ธีร์ ไชยเดช เตรียมส่งเพลงซึ้งในคอนเสิร์ต "Black Valentine" คนอกหักแห่งปี!! | Sanook Music

ธีร์ ไชยเดช เตรียมส่งเพลงซึ้งในคอนเสิร์ต "Black Valentine" คนอกหักแห่งปี!!

ธีร์ ไชยเดช เตรียมส่งเพลงซึ้งในคอนเสิร์ต "Black Valentine" คนอกหักแห่งปี!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นเจ้าพ่อเพลงซึ้งเลยก็ว่าได้ สำหรับ "ธีร์ ไชยเดช" ที่ใครก็ตามที่เคยได้ฟังเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ทุ้ม นุ่มลึก และบาดอารมณ์ โดยในคอนเสิร์ต Black Valentine ตอน รักพังๆ ครั้งสุดท้าย นี้

พี่ใหญ่สุด ธีร์ ไชยเดช นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่จะมาร่วมขับกล่อมเพลงเพราะๆ ซึ้งๆ มาร่วมปลดปล่อยความ “พัง” ให้ดังสุดเสียง กับเพลงเจ็บกระแทกใจ 




....สำหรับคอนเสิร์ต Black Valentine ตอน รักพังๆ ครั้งสุดท้าย ที่ใกล้จะมาถึงในเดือนหน้านี้ บทเพลงที่เตรียมไปล้วนแล้วแต่เป็นเพลงที่คัดสรรมาอย่างดีครับ ใครที่เคยฟังแล้ว

มาฟังในคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็อาจได้บรรยากาศใหม่ๆ จริงๆ เพลงรักก็มีหลากหลายอารมณ์ เป็นเพลงรัก ที่อาจฟังดูแล้วเศร้านิดๆ คิดถึงหน่อยๆ หรือฟังแล้วยิ้มตาม แต่บทเพลงทุกบทเพลงมันมีมนต์เสน่ห์ของมัน

ยิ่งได้มาร้องในบรรยากาศที่พิเศษ อย่างเช่นคอนเสิร์ตนี้ ค่อนข้างหนักใจในการเลือกเพลงมาเล่นในคอนเสิร์ตนี้เหมือนกัน เพราะจากรายชื่อน้องๆศิลปินที่มาเล่นงานนี้ด้วยกันก็เอาเรื่องอยู่ ก็จะพยายามเอาใจคนรักพังให้ได้มากที่สุด รับรองได้ว่าไม่ผิดหวังแน่นอน งานนี้รับรองได้ว่าศิลปินทุกคนเตรียมอะไรมามอบให้เต็มอิ่มแน่นอน ถือว่าเป็นของขวัญปลายปีที่อยากให้ทุกคนยิ้มได้ครับ ธีร์ กล่าว

เป็นคอนเสิร์ตที่รวมพล คนพังไว้มากที่สุด พร้อมศิลปิน ที่จะมาร่วมปลดปล่อยความเหงาไปกับคุณ บอย ตรัย / Tattoo Colour/ธีร์ ไชยเดช/คิว FLURE/ปู แบล็คเฮด / โป้ โยคีเพลย์บอย ในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2558 ณ สนามกีฬาจรัญ บุรพรัตน์ (พระราม 9) ประตูเปิดเวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook