“ทิ้งไว้กลางทาง” จากเพลงฮิต สู่ละครซีรี่ย์ ช่อง GMM25 | Sanook Music

“ทิ้งไว้กลางทาง” จากเพลงฮิต สู่ละครซีรี่ย์ ช่อง GMM25

“ทิ้งไว้กลางทาง” จากเพลงฮิต สู่ละครซีรี่ย์ ช่อง GMM25
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ็มวี

ชมมิวสิควีดีโอ เพลงทิ้งไว้กลางทาง 

จากความสำเร็จอย่างสูงของเพลง ทิ้งไว้กลางทาง ที่ติดชาร์ตและมียอดวิวที่สูงมาก สมกับเป็นการกลับมาของวงป๊อปร็อคชื่อดังอย่าง โปเตโต้ ล่าสุดเพื่อสานต่อความสำเร็จเลยได้มีทําละครซีรี่ย์โดยได้แรงบันดาลใจเพลง ทิ้งไว้กลางทาง  โดยซีรี่ย์เรื่องนี้มีชื่อว่า “ทิ้งไว้กลางทาง The Series

ซีรี่ย์


โดยนักแสดงนำของละครซีรี่ย์เรื่องนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่น คือ ปั๊ป-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือ นักร้องนํามากความสามารถของโปเตโต้ที่หันมารับงานแสดง และนางเอกมิวสิควีดีโออย่าง ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ ที่มารับงานนางเอกซีรี่ย์เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังมี ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, และ สอง วง PARADOX มารับร่วมแสดง และนักแสดงรับเชิญอย่าง โจอี้บอย ,พี่ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ และเพื่อนๆ สมาชิกวง POTATO

บรวงสรวง


โดยซีรี่ย์ได้รับการเขียนบทโดย "เนปาลี” หรือ เจี๊ยบ-วรรธนา วีรยวรรธน ที่การันตีความเข้มข้นของซีรี่ย์ ได้แน่นอน โดยวันที่ 27 สิงหาคม ทางทีมงานได้มีการบรวงสรวง ที่ตึก Gmm Grammy Place เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี  ผู้บริหารค่าย คุณวิเชียร ฤกษ์ไพศาล และทีมงานจีนี่เรคคอร์ดส


และซีรี่ย์เรื่องนี้ จะ ออกอากาศครั้งแรกทางช่อง GMM 25 ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15น. และจะมารีรันอีกทีทางช่อง FAN MUSIC ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00น.โดยจะเริ่ม 17 ตุลาคม 2558 นี้. ดังนั้นแฟนคลับวง โปเตโต้ และคนที่ชอบติดซีรี่ย์ที่เข้มข้นห้ามพลาดงานซีรี่ย์ ทิ้งไว้กลางทาง The Series เป็นอันขาด

ขอบคุณภาพจาก Genie Record Official Facebook 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “ทิ้งไว้กลางทาง” จากเพลงฮิต สู่ละครซีรี่ย์ ช่อง GMM25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook