ซิงเกิ้ลเพลงเศร้าๆ ของ "นิโคล เทริโอ" ที่อาจทำให้คุณ “เหมือนใจจะขาด” | Sanook Music

ซิงเกิ้ลเพลงเศร้าๆ ของ "นิโคล เทริโอ" ที่อาจทำให้คุณ “เหมือนใจจะขาด”

ซิงเกิ้ลเพลงเศร้าๆ ของ "นิโคล เทริโอ" ที่อาจทำให้คุณ “เหมือนใจจะขาด”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปินเจ้าของฉายาหน้าเด็กตลอดกาลอย่าง “นิโคล เทริโอ” ส่งซิงเกิ้ลเพลงช้าเรียกน้ำตา กับเพลงที่มีชื่อว่า “เหมือนใจจะขาด” งานนี้เจ้าตัวเผยไม่ได้อิงชีวิตจริง แต่ดันมาตรงกับอารมณ์ตอนนี้พอดิบพอดี เป็นอันว่างานนี้ ถ่ายทอดตรงมาจากก้นบึ้งจิตใจข้างในล้วนๆ บางทีสิ่งที่น่ากลัวที่สุดก็คือ เรากลัวว่าวันหนึ่งจะต้องเห็นคนที่เรารักไปรักคนอื่น

หลังจากที่ออกผลงานมาสองซิงเกิ้ลกับสหภาพดนตรีที่มีเพลงแดนซ์ edm อย่าง “อีกครั้งหนึ่ง” และเพลงน่ารักสดใสอย่าง “ตัวติดกัน” ซึ่งถ่ายทอดมาจากเรื่องราวความรักของนิโคลในตอนนั้น คราวนี้มาถึงซิงเกิ้ลเพลงช้าที่อาจจะไม่ได้มาจากชีวิตจริงของเธอ แต่มันบังเอิญมาตรงกับเรื่องราวความรักของเธอในตอนนี้พอดี

“เหมือนใจจะขาด” เนื้อหาของเพลงเล่าถึงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของคนรักกันถึงจุดอิ่มตัว เมื่อมาถึงจุดที่เราเหงาทั้งๆที่อยู่ข้างกัน วันที่เห็นคนที่เรารักไปรักคนอื่น เราอาจจะร้องให้ฟูมฟายเหมือนใจจะขาดได้แต่มันต้องมีขีดจำกัด เราต้องทำใจให้ได้ว่าความเศร้ามันอยู่ไม่นาน ยังมีคนที่ดีรอเราอยู่ข้างหน้าเพราะโลกนี้ไม่ได้มีแค่เค้าคนนั้นคนเดียว

คลิกฟังเพลง เหมือนใจจะขาด -  นิโคล เทริโอ 

 

งานนี้ นิโคล เทริโอ ได้เล่าให้ฟังว่ารู้สึกอินกับเนื้อเพลงมากและมันตรงกับความรู้สึกของตัวเองจริงๆ ซึ่งตอนถ่ายทำมิวสิควิดีโอด้วยอารมณ์และอินเนอร์ทำให้เธอถึงขนาดกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

เพลงนี้ได้ เอก แบล็กเฮด มาเป็นโปรดิวซ์เซอร์ให้เหมือนเดิม และได้พี่ใหญ่ อาทิตย์ สาระจูฑะ ผู้เขียนเพลงรักสุดซึ้งอย่าง คนสุดท้าย, ฉันอยู่ตรงนี้ มาเขียนเนื้อร้อง ซึ่งหลายๆคนรอคอยเพลงช้าๆเศร้าๆจากเธออยู่ เพราะนิโคลเป็นคนที่ถ่ายทอดเพลงช้าได้อย่างยอดเยี่ยม เชื่อว่าเมื่อคุณได้ฟังแล้วอาจทำให้คุณใจจะขาดไปกับเพลงนี้เลยก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook