"กันต์ อชิ-แอมป์-วิคเตอร์" จากซีรี่ย์ "Room Alone" กับผลงานเพลงที่โดนใจ | Sanook Music

"กันต์ อชิ-แอมป์-วิคเตอร์" จากซีรี่ย์ "Room Alone" กับผลงานเพลงที่โดนใจ

"กันต์ อชิ-แอมป์-วิคเตอร์" จากซีรี่ย์ "Room Alone" กับผลงานเพลงที่โดนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Room Alone

ซีรี่ย์ Room Alone The Series จากช่อง GMM เป็นซีรี่ย์ที่มาแรงมากๆเรื่องหนึ่งจากกระแสโซเชี่ยล และได้แจ้งเกิดนักแสดงมากมาย จนปัจจุบันกำลังจะมีซีซั่นสองแล้วในวันที่ 4 ตุลาคมที่จะถึงนี้ 

และด้วยความที่เป็นซีรี่ย์ของทาง Gmm Grammy ดังนั้นจะไม่ใช่เรื่องแปลกที่นักแสดงในเรื่องจะมีผลงานเพลงที่ออกมาด้วยในฐานะศิลปิน โดยวันนี้เราจะพูดถึงสองผลงานเพลงล่าสุดจากสามนักแสดงในเรื่องอย่าง แอมป์ ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล (แอมป์ The Star 7) และ กันต์ อชิรวิชย์ สาลิวรรธนะ กับเพลง สัญชาตญาณของคนจะโดนทิ้ง และ วิคเตอร์ ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ กับเพลง กอดสุดท้าย

โดยเพลง สัญชาตญาณของจะโดนทิ้ง เป็นเพลงรักแนวเศร้าๆที่มีกลิ่นอาย อาร์แอนด์บี ที่ผสานเสียงร้องของสองศิลปินได้อย่างลงตัว ซึ่งในการตีความเพลง กันต์และแอมป์ทำได้อย่างสมบูรณ์มากๆ โดยเนื้อหาเพลงจะพูดถึงการกระทำของคนรักที่เปลี่ยนไปแบบไม่ต้องใช้คำพูด และเพลงนี้ยังมีมิวสิควีดีโอที่มีเรื่องราวเข้มข้นตามอารมณ์เพลง

กัน แอมป์

ดูมิวสิควีดีโอ สัญชาติญาณของคนจะโดนทิ้ง กัน อชิ-แอมป์


ส่วนเพลง กอดสุดท้าย จาก วิคเตอร์ ชัชชวิศ มาในสไตล์ ฮิปฮ็อป อาร์แอนด์บี ทางตะวันตก และท่อนแร็พที่ดุดันและหนักแน่น โดยในเพลงนี้ วิคเตอร์ได้เป็น co-producer และได้แต่งท่อนแร็พเองด้วย เพราะต้องการสื่อถึงการกอดครั้งสุดท้ายก่อนลาจากคนรักผ่านความหนักแน่นของเพลง

โดยเพลงนี้วิคเตอร์ได้บอกกับทาง Sanook! Music ในการสัมภาษณ์ว่าเป็นตัวของตัวเองมากๆในการทําเพราะเป็นคนที่ชอบแนวเพลงแนว อาร์แอนด์บี โซล และฮิปฮ็อปอยู่เเล้ว และวางแผนจะทําเพลงที่ชัดเจนในแนวทางนี้มากขึ้นในอนาคตอีก นอกจากเพลงแล้ว อีกสิ่งที่หลายคนฮือฮากับเพลงเพลงนี้ก็คือการแสดงมิวสิควีดีโอของวิคเตอร์กับนางเอกที่ร้อนแรงมากๆ

วิคเตอร์ Sanook

กอดสุดท้าย

ดูมิวสิควีดีโอเพลง กอดสุดท้าย-วิคเตอร์ 


สำหรับใครที่ติดตามนักแสดงวัยรุ่นอนาคตไกลจากซีรี่ย์ Room Alone อย่าลืมติดตามผลงานเพลงของพวกเค้าด้วย เพราะฝีมือด้านการถ่ายทอดเพลงของศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงกลุ่มนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ และในอนาคต อาจจะได้เห็นผลงานน้องๆนักแสดงซีรี่ย์ Room Alone คนอื่นๆ ในฐานะศิลปินอีกหลายๆคนก็เป็นได้ 

ขอบคุณรูปภาพจากแฟนเพจ ซีรี่ย์ Room Alone และ YouTube 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook