ฝันที่เป็นจริง!! 4 พี่น้องสาวชาว ฟิลิปปินส์ โชว์พลังเสียงในรายการ X-FACTOR UK | Sanook Music

ฝันที่เป็นจริง!! 4 พี่น้องสาวชาว ฟิลิปปินส์ โชว์พลังเสียงในรายการ X-FACTOR UK

ฝันที่เป็นจริง!! 4 พี่น้องสาวชาว ฟิลิปปินส์ โชว์พลังเสียงในรายการ X-FACTOR UK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

XFACTOR

รายการ The X-Factor UK เป็นหนึ่งในรายการประกวดร้องเพลงที่ดังที่สุดในโลกรายการหนึ่ง โดยปีนี้รายการได้มาถึง ซีซั่น 12 เข้าไปแล้ว โดยรายการนี้มีกรรมการและโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง Simon Cowell ซึ่งเป็นผู้บริหารค่ายเพลงดัง และกรรมการการประกวดดนตรีที่ดังที่สุดในโลกคนหนึ่ง และศิลปินอย่าง Cheryl Fernandez-Versini อดีตสมาชิกวง Girls aloud , Nick Grimshaw และ Rita Ora เป็นกรรมการ โดยปกติรายการนี้ จะมีผู้เข้าแข่งขันจากอังกฤษซะส่วนใหญ่ แต่ในซีซั่น 12 นี้ มี 4 สาวน้อยจากฟิลิปปินส์ ที่เข้ามาแข่งขันและได้กลายเป็นตัวเก็งของรายการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากซ้ายไปขวาในรูป Irene, Mylene Almira, และ Celina

โดยสี่สาวพี่น้องชาว ฟิลิปปินส์ มีชื่อว่า Almira, Irene, Mylene และ Celina โดยมาในนามวง 4TH POWER โดยสี่สาวฟอร์มวงมาตั้งแต่ปี 2001 และเดินสายร้องเพลงในบ้านเกิดมาพอสมควร โดยสี่สาวเป็นแฟนรายการ The X-Factor UK มานาน และมีความฝันว่าวันหนึ่งอยากแสดงต่อหน้า Simon Cowell กรรมการชื่อดังสักครั้งและอยากประสบความสำเร็จในวงการเพลง พวกเธอเลยตัดสินใจบินจากประเทศบ้านเกิดมาเพื่อออดิชั่นรายการ The X-Factor UK โดยใช้เพลง BANG BANG ของ Jessie J, Nicki Minaj และ Ariana Grande

clip

คลิกชมการแสดงออดิชั่น ของ 4th power - Bangbang 

โดยหลังจากการแสดงสี่สาวได้ผ่านเข้ารอบทันทีจากความเห็นของกรรมการทั้ง 4 โดยกรรมการตกใจกับพลังเสียงจากร่างเล็กๆ ของสาวๆมาก โดย Simon Cowell ถึงกับบอกเลยว่า เป็นการออดิชั่นที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งของรายการ และ การแสดงของสาวๆ ก็มีคนดูไปถึง 5 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเป็นจำนวนที่เยอะที่สุดในบรรดาผู้เข้าแข่งขันปีนี้ จนเกิดข่าวลือว่าทางรายการจงใจเชิญสาวๆมา ซึ่งข่าวลือก็ถูกรายการ และ 4 สาวปฎิเสธไป

โดยแฟนๆห้ามพลาดเป็นอันขาดว่า สี่สาวกลุ่มนี้จะสร้างการแสดงที่น่าตื่นเต้นอะไรอีกบ้าง เพราะรอบออดิชั่นเป็นแค่จุดเริ่มต้นของสาวๆเท่านั้น 

ขอบคุณรูปภาพจาก YouTube และ Official FB ของ The X Factor UK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook