ปาน-ป๊อด พานั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลา ดื่มด่ำเพลงฮิต!! | Sanook Music

ปาน-ป๊อด พานั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลา ดื่มด่ำเพลงฮิต!!

ปาน-ป๊อด พานั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลา ดื่มด่ำเพลงฮิต!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากไปอย่างอบอุ่นและกินใจ สำหรับคอนเสิร์ต “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์” ปาน-ป๊อด : แดร์ ทู ดรีม ที่เพิ่งจัดโชว์ไปเมื่อคืนก่อน ณ. โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์ งานนี้นอกจากจะได้ฟังเสียงเพลงเพราะๆ แล้วแฟนเพลง “คูลฟาเรนไฮต์ 93” ยังได้ฟินกับความพิเศษ

ที่ “ป๊อด-ธนชัย” และ “ปาน-ธนพร” ออกมาควงคู่กันมาโชว์พลังเสียงและสลับกันร้องเพลงฮิตแบบเต็มอิ่มเต็มอารมณ์ โดยบรรยากาศของคอนเสิร์ตจึงเป็นไปอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง เริ่มต้นความสนุกเริ่มต้นสนุกกับเพลงฮิตติดหูสร้างชื่อ “ก่อน” ด้วยความหมายดีๆทำเอาแฟนเพลงร้องตามกันทั้งฮอลล์

จากนั้น “ป๊อด-ธนชัย” พูดคุยทักทายแฟนเพลง และส่งให้ “ปาน-ธนพร” ขึ้นมาโชว์พลังเสียงในเพลงแจ้งเกิด “ตบมือข้างเดียว” หลังจากนั้น “ป๊อด-ธนชัย” ก้าวขึ้นเวทีอีกครั้งกับเพลงเก่าหาฟังยากในเวชั่นออริจินอล อย่าง “รักคุณเข้าอีกแล้ว” และ “เจ้าหญิง”

ต่อด้วยเพลงช้าซึ้งๆสะกดอารมณ์แฟนเพลง “ใคร” และ “ดาว” หลังจากนั้นก็มาถึงช่วงเวลาที่แฟนๆ “คูลฟาเรนไฮต์ 93” รอคอยเมื่อ “ปาน-ธนพร” ขึ้นเวทีมาพร้อมเพลง “ช่วงที่ดีที่สุด” ฟีเจอริ่ง “ป๊อด-ธนชัย” เป็นครั้งแรก เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้อย่างสุดเสียง

“ป๊อด-ธนชัย” ส่งเวทีต่อให้ “ปาน-ธนพร” พาย้อนเวลาไทม์แมชชีนความสุข กับเพลง “เพลงของเธอ” สะกดให้แฟนเพลงเต็มอิ่มสุดซึ้งชนิดที่บางคนนั่งปาดน้ำตากันเลยทีเดียว ก่อนเปลี่ยนบรรยากาศมาโยกย้ายกับเพลงจังหวะสนุกๆเมดเล่ย์4 เพลงรวด

นรกในใจ / บาปกรรมมีจริง / รักแท้แพ้ใกล้ชิด / เบอร์นี้ไม่มีคนของเธอ ต่อด้วยเพลงของศิลปินคนโปรดในดวงใจของ “ปาน-ธนพร” อย่าง “เพราะเธอไม่ใช่คนเดิม /สงสารเถอะ/ รักคงยังไม่พอ และ ยังจำไว้” ต่อด้วย “คำขอร้องของก้อนหิน” และ “ถอนสายบัว” ที่ “ปาน-ป๊อด” กอดคอประชันพลังเสียงพร้อมชวนแฟนๆ เต้นท่ายอดฮิตในอดีต ถอนสายบัว บอกได้คำเดียวว่าสนุกสุดฟิน

ส่งท้ายความสุขความทรงจำในวันนี้เมื่อ “ป๊อด-ธนชัย” จัดเพลงฮิต “ติ๋ม และ บุษบา” เต้นกันกระจาย ปิดท้ายความสนุกสุดประทับใจเมื่อ “ปาน-ธนพร” หยิบเพลงฮิตเต้นมันส์เว่อร์อย่าง “เหงาเข้าใจ” โดยมี “ป๊อด-ธนชัย” ขึ้นมาแจมในเพลง “บุษบา และ สาวปาน” จบคอนเสิร์ต ปาน-ป๊อด : แดร์ ทู ดรีม ได้อย่างประทับใจแฟนๆ สมการรอคอย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ปาน-ป๊อด พานั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลา ดื่มด่ำเพลงฮิต!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook