คอนเสิร์ตเพื่อ สิงห์ จากเพื่อนสิงห์ “เลิฟ ยู ทิล ไอ ดาย” | Sanook Music

คอนเสิร์ตเพื่อ สิงห์ จากเพื่อนสิงห์ “เลิฟ ยู ทิล ไอ ดาย”

คอนเสิร์ตเพื่อ สิงห์ จากเพื่อนสิงห์ “เลิฟ ยู ทิล ไอ ดาย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“LOVE YOU TILL I DIE” (เลิฟ ยู ทิล ไอ ดาย) คอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเพื่อรำลึกถึง สิงห์ สควีซ แอนนิมอล หรือ สิงห์ มุสิกพงศ์ นักดนตรีมากความสามารถผู้เป็นที่รักของทุกคน ซึ่งงานนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่าง บริษัทสไปร์ซซี่ ดิสก์ จำกัด และกลุ่ม ศิลปินเพื่อนสิงห์ อาทิ อพาร์ตเม้นคุณป้า, เสลอ, เป้ อารักษ์, เต้ ภูริต ภิรมณ์ภักดี, เก็ทสึโนว่า,เยลโลแฟง, โลโมโซนิค, อะตอม ชนกันต์, เท็ดดี้ วง Flure

 

และสิ่งที่ขาดไม่ได้ หัวใจสำคัญวง สควีซ แอนนิมอล ที่เป็นอีกครึ่งชีวิตของ “สิงห์” ร่วมด้วย สไปร์ซซี่ ดิสก์ แบนด์ มาบรรเลงเพลงแห่งความคิดถึงให้ดังไปถึงคนบนฟ้า และยังเป็นการโชว์สดครั้งแรกกับเพลงที่แต่งขึ้นมาเพื่อ “สิงห์” “มายากล” แต่งโดย ตุลย์ อพาร์ตเม้นคุณป้า ที่ต้องการให้เพลงนี้เป็นเหมือนเพื่อนที่คอยเยียวยาคนที่ยังมีชีวิตอยู่ให้เดินหน้าต่อไป และในยังได้ศิลปินมากกว่า 40 ชีวิต!!

ที่พร้อมใจกันมา ขับร้อง, บรรเลงดนตรี และ บันทึกเสียงกันอย่างไม่ได้นัดหมาย ทุกคนลงแรง ลงใจกับแบบสุดพลังแม้จะได้มีส่วนร่วมกันคนละเล็กละน้อย แต่ทุกคนมาด้วยใจ และความรักให้แก่น้องชายที่ชื่อ “สิงห์” จนทำเพลงนี้สำเร็จเสร็จสมบูรณ์อย่างน่ามหัจรรย์ สำหรับงานคอนเสิร์ตจะมีขึ้น ใน วันเสาร์ ที่ 26 กันยายน 2558 ณ VOICE SPACE เวลา 16.00 น. บัตรราคา 1,000 บาท ทุกที่ยืน จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 02 262 3456 ภายในงานยังมีการจัดจำหน่ายของที่ระลึก ซึ่งรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายนำไปมอบให้ กับ มูลนิธิ สิงห์ มุสิกพงศ์ เพื่อการดนตรี และ สมาคม สะมาริตันส์ แห่งประเทศไทย ต่อไป...


ด้าน ตุลย์ ได้กล่าวถึงเพลงนี้ว่า ......ผมเขียนเพลง มายากล ไว้สักพักแล้วครับ ซึ่งผมได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของเด็กคนหนึ่งที่เขาฆ่าตัวตาย และเขียนจดหมายสั่งเสียไว้ถึงความต้องการว่าอยากได้อะไรบ้าง หลังจากเรื่องนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรแต่ก็เขียนเนื้อเพลงไว้เฉยๆ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเกิดเรื่องนี้ขึ้นกับเพื่อนของเรา เลยนำเพลงนี้มาทำต่อให้เสร็จ

ซึ่งได้รับความร่วมมือจากเพื่อนศิลปินมาช่วยอย่างมากมาย เรามีนักร้องเสียงหลักถึง 12 คน, คอรัสอีกกว่า 10 ชีวิต รวมไปถึงนักดนตรีอีก 24 คน มาบันทึกเสียงแม้จะเป็นแค่คนละท่อนแต่ทุกคนก็เต็มใจมาทำเพลงนี้เพื่อ “สิงห์” จริงๆ และเพลงนี้เราจะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังพร้อมกันวันที่ 10 กันยายนนี้ ส่วนที่มาของชื่อเพลงนี้ตามเนื้อหาของเพลงที่พูดถึง การพบเจอกัน วันหนึ่งก็ต้องมีการลา และบางครั้งก็เข้ามาแล้วหายวับไปกับตา

เหมือนมีใครมาเล่นมายากลเสกให้สิ่งที่เห็นอยู่หายวับไปกับตา และเพลงนี้เราจะนำไปโชว์สดครั้งแรกใน คอนเสิร์ต “LOVE YOU TILL I DIE” (เลิฟ ยู ทิล ไอ ดาย) ที่จัดขึ้นเพื่อระลึกถึง สิงห์ ในวันที่ 26 กันยายน ซึ่งนอกจากจะได้ฟังเพลงนี้กันสดๆ แล้วยังมีโชว์จากกลุ่มศิลปินเพื่อนสิงห์ที่จะมาบรรเลงเพลงแห่งความคิดถึงให้ดังไปถึงคนบนฟ้าได้เห็นว่าเรารัก และคิดถึงเขาเสมอ

โดยคอนเสิร์ต “LOVE YOU TILL I DIE” (เลิฟ ยู ทิล ไอ ดาย) เปิดจำหน่ายบัตร วันที่ 1 กันยายน นี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 02 262 3456 หรือติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.spicydisc.com หรือทาง www.facebook.com/spicydisc.fanpage

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook