จัดเต็มสุด!!! กับงาน “เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี 2558” | Sanook Music

จัดเต็มสุด!!! กับงาน “เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี 2558”

จัดเต็มสุด!!! กับงาน “เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี 2558”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากความสําเร็จของ “เทยเที่ยวไทย” รายการยอดฮิตโด่งดังต่อเนื่อง และได้แจ้งเกิด 3 พิธีกร “ป๋อมแป๋ม-ก๊อตจิ-กอล์ฟ” โดยกลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่ในงาน “เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี 2558” เป็นโชว์แบบจัดเต็ม ไม่เหมือนใครจัดดเต็มทั้งงานร้องเต้น ราวกับเป็นงานสุดท้าย  ราวกับพร้อมแขกรับเชิญเต็มบ้าน มากันครบครอบครังไม่ว่าจะเป็น เพื่อน “อ๊อฟ ปองศักดิ์” พี่ “อาภาพร นครสวรรค์” น้อง “โรส ศิรินทิพย์” แม่ “เจิน เจิน บุญสูงเนิน” สามี “แกงส้ม ธนทัต” และสามีอีกท่าน “เสนาหอย” 


“ป๋อมแป๋ม” ตัวแทนได้เปิดเผยว่า “ปีที่แล้ว “เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี 2557” คำชมที่ได้รับคือ คอนเสิร์ตเรียงร้อยเรื่องราวได้ต่อเนื่อง ดูแล้วเพลิน ปีนี้ “เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี 2558” เลยไม่อยากทำแบบนั้นแล้ว จะไม่เน้นความต่อเนื่อง เราตั้งใจให้แบบเหมือนเวลาเราไปดูโชว์ทิฟฟานี่ อาคาซ่า คือการแสดงจะเป็นชุดๆ ไม่ต่อกัน ในโชว์ชุดนั้นก็จะมีรายละเอียดเรื่องของเพลง การแสดง ทุกอย่างลงทุนแน่นๆ

คิดว่าไหนๆ จะต้องใหญ่แล้ว 3 เทยและทีมงานก็ตั้งใจให้เหมือนกับ เหมือนการทุบหม้อข้าวไปตีเมืองจันทร์ คือถ้าพรุ่งนี้ต้องตายไปก็ไม่เสียดายแล้ว โชว์ที่คือเป็นการจัดเต็มราวกับจะไม่ได้จัดอีก ทุกๆสิ่งทั้งสิ่งที่อยากทำมานาน

โดยแขกรับเชิญเป็นคนที่เราอยากได้มาจริงๆ รักและผูกพันธ์กันมานาน รวมถึงเรื่องราวที่พวกเราของเทยเที่ยวไทยไม่เคยบอกใคร ได้เห็นและดูบนเวทีแน่นอน สำหรับความพิเศษคือเราจะหยิบจุดต่างๆที่เป็นที่สุดของรายการ มาใส่ไว้ในคอนเสิร์ต เช่น บุคคลในตำนานของเทยเที่ยวไทย ซึ่งมั่นใจว่าคนที่เป็นแฟนพันธ์แท้รายการต้องจําได้แน่นอน

ทุกโชว์ในงานคือโชว์ใหญ่ที่มีความพิเศษจริงๆ เปิดจองบัตรวันที่ 29 ส.ค.นี้ ซึ่งปีที่แล้วเกิดปรากฏการณ์ บัตรถูกสุดขายหมดก่อนซึ่งผิดปกติจากคอนเสิร์ตทั่วไปที่บัตรแถวหน้า ราคาแพงจะหมดก่อน แถมคนบ่นว่าซื้อบัตรไม่ทัน ก็ขอเตือนล่วงหน้าว่าให้รีบซื้อกันนะ”

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

แฟนๆ สามารถจองบัตรได้แล้วตั้งแต่วันที่ 29 ส.ค.นี้ เป็นต้นไป บัตรมีจำนวนจำกัด ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com โทร 0-2262-3456 บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 และ 3,000 บาท ติดตามรายละเอีดเพิ่มเติม http://www.thaiticketmajor.com/concert/tayfair-fes-2015-th.html

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook