Blind Audition The Voice ในตำนาน เมื่อหนุ่มฮิปฮอปแร็พเพลง Eminem จนโค้ชหันทั้ง 4 คน | Sanook Music

Blind Audition The Voice ในตำนาน เมื่อหนุ่มฮิปฮอปแร็พเพลง Eminem จนโค้ชหันทั้ง 4 คน

Blind Audition The Voice ในตำนาน เมื่อหนุ่มฮิปฮอปแร็พเพลง Eminem จนโค้ชหันทั้ง 4 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ The Voice ในตอนนี้ได้กลายเป็นอีกรายการแข่งขันร้องเพลงชื่อดังที่มีหลายเวอร์ชั่นจากทั่วโลก โดยจะมีผู้เข้าแข่งหลายสไตล์ที่มีความสามารถมาสร้างความสนุกให้ผู้ชม และสานฝันตัวเองจนเป็นจริง โดยในเมืองไทยเองก็มีศิลปินหลายคนที่สร้างชื่อจากรายการนี้มากมาย แต่หลายๆคนเวลาพูดถึงรายการ The Voice จะนึกถึงศิลปินหนุ่มสาวที่ร้องเพลงมีพลัง หรือ เสียงมีเอกลักษณ์ที่เป็นแนวเมโลดี้ไม่ว่าจะ ป๊อป, ร็อค, อาร์แอนด์บี หรือแนวเพลงพื้นเมืองต่างๆหรือเเนวอื่นๆที่เน้นลูกเล่นเสียงเมโลดี้  

แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่า ศิลปินบางคนที่เป็นแร็ปเปอร์แนวฮิปฮอปก็สามารถเข้าแข่งในรายการนี้ได้ อย่างเช่นใน The Voice Germany ซีซั่น 4 เมื่อปลายปี 2014 ที่ผ่านมา


โดยผู้เข้าแข่งขันคนนี้ มีชื่อว่า Alex Hartung เป็นศิลปินฮิปฮอป วัย 24 ปี เป็นแร็ปเปอร์ ชาวเยอรมันที่เข้าออดิชั่นด้วยเพลง Lose Yourself ของ Eminem การแร็พของอเล็กซ์นั้นดุดัน,มีเอกลักษณ์ และสร้างความมันส์ให้กับคนดูจนโค้ชทั้ง 4 หันกลับมาเลือก อเล็กซ์เป็นลูกทีมกันทั้งหมด ก่อนที่อเล็กซ์จะเลือกอยู่ทีม Michi Beck & Smudo ดีเจโปรดิวเซอร์และเเร็ปเปอร์ชื่อดังชาวเยอรมัน

ก่อนจะถูกสตีลมาอยู่ในทีมของ Rea Garvey ศิลปินชาวไอริชหลังรอบ Battle ในที่สุด โดยถึงแม้ว่า อเล็กซ์อาจจะไม่ได้ชนะ The Voice Germany Season 4 แต่ก็ได้เข้ารอบลึกถึง Live show โดยผ่านรอบ Battle กับ Knockout มาได้ โดยในตอนนี้อเล็กซ์เองก็อยู่ในช่วงทำงานเพลงเพื่อสานต่อความสำเร็จจากรายการอยู่

คลิกชม Blind audition The Voice Germany ของ Alex Hartung

 


โดยรายการ The Voice ทั่วโลกมีสิ่งที่เหมือนกันคือ นอกจากจะเก่งแล้ว ยังต้องหาตัวเองให้เจอ หาเสียงและสไตล์ที่ใช่ ไม่ว่าจะเป็นแนวไหนและพยายามแสดงในแนวทางที่เป็นตัวเองโดยไม่เปรียบเทียบกับคนอื่น แล้วจะไปได้ไกลแน่นอนในรายการและในการเป็นศิลปิน 

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook Alex Hartung และ The Voice Thailand 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook