สิ้นสุดการรอคอย!! ราชินีเพลงป๊อป "มาดอนน่า" พร้อมเปิดคอนเสิร์ตในไทยต้นปีหน้า!! | Sanook Music

สิ้นสุดการรอคอย!! ราชินีเพลงป๊อป "มาดอนน่า" พร้อมเปิดคอนเสิร์ตในไทยต้นปีหน้า!!

สิ้นสุดการรอคอย!! ราชินีเพลงป๊อป "มาดอนน่า" พร้อมเปิดคอนเสิร์ตในไทยต้นปีหน้า!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากได้มีการ ปล่อยทีเซอร์ภาพปริศนาในเพจรูปตัวเอ็มในเพจของ BEC TERO ในวันนี้ก็ได้มีการเฉลยออกมาแล้วในเว็บไซต์ของ มาดอนน่าออกมาแล้วว่า ภาพปริศนานั้นคือการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย ของ Madonna ศิลปินที่ได้ชื่อว่า ราชินีเพลงป๊อป ของโลกนั่นเอง

คลิก ชมคลิปโปรโมต Concert Rebel heart tour live in Bangkok ได้ที่นี่

โดยครั้งนี้ มาดอนน่าได้ทำเป็นทัวร์ที่ชื่อว่า “Rebel Heart Tour” โดยจัดใน 64 เมืองทั่วโลก โดยตามตาราง มาดอนน่า จะมาแสดงที่ไทยในวันที่  วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  และจะขายบัตรในวันที่ 3 ตุลาคม 2558 โดยราคาบัตรเริ่มต้นที่ 2,000 / 3,000 / 5,000 / 7,000 / 12,000 / 14,000 / 16,000 บาท และ VIP PACKAGE: REBEL HEART PACKAGE 20,000 บาท / RUNWAY PACKAGE 25,000 บาท / ULTIMATE VIP EXPERIENCE 30,000 บาท โดยที่นั่ง VIP PACKAGE จะอยู่ติดขอบเวที พร้อมมีโอกาศได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษด้วย 


โดย Madonna ได้เป็นศิลปินที่เป็นไอค่อนของวงการเพลงจนได้รับการขนานนามว่า ราชินีเพลงป๊อป และมีเพลงดังระดับโลกอย่าง Vogue, Like a prayer, Express yourself และอีกหลายๆเพลง


ชมมิวสิควีดีโอเพลง Vogue-Madonna

โดยการแสดงครั้งนี้จะมี 64 เมือง และเป็นครั้งแรก ในประเทศไทยที่ มาดอนน่า จะมาแสดงที่ไทย  โดยนอกจากเมืองไทยแล้ว นี่ยังเป็นครั้งแรกที่ มาดอนน่า แสดงใน เขตปกครองพิเศษ ฮ่องกง และ มาเก๊า, กรุง ไทเป ประเทศไต้หวัน , และในหัวเมืองหลายๆเมือง ในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยอัลบั้ม Rebel heart ได้มีเพลง B*tch i'm Madonna ที่ประสบความสําเร็จสูงมาก

ชมมิวสิควีดีโอเพลง B*tch i'm Madonna-Madonna 

แฟนคลับที่รักและรอคอยการแสดงของราชินีเพลงป๊อป อย่างมาดอนน่า ห้ามพลาดโอกาสทองจากศิลปินที่ทรงอิทธิพล ของวงการคนนี้เป็นอันขาด 

ขอบคุณภาพจาก Official Facebook BEC-TERO และ Official Facebook Madonna 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สิ้นสุดการรอคอย!! ราชินีเพลงป๊อป "มาดอนน่า" พร้อมเปิดคอนเสิร์ตในไทยต้นปีหน้า!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook