เป็นใครมาจากไหน วง Dirty Loops จึงได้ทัวร์กับ Maroon5 | Sanook Music

เป็นใครมาจากไหน วง Dirty Loops จึงได้ทัวร์กับ Maroon5

เป็นใครมาจากไหน วง Dirty Loops จึงได้ทัวร์กับ Maroon5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การที่วงดนตรีชื่อก้องโลกอย่าง Maroon5 เลือกวงที่จะไปแสดงด้วย ย่อมต้องมีเหตุผลว่าทำไมจึงเลือกวงนั้น และสำหรับ Tour ของ Maroon5 ในปี 2015 นี้มีการแสดงทั้งทวีปอเมริกา, อเมริกาใต้, เอเชีย และออสเตเรีย โดยที่วงดนตรีที่แสดงร่วมกับ Maroon5 ในทวีปเอเชียนี้ คือวง “Dirty Loops

พวกเค้าเป็นใครมาจากไหนกัน? วง Dirty Loops มีสมาชิก 3 คน ได้แก่ Jonah Nilsson (ร้องนำ , คีย์บอร์ด), Henrik Linder (เบส) และ Aron Mellergårdh (กลอง) จากประเทศสวีเดน ที่เล่นดนตรี 3 ชิ้นได้หลากหลายสไตล์มาก ไม่ว่าจะเป็น jazz , jazz-fusion, funk, electronica, pop

วง Dirty Loops ได้มีผลงานของตัวเองในปี 2010 ในประเทศบ้านเกิดตัวเอง แต่กว่าจะมีชื่อเสียงในวงกว้างก็ราวๆ ปี 2012 เมื่อได้เดินทางมาอเมริกา และพบปะกับศิลปินชื่อดังจนได้เล่นกับ David Foster โปรดิวเซอร์ชื่อดัง

คลิกที่รูปเพื่อฟังเพลง Hit Me

สิ่งหนึ่งที่น่าจะทำให้ Dirty Loops มีชื่อเสียงไปทั่วโลก น่าจะเป็นการที่ Dirty Loops หยิบเพลงของศิลปินดังอย่าง Lady Gaga, Justin Bieber และ Adele ในสไตล์ของตัวเอง ทำให้มีคนรู้จักเพิ่มขึ้นมาก

คลิกที่รูปเพื่อฟังเพลง Baby (Justin Bieber cover)


คลิกที่รูปเพื่อฟังเพลง Rolling in the Deep (Adele Cover)

สิ่งที่ Maroon5 เลือก Dirty Loops ไปร่วม Tour ด้วยนั้น เหตุผลหลักน่าจะมาจากการที่ Dirty Loops มีแฟนในทวีปเอเชียค่อนข้างมาก ทั้งที่รู้จักจากการ Cover เพลงของศิลปินดังด้วย รวมถึงการที่เคยมาแสดงคอนเสิร์ตในเอเชียเองด้วย ดังนั้น Maroon5 ก็เลยเลือกศิลปินที่มั่นใจว่าถ้าหอบหิ้วไปไหนมาไหนด้วยกันในทวีปเอเชียแล้ว จะถูกใจแฟนเพลงแน่นอน


และในการมาทัวร์เมืองไทยของ Maroon5 ในวันที่ 21-22 กันยายน 2558 นี้ แน่นอนว่า Dirty Loops ได้มาร่วมแสดงด้วย น่าอิจฉาคนที่มีบัตรจริงๆ ได้ดูสองวงเจ๋งๆ พร้อมกันเลย

 

Credits:
Images from Dirty-Loops.com
YouTube Channel : Dirty Loops Vevo , Dirty Loops

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook