหม่ และคอนเสิร์ตเป็นทางการครั้งที่สองในเมืองไทยสำหรับศิลปินหนุ่มสุดเซอร์ที่โกอินเตอร์ได้ด้วยความสามารถอย่างแท้จริง ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ หลังจากประสบความสำเร็จถึงขั้นได้รับการยอมรับในระดับอินเตอร์จากอัลบั้ม “Old Tyme Religion”

และกับอัลบั้มล่าสุด “Deep In The Long Grass” ที่กำลังร้อนแรงทางโซเชียล จึงเป็นที่มาของคอนเสิร์ตครั้งสำคัญครั้งนี้ “Hugo under city lights” กับบ่ายที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยละอองสายฝนโปรยปรายกลางเดือนกันยายน ณ ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ สยามสแควร์ บรรยากาศภายในงานอบอุ่นและคลาคล่ำไปด้วยเหล่าบรรดาสื่อมวลชนมากหน้าหลายตาทั้งสิ่งพิมพ์ไปจนถึงภาพเคลื่อนไหว

แสงแฟล็ชวูบวาบบันทึกความเคลื่อนไหวเพื่อรายงานสีสันบันเทิงกลับไปที่สำนักงานของตนเอง เมื่อเวลาแห่งการเริ่มต้นมาถึง พิธีกรกล่าวต้อนรับแขกและเหล่าบรรดาสื่อมวลชนพร้อมเชิญศิลปินเจ้าของงาน ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ขึ้นมาพูดคุยชี้แจงแถลงไขที่มาที่ไปของอัลบั้มล่าสุด “Deep In The Long Grass” ในทุกแง่มุม

ขั้นตอนการทำงาน การเชิญเพื่อนสนิทอย่างศิลปินหนุ่ม เจ มณฑล จิรา เข้ามาร่วมงานอัลบั้มพร้อมกับการผสมผสานแนวดนตรีอิเลคทรอนิคที่ถนัดของหนุ่มเจเข้ากับดนตรีโฟล์ค-บลูกลาสของฮิวโก้จนเกิดสีสันใหม่ที่เรียกกันว่า “โฟล์คโทรนิก้า” และยังมีศิลปินสุดแนว เป้ อารักษ์ อีกด้วย

รวมไปถึงเรื่องราวของคอนเสิร์ต “Hugo under city lights” ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 10 – 11 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ณ โรงละครอักษรา เธียร์เตอร์ ที่การันตีถึงความประณีตของการทำงานในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการคัดเลือกบทเพลง การซ้อม สคริปต์การแสดง

โดยเฉพาะเรื่องของระบบเสียงของ อักษรา เธียร์เตอร์ ที่สามารถตอบสนองความเป็นอคูสติกของเสียงได้ดีมาก ทำให้เสียงที่ออกมาฟังกลมกลืนและเก็บรายละเอียดของเสียงได้ดีในทุกที่นั่ง และระบบแสงสีซึ่งคราวนี้จัดทำแบบพิเศษให้เข้ากับธีมอัลบั้ม – ธีมคอนเสิร์ต

อารมณ์ความรู้สึกของสีสันแห่งเมืองหลวง และกลิ่นอายอดีต หรือธรรมชาติที่สัมผัสได้ พร้อมเซอร์ไพรซ์แขกรับเชิญที่จะมาทำอะไรบางอย่างซึ่งมั่นใจว่าแฟนๆ จะต้องประทับใจแน่นอน พบกับที่สุดของคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มากความสามารถและจินตนาการ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์

ใน “Hugo under city lights” เสาร์ที่ 10 และอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2558 นี้ เวลา 20.00 น. ณ อักษรา เธียร์เตอร์ คิงเพาเวอร์ บัตรราคา 2,000 , 1,500 และ 1,000 บาท จำหน่ายบัตรที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 แฟนเพลงตัวจริงไม่ควรพลาด

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ที่สุดของการแสดงสดกับศิลปินที่ได้รับการยอมรับระดับสากล "ฮิวโก้ จุลจักร" ใน “Hugo under city lights”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook