“นนท์-ธนนท์” ปลื้ม “คือรักยั่งยืน”แรงติดชาร์ต!! | Sanook Music

“นนท์-ธนนท์” ปลื้ม “คือรักยั่งยืน”แรงติดชาร์ต!!

“นนท์-ธนนท์” ปลื้ม “คือรักยั่งยืน”แรงติดชาร์ต!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่ากระแสมาแรงทีเดียว สำหรับเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “คือรักยั่งยืน” ของนักร้องหนุ่ม “นนท์-ธนนท์” จากค่าย I AM (ไอ แอม) ที่ Duet With ศิลปินรุ่นพี่อย่าง “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว” เพราะตอนนี้ไม่ว่าจะกดรีโมทไปหยุดฟังที่คลื่นใดในประเทศไทย

เป็นต้องได้ยินเพลงใหม่ดังให้ชื่นใจทุกครั้งไป แถมล่าสุดเพลงนี้ยังได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจนตอนนี้ “คือรักยั่งยืน” เริ่มเดินผงาดพุ่งเข้าไปยึดอันดับในแต่ละชาร์ตของคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศไทยอีกด้วย ....ก่อนอื่นเลยผมขอขอบคุณผู้ใหญ่และพี่ๆทีมงานทุกคนในค่าย ไอ แอม มากนะครับ

.....ที่ได้ให้โอกาสผมทำผลงานเพลงออกมาให้ทุกๆคนได้ชื่นชมกันมาโดยตลอดหลายปีที่ผ่านมา ขอบคุณมากครับที่เชื่อมั่นในตัวผมเสมอมา และที่สำคัญที่สุดก็คือพี่ๆสื่อมวลชนทุกๆท่านและแฟนเพลงทุกๆคนครับ ที่คอยสนับสนุนและเป็นแรงผลักดันให้ผมเติบโตขึ้นมา

จนสามารถเดินทางมาถึง ณ วันนี้ ได้ ก็หวังว่าเพลง คือรักยั่งยืน เพลงนี้คงพอที่จะทำให้ใครหลายๆคนมองเรื่องราวความรักได้ง่ายขึ้นและช่วยกันรักษาความรักในแต่ด้าน ของแต่ละคนที่ชื่นชอบนะครับ ขอบคุณมากครับ ...นนท์ กล่าวความรู้สึก แหม....งานดี เสียงดี แบบนี้ไงละแฟนเพลงชาวไทยถึงยอมรับและสนับสนุนมาโดยตลอด ขอให้ผลิตผลงานคุณภาพดีๆแบบนี้ออกมาเรื่อยๆนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook