ความรักไม่ได้มีไว้ทำร้ายตัวเอง “Bedroom Audio” แนะคนช้ำฟัง “อย่าให้เขาเข้ามา” | Sanook Music

ความรักไม่ได้มีไว้ทำร้ายตัวเอง “Bedroom Audio” แนะคนช้ำฟัง “อย่าให้เขาเข้ามา”

ความรักไม่ได้มีไว้ทำร้ายตัวเอง “Bedroom Audio” แนะคนช้ำฟัง “อย่าให้เขาเข้ามา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงร็อคฝีมือดีอย่าง Bedroom Audio” ขอเอาใจคนอกหักตัวจริงสำหรับ เพราะตั้งแต่มาอยู่บ้าน BEC-Tero Music ก็จับกลุ่มแฟนเพลงที่เพิ่งช้ำรักมาตอกย้ำความรู้สึกที่ไล่เรียงมาจากเพลงรักเธอเหลือเกิน(ซิงเกิ้ลแรก)

จนมาถึงซิงเกิ้ลที่สองที่มีชื่อว่า "อย่าให้เขาเข้ามา" ที่ขยับจังหวะขึ้นมาอีกหนึ่งสเต็ป พร้อมซาวด์นดนตรีแน่นๆ ซึ่ง “แม่น” นักร้องนำ ได้ถ่ายทอดเพลงนี้ผ่านปลายปากกา สะท้อนความรู้สึกของผู้หวังดีที่ต้องการบอกถึง

ข้อคิดดีๆ เกี่ยวกับความรักเพื่อให้คนนั้นหลุดพ้นจากความ ช้ำใจเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า แถม “แม่น“ ยังกล่าวเผยอีกว่า “ความรักไม่ได้ลงเอยที่รอยยิ้มเสมอไป บางครั้งความรักก็พาเราไปจบอยู่กับน้ำตา แต่ความรักไม่ควรมีไว้เพื่อทำร้ายตัวเอง

บางครั้งการปล่อยวางและตัดใจอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า ซึ่งเพลงอย่าให้เขาเข้ามา เขียนขึ้นมาเพื่อจะบอกเล่าเรื่องราวเหล่านี้ ซึ่งมันไม่สนุกหรอกครับ กับการที่ต้องทนเห็นคนที่เราห่วงใย ยึดติดอยู่กับอะไรที่ทำให้เสียใจ ... ปล่อยมือซะ อย่าให้รักจบลงที่น้ำตา

แต่สุดท้ายยังไงเราเท่านั้นที่จะเป็นคนเลือกเส้นทางนี้ ว่าจะทนเจ็บหรือเปิดโอกาสให้ตัวเองเจอสิ่งที่ดีกว่า "อย่าให้เขาเข้ามา" ซิงเกิ้ลที่สองของ Bedroom Audio ภายใต้สังกัด BEC-Tero Music บางครั้งความรักก็พาเราไปจบอยู่กับน้ำตา แต่ความรักไม่ควรมีไว้เพื่อทำร้ายตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook