22Bullets ศิลปินแนว EDM เตรียมโกอินเตอร์!! | Sanook Music

22Bullets ศิลปินแนว EDM เตรียมโกอินเตอร์!!

22Bullets ศิลปินแนว EDM เตรียมโกอินเตอร์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากได้ปล่อย เพลง แสงสุดท้าย (22Bullets Remixed) - Bodyslam ซึ่งเป็นรีมิกซ์ยอดนิยมที่ดีเจทั่วประเทศนิยมเปิด และ ได้ผ่านเวที Electronic Music Festival ในประเทศไทยมาอย่างมากมาย

เช่น Waterzonic , MAYA Music Festival , S20 Songkran’s Festival 22Bullets จึงมีความคิดที่จะทำเพลงที่มี Sound เป็นเอกลักษณ์ให้ตอบโจทย์กับเทศกาลดนตรี Electronic

เพื่อให้ผู้ฟังสามารถเข้าถึง และสนุกไปกับอารมณ์ของเพลงได้อย่างเต็มที่ 22Bullets ได้ใช้เวลาศึกษาลองผิดลองถูก เป็นเวลาร่วม 2 เดือน เริ่มจากการทำเพลงตามแบบกระแสนิยม

แต่ก็ไม่มีเพลงใดที่รู้สึกทำให้พอใจกับผลงานนั้น จึงกลับมามองที่พื้นฐานของ 22Bullets ว่าพวกเราถนัดในด้านใด และทำกลับมาสิ่งที่ถนัดให้ดีที่สุด

จึงออกมาเป็น Single “Its Time” เพลงแนว “Festival bounce” จากการผสมผสานแนวเพลง Melbourne Bounce ซึ่งเป็นแนวถนัดของ 22Bullets ลงไป

บวกกับ Sound BigRoom ที่มีกลิ่นอายของเทศกาลดนตรี Electronic Music Festival ที่ผสานกันได้อย่างลงตัว และเมื่อเพลงนี้มีโอกาสได้ไปถึงหู Bomb Away สอง DJs/Producer พี่น้องคู่หู ชาวออสซี่ ผู้ก่อตั้ง
ค่าย Bomb Squad

จึงสนใจร่วมงานกับ 22Bullets และนำเพลง “It’s Time” ไปรวมอยู่ใน Album “Bomb Squad” ที่จะวางจำหน่าย 24 กรกฎาคมนี้ บนเว็ปไซต์ Beatport

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook