แดน วรเวช-เอ๊ะ ละอองฟอง 2 ขั้วทางดนตรีมาเจอกันเพื่อสร้างมิติใหม่วงการเพลง!! | Sanook Music

แดน วรเวช-เอ๊ะ ละอองฟอง 2 ขั้วทางดนตรีมาเจอกันเพื่อสร้างมิติใหม่วงการเพลง!!

แดน วรเวช-เอ๊ะ ละอองฟอง  2 ขั้วทางดนตรีมาเจอกันเพื่อสร้างมิติใหม่วงการเพลง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“SanQ Band” (ซังคิวแบนด์) คือปรากฏการณ์ใหม่ของวงการเพลงและมิติใหม่ของภาพยนตร์ไทยเมื่อ 2ศิลปิน 2สไตล์ 2ขั้วทางดนตรีที่แตกต่างกันอย่าง “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” หรือ“แดน D2B” กับศิลปินอินดี้ที่มีประสบการณ์ทางดนตรีมากกว่า 20 ปีอย่าง “พงศ์จักร พิษฐานพร” หรือ “เอ๊ะ ละอองฟอง” มารวมตัวกันเพื่อปฏิบัติภารกิจสุดพิเศษอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน!! ในโปรเจค “ไดอารี่มูฟวี่” ที่มีชื่อว่า ๙๙๙PROJECT “Kyushu...แล้วพรุ่งนี้เราคงจะรู้กัน”

โดยทั้งคู่จะต้องเหินฟ้าไปร้องเพลง เล่นดนตรี และขายซีดีอัลบั้มเพลงที่ทำขึ้นมาใหม่ 999 แผ่น ณ เกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 30 วัน!! ซึ่งโครงการดีๆแบบนี้เกิดขึ้นจาก “CONNECT JAPAN”  ที่นำ ดนตรี ภาพยนตร์ และการท่องเที่ยว มารวมกันไว้ โดยการร่วมมือของ “คุณทาคาฮิโตะคะซึตะ”และ “คุณจิรัส บวรวัฒนะ” วัตถุประสงค์ของโปรเจค๙๙๙PROJECT “Kyushu...แล้วพรุ่งนี้เราคงจะรู้กัน” นี้

เพื่อเป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมของไทย ณ ประเทศญี่ปุ่นผ่านการเดินทางของ SanQ Band ด้วยการนำเสียงเพลงมาเป็นตัวเชื่อมโยงสร้างความสุขให้กับทุกคนและปลายปีนี้แฟนๆจะได้ชมไดอารี่มูฟวี่เรื่องราวการเดินทางที่จะมานำเสนอมุมมองใหม่ๆจากSan Q Band ในโรงภาพยนตร์อีกด้วย

“เพื่อนร่วมทาง” ซิงเกิ้ลแรกจาก “SanQ Band” ในอัลบั้ม “Kyushu” (คิวชู) เป็นอัลบั้มที่เขาได้ โปรดิวซ์ผลงานนี้เองกับมือ ก่อนที่เขาทั้งคู่จะเดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่เกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการผสาน2 ศิลปินที่มีแนวทางดนตรีที่แตกต่างระหว่าง “แดน-วรเวช” และ “เอ๊ะ-ละอองฟอง”

ให้เข้ากันได้อย่างลงตัวด้วยแนวเพลง สไตล์ Acoustic-Pop ผสมกับจังหวะ Disco และ Soul ประกอบกับการใช้กีต้าร์โปร่ง, ฮาร์โมนิก้าและเครื่องเป่า เป็นเครื่องดนตรีหลักในอัลบั้มนี้ จึงให้ความรู้สึกสนุกสนาน ฟังสบาย อบอุ่น เน้นการถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้ออกมาอย่างลงตัว และเข้าถึงทุกคนโดยเพลงนี้ได้ศิลปินมากฝีมืออย่าง “ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ”

หรือที่รู้จักกันในนาม “ก้อ-กรูฟไรเดอร์ส” มาจรดปากกาเขียนเนื้อร้องให้และนอกจากนี้“เอ๊ะ-ละอองฟอง”ยังโชว์ฝีมือการแต่งทำนองด้วยตนเองอีกด้วย โดยในเนื้อหาของเพลงนี้เป็นการพูดถึงมิตรภาพของเพื่อนที่เกิดขึ้นระหว่างการเดินทางเพื่อทำในสิ่งที่ตนเองรัก ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นระหว่างทาง

ไม่มีใครรู้ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรและไม่มีใครรู้ว่าจะไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้หรือไม่?...แต่ถ้ายังคงเดินเคียงข้างกันไป ร่วมมือกัน สามัคคีกัน วันแห่งความสำเร็จคงอยู่ไม่ไกล... ซึ่งแอบแฝงความหมายที่แท้จริงไว้ว่า “ความสำเร็จมันคือการได้ทำในสิ่งที่ตนเองรักต่างหาก” 

หากวันนี้คุณกำลังท้อแท้ สิ้นหวัง เพลงนี้จะเป็นกำลังใจให้คุณเดินทางสู้ต่อไป...เพื่อทำในสิ่งที่คุณรักให้สำเร็จ “แล้วพรุ่งนี้เราคงจะรู้กัน!!!” #SanQbandกล่าวไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook