แรงบันดาลใจ เพลงรักสดใสสร้างแรงใจ จาก หนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ | Sanook Music

แรงบันดาลใจ เพลงรักสดใสสร้างแรงใจ จาก หนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์

แรงบันดาลใจ เพลงรักสดใสสร้างแรงใจ จาก หนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงบันดาลใจ
สำหรับแฟนๆที่คิดถึง หนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ช่วงนี้คงรู้สึกเต็มอิ่ม เพราะมีผลงานออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ละคร จัดรักวิวาห์ลวง ที่เล่นคู่กับนางเอกสาว หนูนา หนึ่งธิดาและเพลงประกอบละครอย่างเพลง มันแปลว่ารัก หลังจากที่หนุ่มบี้เดินทางไปแสดงละครเวที The waterfall หรือ ข้างหลังภาพ The Musical ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นเวลานานพอสมควร

บี้ อเมริกา


และก่อนที่หนุ่มบี้จะเดินทางกลับไปยัง ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อแสดง ละครเวที The waterfall ที่ เมือง Seattle เพียงอาทิตย์เดียวก็ได้ปล่อยผลงาน เพลงล่าสุด อย่าง เพลง แรงบันดาลใจ ออกมาให้แฟนๆได้ฟัง
โดยเพลง แรงบันดาลใจ เป็นเพลงรักแง่บวก ของหนุ่มบี้ โดยเพลงนี้ได้พูดถึงการมีคนบางคนเข้ามาเป็นแรงบันดาลใจ ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว, เพื่อน, คนรัก หรือ แฟนคลับ เพราะตัวหนุ่มบี้ก็เป็นคนหนึ่งคนที่ได้รับงานที่ท้าทาย 
ที่ได้แรงบันดาลใจจากคนรอบข้างจนทำได้สำเร็จในที่สุด ไม่ว่าจะงานแสดง หรือ เพลง จึงอยากทำเพลงเพลงนี้เพื่อให้กำลังใจคนรอบตัวออกมาเหมือนกัน

ฟังเพลงแรงบันดาลใจ  บี้ สุกฤษฎิ์

โดยเพลงนี้เองก็ปล่อยออกมา ในเวลาเดียวกับละคร จัดรัก วิวาห์ลวง ซึ่งมีเนื้อหาที่นางเอกเป็นแรงบันดาลใจในการทำงานของพระเอกด้วย ทําให้แฟนๆรู้สึกอินไปกับเพลงมากขึ้นด้วย จนคําว่า แรงบันใดจาล ที่เป็นคําพูดของตัวละครหนุ่มบี้ ได้กลายเป็นคําฮิตในหมุ่แฟนๆละครเรื่องนี้ด้วย

อีกเรื่องที่พิเศษเกี่ยวกับเพลงนี้ก็คือ หนุ่มบี้ ได้ร่วม ดีไซน์การร้องด้วย เพราะต้องการ ให้ความรู้สึกตัวเองส่งถึงแฟนๆได้มากที่สุด ดังนั้นใครที่รักและรอผลงานเพลงของ หนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ รับรองว่าจะตกหลุมรักเพลง แรงบันดาลใจแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Exact & Scenario 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook